Ca Sĩ Mặt Nạ: Không bất ngờ, Bướm Mặt Trăng chính là 'thánh mưa' Trung Quân Idol!

Tập 9 'The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ' tiếp tục bùng nổ vì sự duyên dáng của Bướm Mặt Trăng. Dù phải cởi mặt nạ nhưng nhân vật này vẫn khiến Hội đồng cố vấn và khán giả phải bật cười đến phút chót.

Sau 4 màn trình diễn đầy bứt phá, tổng lượt bình chọn của bảng C có vô số điều bất ngờ. Tí Nâu vươn lên dẫn đầu và là người đầu tiên của bảng bước vào vòng trong với tỉ số bình chọn cao nhất là 42,72%. Người ở vị trí thứ 2 với 34,95% lượt bình chọn là Phượng Hoàng Lửa.

Tuy chỉ chênh lệch xuýt xoa 1% nhưng Kỳ Đà Hoa đã may mắn sở hữu tấm vé cuối cùng đi tiếp với 11,65%. Và nhân vật buộc phải lộ diện của Bảng C tại vòng 2 với 10,68% bình chọn chính là Bướm Mặt Trăng.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Không bất ngờ, Bướm Mặt Trăng chính là thánh mưa Trung Quân Idol!-1

Phải chia tay với người hâm mộ, Bướm Mặt Trăng gây tiếc nuối lớn, đặc biệt là sau màn trình diễn ca khúc Buồn Không Thể Buông vô cùng sâu lắng. Những nốt cao thương hiệu làm người nghe như cảm nhận được câu chuyện của chính mình trong bài hát. Trấn Thành đã không thể kiệm lời khen cho sự linh hoạt có thể hát tốt cả ca khúc sôi động, lẫn đượm buồn, cũng như chất giọng chạm đến tim người nghe của Bướm Mặt Trăng.

Từ khóa mà Bướm Mặt Trăng mang đến chương trình là #Delay khiến Hội đồng cố vấn vừa buồn cười, vừa không biết phải hỏi gì. Tuy nhiên với những dữ kiện chương trình đưa ra cùng giọng hát đặc trưng thì Bướm Mặt Trăng đã bị Đức Phúc cùng Tóc Tiên liên tưởng đến cái tên Trung Quân. Đúng như phỏng đoán của Hội đồng cố vấn, Bướm Mặt Trăng chính là nam ca sĩ Trung Quân Idol.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Không bất ngờ, Bướm Mặt Trăng chính là thánh mưa Trung Quân Idol!-2

Quyết "mặn mà" cho đến cùng, Trung Quân khiến ai cũng phải luyến tiếc khi phải chia tay với nhân vật Bướm Mặt Trăng đầy hóm hỉnh. Trấn Thành và Tóc Tiên đã vô cùng bất ngờ vì “thánh mưa” Trung Quân đã quá giỏi nhập vai để đánh lừa mọi người.

Tuy nhiên, chính giọng hát đặc trưng, cùng việc Trung Quân không chọn nhạc sôi động để thể hiện lại càng khiến anh chàng dễ bị phát hiện. Nghe đến đây Trung Quân liền xin luôn Trấn Thành: “Vậy anh cho em vô lại em hát bài khác!” khiến ai cũng thích thú trước sự duyên dáng của anh.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Không bất ngờ, Bướm Mặt Trăng chính là thánh mưa Trung Quân Idol!-3

Là 1 người ít tham gia các show truyền hình nhưng lại quyết định có mặt ở The Masked Singer Vietnam, Trung Quân cho biết lý do mong muốn đến với chương trình là để mọi người thấy được nhiều điều từ mình hơn ngoài giọng hát. Đây cũng là cơ hội để anh chàng hát những bài hát mà mình rất thích, xem thử có ai nhận ra không. Trước khi chia tay chương trình, Trung Quân đã chọn một trong những hit đình đám của mình Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc để gửi đến khán giả.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Không bất ngờ, Bướm Mặt Trăng chính là thánh mưa Trung Quân Idol!-4

Ca Sĩ Mặt Nạ: Không bất ngờ, Bướm Mặt Trăng chính là thánh mưa Trung Quân Idol!-5

Ở một diễn biến khác, Phượng Hoàng Lửa một lần nữa đốt cháy sân khấu với ca khúc Góc Tối. Tiếp tục khiến người nghe bất ngờ trước cách chọn bài của mình, Tí Nâu cũng mang đến sự hào hùng khi trình diễn ca khúc Việt Nam Trong Tôi Là. Ngoài ra, nhân vật Kỳ Đà Hoa quyết định mang ca khúc Nàng Thơ lên sân khấu thi tài lần này để phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp chất giọng mà mình sở hữu.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Không bất ngờ, Bướm Mặt Trăng chính là thánh mưa Trung Quân Idol!-6

Tập 10 The Masked Singer Vietnam sẽ mở ra vòng đấu mới ngập tràn những trận so tài cực kịch tính và cam go. Ba chiến binh đầy nội lực gồm Báo Mắt Biếc, Tí Nâu, Miêu Quý Tộc sẽ tranh tài cùng nhau để có thể đi tiếp vào vòng trong.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ca-si-mat-na-khong-bat-ngo-buom-mat-trang-chinh-la-thanh-mua-trung-quan-idol!-post1468662.tpo

ca sĩ mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.