Cứ như thế này, đừng hỏi tại sao Lệ Quyên lại khiến khán giả 'Bolero' phát cuồng!

Nhảy múa, thả thính hay đem cả tình bạn với Quang Lê ra "lật mặt", đấy chính là chiêu trò giúp huấn luyện viên Lệ Quyên chiếm cảm tình của khán giả "Thần tượng Bolero".

Nhảy múa, thả thính hay đem cả tình bạn với Quang Lê ra "lật mặt", đấy chính là chiêu trò giúp huấn luyện viên Lệ Quyên chiếm cảm tình của khán giả "Thần tượng Bolero".

Dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên, nhưng chương trình truyền hình Thần tượng Bolero đã gây ấn tượng với nhiều khán giả.

Tuy format chương trình không mới, sân khấu dàn dựng cũng chẳng được lung linh, hoành tráng như nhiều show khác, song Thần tượng Bolero lại làm khán giả hài lòng bởi 4 huấn luyện viên: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên, Ngọc Sơn. Trong đó, vị nữ huấn luyện viên duy nhất - Lệ Quyên là nhận được nhiều ủng hộ nhất.

Với chuyên môn vững vàng, khả năng ăn nói duyên dáng cùng phong cách thời thượng, Lệ Quyên là cái tên gây xôn xao nhất tập 1 show âm nhạc này.
 

Khi thí sinh Nguyễn Đắc Long bước ra sân khấu, cả 4 huấn luyện viên đều nhao nhao lên vì thích thú. Vì muốn chiêu dụ thí sinh, "nữ hoàng phòng trà" chẳng ngại bán đứng người bạn Quang Lê.

Mặc cho Quang Lê đưa tình bạn lâu năm ra làm mồi nhử, Lệ Quyên vẫn lạnh lùng: "Lát mình làm bạn sau, bây giờ mình dụ thí sinh trước đã".
 

Khi phân vân, không biết có nên bấm nút chọn thí sinh Văn Lực hay không, Lệ Quyên đã yêu cầu chàng trai này hát tặng một ca khúc. Được thỏa mãn yêu cầu, Lệ Quyên bèn thay đổi chiến thuật. Thay vì nhất mực giành giật thí sinh cho bằng được, chị lại nhẹ nhàng khuyên thí sinh về với đội Quang Lê.

Mới cãi nhau dữ dội trước đó, chỉ ít phút sau Lệ Quyên đã "lật mặt" an ủi Quang Lê. "Em rất cần Quang Lê để trau chuốt cho em hát tốt hơn". Chiêu vừa đấm vừa xoa và tinh thần hỗ trợ thí sinh hết mình của Lệ Quyên khiến khán giả không khỏi thích thú.
 

Nhưng bất ngờ đã xảy đến với "Thần tượng Bolero", Quang Lê chẳng những không nhận "món quà" của Lệ Quyên mà còn có ý "đá bóng" sang Đàm Vĩnh Hưng. Quang Lê cho rằng thí sinh Văn Lực thích hợp với đội Đàm Vĩnh Hưng hơn anh.

Với Quang Lê, điều mà thí sinh Văn Lực cần là khả năng khuấy động sân khấu, và Mr. Đàm thì làm tốt điều này. Vậy rồi, "nữ hoàng phòng trà" mới cùng với "Anh Ba" Ngọc Sơn công kích Quang Lê: "Ý là đá xéo bạn Đàm Vĩnh Hưng rằng ông kia chỉ múa nhảy đá đấm thôi".

Thí sinh Hạ Vân với giọng hát đầy nội lực làm cho cả 4 vị huấn luyện viên phát cuồng. Ngay từ khi Hạ Vân cất giọng hát câu đầu tiên, Lệ Quyên đã biết thí sinh này rất hay nghe nhạc của mình.

Thế là Lệ Quyên buông lời thả thính: "Rất thích sự tinh tế của Hạ Vân. Thích cái sự bỏ nhỏ. Khó lắm. Thích lắm. Ngưỡng mộ lắm. Rất mong chúng mình sẽ thuộc về nhau". Ngay sau lời kêu gọi nhẹ nhàng, khéo léo này, Đàm Vĩnh Hưng đã "liếc xéo" Lệ Quyên vì quá ngọt với thí sinh.

