Đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long quyên được 236 triệu đồng

Nhằm mục đích tri ân, tưởng nhớ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, các đồng nghiệp đã tổ chức đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” và quyên góp được 236 triệu đồng gửi tặng các con của anh.

Tối 24/1, đêm nhạc Tình nghệ sĩ tưởng nhớ cố nghệ sĩ Vân Quang Long diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt đông đảo của các nghệ sĩ: Tuấn Hưng, Hồ Việt trung, Jolie Phương Trinh, Phan Đình Tùng,... cùng sự dẫn dắt của MC Hiếu Hiền.

Đêm nhạc như một lời tri ân, sự quý mến của các đồng nghiệp dành cho Vân Quang Long. Bên cạnh đó, các đồng nghiệp mong muốn dành tặng một số tiền gây quỹ cho các con Vân Quang Long để hỗ trợ chi phí ăn học các con sau này.

Là người đứng ra khởi động cho đêm nhạc gây quỹ, Tuấn Hưng thẳng thắn: “Bề ngoài của tôi tuy gai góc nhưng quan điểm của tôi mỗi khi làm việc rất rõ ràng. Tôi muốn kiềm chế lại những cảm xúc đau buồn, mất mát của mình để mang lại một đêm nhạc vui vẻ, ý nghĩa. Mục đích cuối cùng mà chúng tôi muốn hướng tới là thực hiện tốt những điều mà Long còn dang dở”.

Đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long quyên được 236 triệu đồng-1
Đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long với chủ đề “Tình nghệ sĩ”.

Xuất hiện vội vã trên sân khấu, Hồ Việt Trung chia sẻ với VietNamNet, dù bận rộn với nhiều show diễn cuối năm, anh vẫn tranh thủ đến góp giọng vì sự quý mến anh dành cho Vân Quang Long.

“Tôi với anh Long ngày xưa rất thân. Chúng tôi thường xuyên đá bóng cùng nhau và đi diễn nhiều show ở tỉnh. Anh Long rất dễ thương, hòa đồng. Anh ấy từng chỉ dạy cho tôi rất nhiều thứ trong nghề cũng như bài học cuộc sống bên ngoài. Sự ra đi của anh là một mất mát lớn cho toàn thể khán giả và anh em nghệ sĩ. Tôi hy vọng anh an nghỉ và gia đình, con cái anh được nhiều sức khỏe”, Hồ Việt Trung chia sẻ.

Đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long quyên được 236 triệu đồng-2
Phan Đình Tùng quý mến Vân Quang Long vì tính cách hiền lành.

Từng là một người anh đứng cùng sân khấu, Phan Đình Tùng nghẹn ngào chia sẻ về sự ra đi của Vân Quang Long với VietNamNet: “Chúng tôi và những người đã từng tiếp xúc với Long luôn nhớ về anh với những nụ cười và những câu chuyện hài mà anh thường kể mỗi khi anh em ngồi lại cùng nhau. Với đêm nhạc này, chúng tôi muốn thể hiện tiếng lòng của mình, bày tỏ tình yêu thương và tiếc nuối trước sự ra đi của anh. Đồng thời chúng tôi cũng muốn quyên góp một số tiền nhỏ để hỗ trợ cho 3 con nhỏ của Long”, Phan Đình Tùng nói.

Đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long quyên được 236 triệu đồng-3
Số tiền gây quỹ sẽ được các nghệ sĩ trao tặng cho các con Vân Quang Long.

Kết thúc đêm nhạc, tổng số tiền quyên góp được là 236 triệu đồng, trong đó tiền thu được tại phòng trà là 130 triệu đồng, tiền quyên góp của cá nhân là 106 triệu đồng. Ca sĩ Lương Gia Huy cho biết đây chưa phải con số cuối cùng vì còn một số nghệ sĩ và khán giả khác cũng có nhã ý giúp đỡ gia đình Vân Quang Long.

Đồng thời, ca sĩ Lâm Vũ cho biết anh và đồng nghiệp sẽ sắp xếp một ngày gần nhất để trao số tiền này đến tận tay gia đình Vân Quang Long, thắp hương cho anh ở quê nhà Đồng Tháp.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/dem-nhac-tuong-nho-van-quang-long-quyen-duoc-236-trieu-dong-708127.html?fbclid=IwAR2OxZgpYSxqp21yJxw3LQvsXSi2TXHOBxVNAwbvmLY9FBbDOhOl_j81NSI

Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.