Vợ hai Vân Quang Long công khai tiền phúng viếng, khẳng định: 'Em đã làm tròn bổn phận'

Linh Lan đăng dòng trạng thái dài chia sẻ đã dùng hết tiền phúng viếng cho từ thiện và đến gặp mặt xin lỗi bố mẹ chồng.

Vợ hai Vân Quang Long là tâm điểm chỉ trích những ngày qua bởi hàng loạt thông tin gây sốc được bạn bè của cố ca sĩ chia sẻ. Theo đó, Linh Lan bị tố hỗn láo với người lớn, liên tục đòi chia tay Vân Quang Long, chồng vừa mất đã gọi điện sang nước ngoài đòi chia tiền phúng viếng...

Rạng sáng ngày 22/1, Linh Lan đã có chia sẻ đầu tiên trên MXH. Để tránh những nghi ngờ về việc sử dụng tiền phúng viếng vào mục đích riêng, cô công khai số tiền nhận được và tiết lộ đã đem đi làm từ thiện. 

Linh Lan khẳng định: 'Em đã làm tròn bổn phận của mình và cũng đã xin lỗi ba mẹ trước mặt của anh cũng tại nhà ba mẹ rồi ạ. Bây giờ là lúc anh ra đi thanh thản và siêu thoát anh nhé. Cảm ơn anh vì tất cả, mong anh có linh thiêng phù hộ cho gia đình ba mẹ và 3 con luôn được bình an'.

Vợ hai Vân Quang Long công khai tiền phúng viếng, khẳng định: Em đã làm tròn bổn phận-1Vợ hai Vân Quang Long công khai tiền phúng viếng, khẳng định: Em đã làm tròn bổn phận-2

Dòng chia sẻ của Linh Lan trên trang cá nhân

Vợ hai Vân Quang Long công khai tiền phúng viếng, khẳng định: Em đã làm tròn bổn phận-3

Vợ hai Vân Quang Long công khai tiền phúng viếng, khẳng định: Em đã làm tròn bổn phận-4

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh Linh Lan đến lễ viếng của chồng để xin lỗi bố mẹ chồng. Tại đây, cô nàng liên tục bật khóc, níu tay cầu xin tha thứ: 'Từ xưa giờ con thật sự đã làm không đúng với anh Long. Con thật lòng xin lỗi bác'. 

Song mẹ nam ca sĩ dường như vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của con trai, nên đã nhanh chóng né tránh lời xin lỗi của Linh Lan: 'Thôi bây giờ... không có gì đâu. Giờ trong lòng bác tùm lum tùm la, đầu óc rối loạn hết rồi. Chuyện đó để từ từ bác suy nghĩ'.

Theo Đẩt Việt


Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.