Bị nhận xét ca khúc mới khó nghe, Jack có động thái phản hồi "ngang ngược" ngay giữa đêm

Jack đã có lời chia sẻ trước việc ca khúc comeback bị nhận xét là khá khó nghe.

Sản phẩm âm nhạc trở lại của Jack mang tên LAYLALAY sau khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Dù lượt xem công chiếu không thể lọt vào top 5 những MV đang đạt lượt view trực tiếp cao nhất nhưng với con số hơn 230 nghìn cũng chứng minh phần nào sức hút của Jack trong lần trở lại này. Sau khoảng 2 tiếng lên sóng, MV cũng xuất sắc đạt top 1 realtime trên BXH HOT14.
Bị nhận xét ca khúc mới khó nghe, Jack có động thái phản hồi ngang ngược ngay giữa đêm-1

Tính tại thời điểm 23h01' tối 12/4, MV của Jack đã debut thẳng top 1 realtime trên BXH HOT14

Theo dõi độ nóng và bình chọn cho MV LAYLALAY trên BXH HOT14 tại đây.

Thế nhưng trước sự ủng hộ của người hâm mộ, MV LAYLALAY của Jack vẫn nhận phải ý kiến trái chiều. Theo đó tuy là có sự đổi mới trong âm nhạc, nhiều người lại cho rằng sản phẩm lần này của Jack khó nghe hay thẳng thừng nhận xét "nhạc không ra nhạc, lời không ra lời".

Những người từng thích các sản phẩm trước đó của Jack lại thừa nhận thất vọng và mong muốn được lắng nghe các ca khúc có ca từ giản dị, không "màu mè" như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió.

Bị nhận xét ca khúc mới khó nghe, Jack có động thái phản hồi ngang ngược ngay giữa đêm-2

Phần âm nhạc của Jack trong lần trở lại này nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Trước những lời tranh cãi về sản phẩm comeback, Jack cũng có động thái phản hồi nhanh chóng. Trên trang cá nhân, sau khi khoe thành tích lượt xem công chiếu, Jack đã bình luận ngay bên dưới: "Nhạc khó nghe hé. Để lần sau ra bài khó nghe nữa".

Với lời chia sẻ này của Jack, có thể thấy dù biết trước sản phẩm sẽ nhận phải những ý kiến trái chiều cho rằng LAYLALAY khó nghe nhưng nam ca sĩ vẫn vô cùng tự tin. Không vì những bình luận trái chiều mà sẽ thay đổi theo số đông, thậm chí còn khẳng định sản phẩm sau còn khó nghe nữa.

Bị nhận xét ca khúc mới khó nghe, Jack có động thái phản hồi ngang ngược ngay giữa đêm-3

Lời chia sẻ của Jack về việc ca khúc comeback khó nghe

Trước đó, tính tại thời điểm lên sóng MV LAYLALAY, sản phẩm đã có thành tích lượt xem công chiếu không quá ấn tượng. Số lượt xem công chiếu cán mốc 230.976, vẫn chưa thể phá vỡ được kỷ lục của chính anh chàng từ thời còn hợp tác với K-ICM. Sóng Gió của Jack & K-ICM trước đó đạt 235 nghìn lượt xem công chiếu.

Tuy nhiên, đây là MV có lượt xem công chiếu cao nhất kể từ thời điểm Jack tách riêng đến nay. Trước đó, Là 1 Thằng Con Trai của Jack chỉ đạt 200 nghìn lượt xem công chiếu. Xét trên toàn bộ Vpop, MV LAYLALAY hiện đang xếp hạng 6 về thành tích lượt xem công chiếu.

Bị nhận xét ca khúc mới khó nghe, Jack có động thái phản hồi ngang ngược ngay giữa đêm-4

Lượt xem công chiếu của MV LAYLALAY

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nhan-xet-ca-khuc-moi-kho-nghe-jack-co-dong-thai-phan-hoi-ngang-nguoc-ngay-giua-dem-162211304070559557.htm

Jack


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.