Bị Hoa Vinh chế hit thành ca từ tục tĩu phản cảm, Tuấn Hưng bức xúc, khẳng định sẽ làm cho ra lẽ

Tuấn Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang facebook cá nhân sau khi xem đoạn video ngắn ghi lại Hoa Vinh chế lời hit "Độc thoại" về chủ đề nhạy cảm.

Tuấn Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang facebook cá nhân sau khi xem đoạn video ngắn ghi lại Hoa Vinh chế lời hit "Độc thoại" về chủ đề nhạy cảm.

Ngày 13/12, trên trang facebook cá nhân, Tuấn Hưng vừa đăng tải dòng trạng trái bày tỏ sự bức xúc khi thấy clip "hiện tượng mạng" Hoa Vinh cover bản hit "Độc thoại" của mình. Điều đáng nói ở đây là Hoa Vinh đã chế lời ca khúc của "đàn anh" về chủ đề khá nhạy cảm, sử dụng nhiều từ ngữ tục tĩu trong bài hát.

Tuấn Hưng viết: "Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho cái link bài hát này nghe xong hết hồn. Ca sĩ này là ca sĩ nào nhỉ. Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy. Đọc xuống phía dưới chỉ thấy tên là Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng nó muốn va với với mình chăng?".

Bị Hoa Vinh chế hit thành ca từ tục tĩu phản cảm, Tuấn Hưng bức xúc, khẳng định sẽ làm cho ra lẽ-1

Dòng trạng thái đầy bức xúc của Tuấn Hưng khi thấy Hoa Vinh cover bản hit của mình bằng những từ ngữ nhạy cảm.

Cuối dòng trạng thái, Tuấn Hưng nhấn mạnh anh sẽ làm cho rõ ràng câu chuyện này, đồng thời gắn thẻ facebook tác giả bài hát là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng ủng hộ thái độ quyết liệt của Tuấn Hưng khi thấy "hiện tượng mạng" làm xấu đi ca khúc bằng những từ ngữ thô tục.

 

Bị Hoa Vinh chế hit thành ca từ tục tĩu phản cảm, Tuấn Hưng bức xúc, khẳng định sẽ làm cho ra lẽ-2

Tuấn Hưng và Hoa Vinh.

Theo Trí thức trẻ


Tuấn Hưng

Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.