Bích Phương đã âm thầm đổi nghệ danh trong loạt ca khúc mà không ai biết?

Người hâm mộ Bích Phương không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra chi tiết này!

Mới đây mạng xã hội đã bất ngờ "dậy sóng" trước màn cầu cứu của nữ ca sĩ Bích Phương. Theo đó nữ ca sĩ chia sẻ bài viết trên trang cá nhân về việc bị đổi tên Facebook. 

Bích Phương đã âm thầm đổi nghệ danh trong loạt ca khúc mà không ai biết?-1

"Ủa là sao tôi là Bùi Bích Phương cơ mà, Tung Hoang là ai, tôi không phải Tung Hoang, ai cứu tôi với, kỳ quá", Bích Phương hài hước viết trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

Bích Phương đã âm thầm đổi nghệ danh trong loạt ca khúc mà không ai biết?-2

Không lâu sau đó, người hâm mộ tiếp tục truyền tay loạt ảnh chụp màn hình các ca khúc của Bích Phương như: Đi đu đưa đi, Một cú lừa,... tuy nhiên nghệ danh ca sĩ lại là Tung Hoang. Phải chăng sau khi bị đổi tên Facebook, Bích Phương đã quyết định lấy Tung Hoang làm nghệ danh mới?

Bích Phương đã âm thầm đổi nghệ danh trong loạt ca khúc mà không ai biết?-3Bích Phương đã âm thầm đổi nghệ danh trong loạt ca khúc mà không ai biết?-4


Thế nhưng đây thực ra chỉ là một màn troll thần tượng đến từ fandom Bích Phương. Bởi khi truy cập vào các MV của nữ ca sĩ trên Youtube thì vẫn có thể thấy được tên nghệ sĩ là Bích Phương.

Bích Phương đã âm thầm đổi nghệ danh trong loạt ca khúc mà không ai biết?-5


Trước Bích Phương, nhiều sao Việt khác như Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - H'Hen Niê cũng rơi vào trường hợp tương tự khi bị đổi tên Facebook. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/bich-phuong-da-am-tham-doi-nghe-danh-trong-loat-ca-khuc-202206231003421216.html

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.