Chồng rapper Suboi là ai?

Chồng Suboi là DJ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt. Nữ rapper cho biết hai người có sự đồng điệu trong sở thích và âm nhạc.

Chồng rapper Suboi là ai?-1

Chồng rapper Suboi là ai?-2

Trên trang cá nhân, Suboi chia sẻ ảnh chụp cùng chồng trên thảm đỏ Việt Nam International Fashion Week. Đây là lần hiếm hoi nữ rapper đăng tải hình ảnh thân mật cùng chồng lên mạng xã hội.

Chồng rapper Suboi là ai?-3

Chồng rapper Suboi là ai?-4

Chồng Suboi tên là Dôn Nguyễn (còn gọi là Nodey), người Pháp gốc Việt. Anh sinh và lớn lên ở Paris, là DJ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Hai người hẹn hò trong thời gian khá dài trước khi công khai với khán giả. Hôm 14/1, Dôn Nguyễn chia sẻ ảnh thân mật với Suboi lên trang cá nhân và gửi lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu, gửi em thật nhiều tình yêu".

Chồng rapper Suboi là ai?-5

Chồng rapper Suboi là ai?-6

Dôn Nguyễn theo đuổi thể loại hip-hop. Anh từng phát hành EP có tên Atrahasis EP vào năm 2015 và cho ra mắt một album nhạc vinahouse vào năm 2016. Chồng Suboi còn chịu trách nhiệm sản xuất album Ishvara cho ca sĩ Trung Quốc Tianzhuo Chen. Huấn luyện viên Rap Việt cho biết cô và chồng đồng điệu trong âm nhạc và sở thích cá nhân.

Chồng rapper Suboi là ai?-7

Chồng rapper Suboi là ai?-8

Trước khi sống cùng Suboi, Dôn Nguyễn từng có thời gian dài sống lang thang khắp nơi trên thế giới, mỗi địa điểm chỉ "trụ lại" vài tháng. "Khi anh đi, đúng thời gian đó tôi bối rối nhiều thứ, có chuyện buồn nên cũng không mộng tưởng gì, chỉ lo chuyện mình cần làm. Tôi tưởng đâu không còn gặp lại, không liên can gì", rapper 30 tuổi tâm sự về tình cảm.

Chồng rapper Suboi là ai?-9

Suboi sinh con hồi tháng 1. Cô đặt tên con là Đăng Hân, tên tiếng Anh chồng cô đặt cho bé gái là Nina.

Chồng rapper Suboi là ai?-10

Hiện, Dôn Nguyễn sống tại Việt Nam cùng Suboi và con gái Nina. Tâm sự về chồng, Suboi nói: "Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn. Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng làm tôi muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi".

Chồng rapper Suboi là ai?-11

Trong livestream hôm 16/11, Suboi cho biết chồng cô là người chín chắn, sâu sắc và đáng tin cậy. "Tôi chưa bao giờ thấy một người đàn ông nào thông minh và khiêm tốn đến vậy, không có cái tôi quá lớn và có tấm lòng bao dung", rapper N-sao chia sẻ với người hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-nhac-si-cua-suboi-post1161255.html?fbclid=IwAR2axSyQO9YcJtsEwHYU0o45CptxeJU614St-aSvWBkYzUrGIHnn3ZaBxf8

Suboi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.