Chi Pu xuất hiện lộng lẫy trong show đình đám của Trung Quốc

Nữ ca sĩ được xác nhận là một trong các thí sinh tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' mùa 4 trong đoạn trailer chính thức của chương trình.

Chương trình nổi tiếng xứ Trung Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 vừa tung ra đoạn giới thiệu. Đúng như đồn đoán trước đó, Chi Pu sẽ tham gia vào mùa 4. Dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng nhan sắc cùng thần thái của người đẹp Việt Nam nhanh chóng gây chú ý vì khá nổi trội.

Trong trailer, người đẹp nói bằng tiếng Việt: “Vẻ đẹp đầu tiên Chi cảm nhận được là về con người ở đây". Theo đó, chương trình sẽ lên sóng vào ngày 5/5, phát sóng vào mỗi trưa thứ 6 hàng tuần.

Ngoài Chi Pu, chương trình năm nay có sự tham gia của 33 thí sinh gồm những nghệ sĩ nổi tiếng như Tạ Na, Cung Lâm Na, Trương Gia Nghê, nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun, Amber (cựu thành viên nhóm f(x))…

Chi Pu xuất hiện lộng lẫy trong show đình đám của Trung Quốc-1

Chi Pu xuất hiện lộng lẫy trong show đình đám của Trung Quốc-2

Người đẹp Việt Nam sở hữu nhan sắc nổi bật giữa dàn nghệ sĩ nữ.

Hiện tại, Chi Pu đã mở tài khoản tick vàng cá nhân trên Weibo, với dòng giới thiệu là diễn viên, ca sĩ đến từ Việt Nam. Ngoài ra, tài khoản fanclub của Chi Pu cũng đã được mở hoạt động sẵn. Việc Chi Pu mở tài khoản riêng ở mạng xã hội dành cho người Trung Quốc là bước đệm để cô lấn sân vào showbiz xứ tỷ dân.

Trước đó, một tài khoản blogger tại Trung Quốc tiết lộ Chi Pu sẽ ở trong nhóm nhạc gồm 7 thành viên trình diễn bài hát Moonlight Sunrise của TWICE tại vòng đầu tiên. Nhóm gồm Trần Gia Hoa (Ella), Ngô Thiến, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Triệu Lệ Na, Maria (Mai Mizuhashi), Cung Lâm Na. Nhóm của cô đã giành được số điểm cao nhất, Chi Pu cũng sẽ tiến vào vòng tiếp theo. Ngoài ra, cũng có thông tin tiết lộ Chi Pu sẽ đem bản hit See tình của Hoàng Thùy Linh lên sân khấu.

Thời gian qua, Chi Pu bị lộ nhiều ảnh chụp thân thiết cùng các ngôi sao Trung Quốc, như Huỳnh Hiểu Minh, Ella (S.H.E) hay Trương Gia Nghê. Đây đều là những nghệ sĩ cũng góp mặt ở chương trình Tỷ tỷđạp gió rẽ sóng mùa 4. Ngoài ra, cô cũng đã thoải mái khoe ảnh "check in" tại Trung Quốc.

Chi Pu xuất hiện lộng lẫy trong show đình đám của Trung Quốc-3

Thời gian qua, Chi Pu liên tục khoe ảnh tại đất nước tỷ dân.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV (Trung Quốc) sản xuất, được ra mắt lần đầu vào năm 2020. Chương trình mời 30 nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi tham gia huấn luyện và thi đấu, cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ để lập nhóm nhạc mới.

Huỳnh Hiểu Minh đảm nhiệm vai trò host của chương trình. Các nữ nghệ sĩ khi tham gia sẽ biểu diễn sân khấu cá nhân ban đầu và được dàn giám khảo chấm điểm dựa trên năng lực ở từng khía cạnh như thanh nhạc, biểu diễn, dàn dựng sân khấu... Sau đó, họ sẽ được phân vào các nhóm phù hợp.

Đến nay, chương trình đã trải qua 3 mùa phát sóng nhưng vẫn thu hút được lượng khán giả lớn không chỉ bởi thực lực của các nữ nghệ sĩ mà còn ở sự kỳ công trong thiết kế sân khấu, dàn dựng tiết mục và thiết kế thời trang.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chi-pu-xuat-hien-long-lay-trong-show-dinh-dam-cua-trung-quoc-ar769157.html

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.