Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 nhá hàng loạt mascot mới, hoành tráng cỡ nào so với mùa 1?

Một số mascot của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã được nhà sản xuất nhá hàng trước thềm chương trình lên sóng vào ngày 4/8 tới.

Tối ngày 27/7, Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 khiến người hâm mộ chương trình "đứng ngồi không yên" khi tiếp tục tung những đoạn clip ngắn nhá hàng về tập 1 sắp lên sóng vào ngày 4/8. Sau dàn cố vấn, đến lượt những bộ mascot được nhà sản xuất tung ra.

Theo đó, trong clip, mascot cừu đáng yêu, mascot cún điệu đà, tóc quấn lô đầy vẻ kiêu sa gây tò mò cho khán giả. Đáng chú ý nhất là mascot cú diện đồ trang phục dân tộc. Nhiều người cho rằng hẳn đây phải là nữ ca sĩ gắn liền với dòng nhạc, nghệ thuật dân gian. Được biết, tất cả những bộ mascot lần này vẫn do nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông làm nên. Anh hứa hẹn với người hâm mộ trên trang cá nhân: "Bằng tất cả tình cảm cho chương trình! Lần này trở lại đảm bảo lợi hại hơn xưa. Bao đẹp, bao dễ thương!".

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 nhá hàng loạt mascot mới, hoành tráng cỡ nào so với mùa 1?-1

Mascot cừu đáng yêu

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 nhá hàng loạt mascot mới, hoành tráng cỡ nào so với mùa 1?-2

Mascot cún đầy kiêu sa

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 nhá hàng loạt mascot mới, hoành tráng cỡ nào so với mùa 1?-3

Mascot cú diện trang phục dân tộc gây chú ý

Trong đoạn clip nhá hàng lần này của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, một nhân vật trùm kín người khiến khán giả hết sức tò mò

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 1 nhờ vào những bộ mascot màu sắc, được đầu tư vô cùng chỉn chu, đẹp mắt. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, việc đầu tư thiết kế cho những bộ mascot mùa đầu tiên là một quá trình kỳ công suốt hơn 1 năm của cả ekip, với tổng chi phí lên đến hàng tỷ đồng. 15 bộ mascot đều được thiết kế đẳng cấp, làm rất công phu, sử dụng nhiều nguyên vật liệu đắt tiền nhập từ nước ngoài, đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ và các yêu cầu kỹ thuật khi trình diễn. Qua từng vòng thi, các bộ mascot còn được thêm thắt và thay đổi nhiều chi tiết để tạo khác biệt và mới mẻ cho người xem.

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 nhá hàng loạt mascot mới, hoành tráng cỡ nào so với mùa 1?-4

Mascot đẹp mắt là điểm nhấn lớn của Ca Sĩ Mặt Nạ

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 nhá hàng loạt mascot mới, hoành tráng cỡ nào so với mùa 1?-5

Với lời hứa hẹn của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông, khán giả càng trông chờ vào những trang phục mascot mùa 2

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/ca-si-mat-na-mua-2-nha-hang-loat-mascot-moi-hoanh-trang-co-nao-so-voi-mua-1-c85a27734.html

ca sĩ mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.