Không chỉ Lệ Quyên, cả Quang Lê cũng yêu thích giọng hát của Hạ Vân. Thấy Quang Lê ngập ngừng chưa dám giành giật thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng bèn đốc thúc nam ca sĩ phải hung dữ lên. Nghe đến đây, Lệ Quyên bèn rời ghế nóng, tiến tới chỗ Quang Lê và hăm dọa: "Không bao giờ cố được đâu. Cả một kho đầm dạ hội 800 bộ đang chờ Hạ Vân".

Khi Ngọc Sơn đem giọng hát cao đến nốt Đố ra chiêu dụ Hạ Vân, Lệ Quyên cũng bon chen khoe khoang bản thân rằng: "Lệ Quyên nghe khàn khàn đục đục vậy thôi chứ cao nhất lên tới Mí lận. chị em mình sẽ cộng hưởng với nhau. Mình sẽ làm cho nhau hay nhất có thể. Xin hãy tin Quyên".

Vậy nhưng, sau bao nhiêu lời hứa hẹn, dụ dỗ, thí sinh Hạ Vân vẫn nhất quyết về đội Quang Lê. Hạ Vân thậm chí còn ngỏ lời mượn Lệ Quyên những chiếc váy dạ hội để mặc trong những vòng tiếp theo. Không cần suy nghĩ, nữ huấn luyện viên lật mặt ngay lập tức: "Ôi trời ơi, cái này em phải suy nghĩ lại".

Thí sinh Mạnh Đồng vừa ra sân khấu hát bài "Tình lỡ", Lệ Quyên đã bay lên sân khấu hát cùng. Hát hết bài, Lệ Quyên trừng mắt về phía Quang Lê vì nam huấn luyện viên này cũng nhấn nút chọn. Tình nghĩa bạn bè không còn, Lệ Quyên khẳng định luôn: "Quang Lê cũng là bạn của chị. Bạn ấy bấm nhưng không có nghĩa là bạn ấy giành em đâu".

Thấy Lệ Quyên quá hung dữ, Quang Lê ngỏ lời: "Quyên cứ xuống đây, rồi mình hàn huyên tâm sự". Ngay lập tức, Lệ Quyên đáp trả: "Không có xuống gì hết. Cứ đứng đây, áp sát mục tiêu, khi nào chọn xong thì xuống".

Gây sức ép với Quang Lê không thành, Lệ Quyên lại đổi chiến thuật tấn công thí sinh Mạnh Đồng. Hình ảnh "nữ hoàng phòng trà" lúc này chỉ còn là một bà cô sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để có được thí sinh: "Em nói luôn đi. Quang Lê không phải nói gì hết".

Khi Mạnh Đồng chấp nhận về với đội Lệ Quyên, nữ ca sĩ mới tung tăng nắm tay Mạnh Đồng đi xuống sân khấu: "Ý chết. Không mọi người lại bảo huấn luyện viên với thí sinh sao lại đẹp đôi thế". Sự hài hước, vô tư của Lệ Quyên gây được thiện cảm với nhiều khán giả.

Với thí sinh 25 tuổi Ái Linh, Lệ Quyên chẳng ngại ngần thả thính bằng vẻ đẹp hình thể: "Linh ơi, size của Linh là vừa với size chị. Nếu Linh muốn thêm cá tính thì em hãy về với đội chị".

Đến lúc Ái Linh bị Đàm Vĩnh Hưng đe dọa rằng: "Nếu em chọn đội khác thì đố em ra khỏi hội trường này được", Lệ Quyên vẫn bình tĩnh trấn an cô gái trẻ. Một mặt xoa dịu Đàm Vĩnh Hưng, mặt khác nữ ca sĩ mạnh mẽ bảo vệ Ái Linh: "Chị là nữ duy nhất. Chị sẽ hy sinh để cứu em ra khỏi chỗ này".

Kết thúc tập 1 "Thần tượng Bolero", Lệ Quyên gây cười không ngớt bởi màn múa may quay cuồng bên cạnh Ngọc Sơn. Ngọc Sơn hát tới đâu Lệ Quyên múa tới đó. Dù vũ đạo không phải là lợi thế của chị song nữ ca sĩ vẫn vô tư thể hiện trên sóng truyền hình.

Nhờ sự nhiệt tình quá mức này, Ái Linh đã đồng ý về với đội Lệ Quyên.

Theo Trí Thức Trẻ


Lệ Quyên

Quang Lê

Thần tượng bolero


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.