Hoa Vinh gây sốc vì chế nhạc dung tục sau khi bị tố 'ăn xong rồi quẹt mỏ'

Giữa ồn ào tình ái, Hoa Vinh lại gây choáng khi chế nhạc của Nguyễn Hồng Thuận bằng những câu từ khiến người khác nghe xong cũng phải đỏ mặt.

Giữa ồn ào tình ái, Hoa Vinh lại gây choáng khi chế nhạc của Nguyễn Hồng Thuận bằng những câu từ khiến người khác nghe xong cũng phải đỏ mặt.

Giữa ồn ào bị nickname B.P.P. (tên thật B.) - một diễn viên tự do tố làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm, mới đây Hoa Vinh lại có màn "come back" đầy tranh cãi. Theo đó, dựa trên lời bài hát Độc thoại của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - giọng ca Đừng quên tên anh đã dùng những lời lẽ tục tịu biện minh cho việc làm của mình.

"Vì anh ngu si gặp phải ngay con ... / Vì anh ngu si làm ... không suy nghĩ", là những câu hát gây tranh cãi nhất trong đoạn nhạc đã được hiện tượng mạng họ Lê chế lại lời.

Clip này nhanh chóng hứng phải rất nhiều gạch đá của dư luận. Ngay cả cha đẻ của ca khúc cũng bức xúc khi sản phẩm của mình bị Hoa Vinh "làm nhục".

Không chỉ phản ứng dưới phần bình luận của clip, cách đây vài giờ tác giả ca khúc Độc thoại cũng tỏ ra hoang mang khi hỏi ý kiến mọi người trên Facebook vì không biết nghĩ cách "xử" Hoa Vinh thế nào.

"Mấy bạn cho mình hỏi. Nếu mấy bạn là tác giả của bài hát mà bị mang ra chế lời kiểu này thì bạn sẽ làm gì? Bạn ca sĩ này lầy quá nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn. Nhưng im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng. Comment tư vấn cho mình đi các bạn?", Hồng Thuận chia sẻ.

Hoa Vinh gây sốc vì chế nhạc dung tục sau khi bị tố ăn xong rồi quẹt mỏ-1
Phản ứng của nhạc sĩ Hồng Thuận.

Về phía Hoa Vinh, sau khi nhận phải phản ứng trái chiều - anh đã gửi một "tâm thư" dài trên Facebook. Trong bài viết, hiện tượng mạng họ Lê chia sẻ sau khi xong MV mới sẽ livestream một lần nói cho rõ. Hoa Vinh đồng cảnh cáo một số page lớn về việc đưa thông tin và sử dụng hình ảnh của anh một cách tự do.

Nói về clip, giọng ca Đừng quên tên anh khẳng định những câu chế trong bài hát Độc thoại đã được anh quay từ mấy năm trước.


Hoa Vinh gây sốc vì chế nhạc dung tục sau khi bị tố ăn xong rồi quẹt mỏ-2
Nhiều người thể hiện thái độ gay gắt trước hành động của Hoa Vinh.

Trở lại diễn biến sự việc trước đó, ngày 9/11 cộng đồng mạng xôn xao khi B. đăng tải một bài viết dài tố Hoa Vinh "ăn xong quẹt mỏ". Theo lời kể của B., chiều ngày 4/11 cô và Hoa Vinh hẹn gặp nhau tại chung cư của giọng ca Đừng quên tên anh ở Q.4, TP HCM. Cũng theo lời nữ diễn viên, cả hai đã có quãng thời gian "vui vẻ" ngay tại phòng của anh trước khi cô trở về để đi quay phim. 

Ngày 6/12, B. phát hiện đã có bầu được 4 tuần 3 ngày nhưng khi thông báo tin vui thì bị Hoa Vinh từ chối: "Nhớ xem của đứa nào. Đừng tìm anh nữa. Tìm đúng người đi?". Khẳng định bố đứa trẻ trong bụng là của giọng ca Đừng quên tên anh, B. đề nghị đi xét nghiệm ADN tuy nhiên Hoa Vinh không đồng ý và chặn Facebook cô. 


 
Hoa Vinh gây sốc vì chế nhạc dung tục sau khi bị tố ăn xong rồi quẹt mỏ-3
Nội dung bài viết B. tố Hoa Vinh.
 

Sau thời gian im lặng, ngày 11/12 hiện tượng livestream chính thức lên tiếng. Trong chia sẻ, Hoa Vinh thừa nhận từng qua đêm với B. nhưng hoàn toàn không phải quan hệ yêu đương. Nam ca sĩ còn tố cô gái này đã "bám" anh từ rất lâu và nhiều lần nhắn tin gửi ảnh sexy "gạ tình" mình.

Hoa Vinh cũng chia sẻ sẵn sàng tiến hành các xét nghiệm cần thiết để minh oan cho bản thân. Hiện tại, anh vẫn một mực khẳng định là nạn nhận và cái thai trong bụng B. không phải của mình.

"Tôi nghĩ chuyện nam nữ có cảm tình rồi qua đêm với nhau là chuyện hết sức bình thường, xong rồi thôi. Thế nhưng không ngờ mọi chuyện lại trở nên phức tạp như vậy. Khi nghe B. nói có thai với tôi, tôi đã rất giật mình và không tin đó là sự thật nên phản ứng dứt khoát. 

Thêm nữa, chỉ cần dựa vào các mốc thời gian 4/11, 4 tuần 3 ngày… mà B. đưa ra đã đủ để thấy sự bất hợp lý. Nếu thực sự có liên quan tới tôi thì cái thai trong bụng B. (nếu có) còn thiếu ít nhất 2 tuần nữa.

Tôi không hề từ chối chuyện đó. Thời điểm nhận được tin nhắn của B. qua Facebook thông báo về việc này, tôi đã không ngần ngại gửi số điện thoại cá nhân và địa chỉ để cô ấy tới gặp tôi nói chuyện. Nhưng tất cả những gì cô ấy làm lại là chụp màn hình tin nhắn và đăng lên mạng để 'bóc phốt'.

Hoa Vinh gây sốc vì chế nhạc dung tục sau khi bị tố ăn xong rồi quẹt mỏ-4

 

Tôi nghĩ mình chỉ là nạn nhân, trong khi B. là người tham vọng lớn và muốn sử dụng scandal với tôi để nổi tiếng. Dẫu sao đây cũng là chuyện chẳng hay ho gì nên lúc đầu tôi quyết định không làm ầm ĩ mà tạm thời im lặng.

Trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ tìm tới tận nhà B. để nói chuyện rõ ràng và sẵn sàng đi làm các xét nghiệm cần thiết, nhưng tôi tin là B. sẽ không dám đi. Bên cạnh đó, tôi cũng đã liên hệ với một số bạn bè là luật sư của mình để nhận tham vấn và sẵn sàng đối mặt với bất cứ ai muốn hạ thấp danh dự và hình ảnh của mình một cách vô căn cứ", Hoa Vinh cho hay.



Theo VietNamNet 


livestream

Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.