Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ: "Nhận giải xong bỏ về là ích kỷ"

Nam ca sĩ là một trong những người trao giải cuối chương trình nên khi nhìn bên dưới sân khấu rất thưa người.

Tối qua (28/1), lễ trao giải Làn Sóng Xanh đã được diễn ra. Nơi này vinh danh nhiều nghệ sĩ cống hiến cho âm nhạc với nhiều sản phẩm chất lượng trong suốt năm 2020. Tuy nhiên, một chi tiết đáng buồn khi những giây phút cuối của sự kiện nhiều nghệ sĩ bỏ về còn lại hàng ghế trống.

Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ: Nhận giải xong bỏ về là ích kỷ-1
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh của nhiều năm trước để nói về tình nghệ sĩ lúc ấy. (Ảnh: FBNV)

Mr Đàm mắng ca sĩ trẻ gay gắt

Mới đây nhất trên trang cá nhân giọng ca Xin lỗi tình yêu đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nói đến hình ảnh không hay mà mình thấy. Anh không hài lòng việc một số cá nhân nhận giải xong bỏ về, để lại hàng ghế trống và những bạn khác nhận giải ở cuối chương trình trong bầu không khí thưa người, rất cô đơn.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: "Các em đồng nghiệp trẻ ơi. Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ và quyết định "nhà huê", "ích kỷ " của mình lại nha các cưng! Lãnh giải xong đứa nào cũng lo xách về sớm để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh em bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nụ cười hạnh phúc bên nhau".

Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ: Nhận giải xong bỏ về là ích kỷ-2
Mr Đàm là người ở lại đến cuối chương trình.

Nam ca sĩ cho hay mọi người giờ đây chỉ có vài phút ngắn ngủi đi thảm đỏ, diễn theo yêu cầu của BTC và người chụp ảnh, hoàn toàn không có kỉ niệm vui vẻ bên các đồng nghiệp như thế hệ xa hơn. Nếu trước đây sau buổi trao giải mọi người đều tụ họp để ăn uống tưng bừng, tẹt ga, "quậy banh nóc". 

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ đồng ý mọi thứ chủ động ở cuộc sống hiện tại nhưng: "Ít ra những buổi như trao giải đêm qua là cơ hội để vui cùng nhau để những kỷ niệm những chia sẻ là rất quý và hiếm. Không! Mặt bé nào cũng rất nghiêm trọng và nguy hiểm khi ra về nhìn nhau, nhìn xung quanh! Có vài bé thì 8, 10 vệ sĩ xung quanh mặc dù không một khán giả hay fans nào vây hoặc lại gần để làm gì cả. Chỉ biết nhìn và lắc đầu nhẹ! Rất nhẹ!".

Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ: Nhận giải xong bỏ về là ích kỷ-3
Về sau những hàng ghế tốt dành cho nghệ sĩ đều trống vì họ ra về sớm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Anh cũng chẳng chấp nhận những lý do chạy show: "Không thuyết phục nha mấy cưng. Hôm qua là thứ 5 - không phải ngày đẹp để tổ chức show hay sự kiện. Phòng trà chỉ có 2 cái trong Sài Gòn nhưng chắc chắn là không có tên mấy cưng. Và lúc đó cũng 9 giờ 30 rồi! Mấy bé chưa đủ lực để được chọn hát cuối cho sự kiện hay show bán vé nào. Hơn nữa thời đại bây giờ các em sẽ biết dành thời gian cho một đêm nhận giải lắm, sẽ không nhận show trong đêm này vì không biết khi nào giải thưởng gọi tên mình mà?".

Khi nói rõ những điểm không hay, nam ca sĩ cũng đề cập thẳng đến vấn đề nhiều lời bàn tán cho rằng mình đố kị với "đàn em". Mr Đàm thẳng thắn: "Anh có chút tâm tình gửi đến các em nhỏ. Hi vọng là các em sẽ đọc được và sẽ chọn cho mình cách để cái tình nghệ sĩ được có trong mình. Và cũng có thể sẽ có vài kẻ xấu tính xấu miệng phán rằng cha này già rồi ganh tị với đàn em. Đồ ngốc, mãi yêu. Thế hệ chúng tôi như tôi, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà tự nguyện xin không nhận giải thưởng âm nhạc nữa cách đây 5,10 năm rồi các bố ạ!".

Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ: Nhận giải xong bỏ về là ích kỷ-4
Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà là người trao giải cho Amee ở những phút cuối. 

Việc mà anh đề cập không phải là điều mới xảy ra mà trước đây đã có nhiều BTC cũng như nghệ sĩ bức xúc. Việc người nổi tiếng đến dự lễ, luôn được xếp chỗ tốt và ghi hình trực tiếp nhưng lúc ra về giữa chừng như thế đã tạo nên hình ảnh chẳng đẹp khi lên sóng với khán giả, ảnh hưởng chất lượng của show.

Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/mr-dam-tuc-gian-khi-ca-si-lanh-giai-lai-bo-ve-khien-hang-ghe-trong-256321.html

Làn sóng xanh

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.