Diệp Lâm Anh mắc bệnh trầm cảm cười, Lưu Hương Giang từng bị bạo lực học đường

Tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 mang đến nhiều bất ngờ khi lần đầu các nữ nghệ sĩ trải lòng kể những câu chuyện chưa bao giờ kể.

Trong tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 30 nghệ sĩ cùng nhau bước vào nhà chung. Tại buổi tiệc tối, lần đầu tiên các nghệ sĩ có cơ hội gần gũi và trò chuyện những câu chuyện chưa bao giờ kể.

Diệp Lâm Anh mắc bệnh trầm cảm cười, Lưu Hương Giang từng bị bạo lực học đường-1
Các chị đẹp hào hứng bước vào nhà chung.

Mở đầu phần tâm sự, Lưu Hương Giang bất ngờ nói về câu chuyện tuổi thơ khi từng bị bạo lực học đường vào khoảng thời gian học cấp 1.

"Nghĩ đến ký ức trường học, mọi người sẽ cảm thấy rất vui nhưng tôi thì không. Tôi bị ám ảnh về những ngày đi học đó", nữ ca sĩ nói. Cô sợ hãi khi xem những cảnh bắt nạt trong các bộ phim truyền hình mặc dù có nội dung, thông điệp nhân văn.

Đồng cảm với Lưu Hương Giang, Vân Hugo chia sẻ bản thân cũng từng trải qua chuyện bạo lực học đường. Nữ MC từng bị doạ đánh, nhốt vào nhà vệ sinh nam.

"Mẹ nói với tôi một điều, nếu con không tự bảo vệ mình thì không ai bảo vệ được con hết", cô nói. Cô đã tự vượt qua những câu chuyện tiêu cực và trở nên mạnh mẽ để không bị ai bắt nạt.

Đến lượt Diệp Lâm Anh, cô bất ngờ chia sẻ về căn bệnh trầm cảm cười mà bản thân đã mắc phải trong khoảng thời gian gần đây. Khi chia sẻ câu chuyện này, Diệp Lâm Anh khóc nức nở và được các chị đẹp khác an ủi. Trước câu chuyện xúc động của Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên động viên và nói "khóc được là tốt".

"Biểu hiện của trầm cảm cười, chính là khi đối mặt với những khó khăn của thế giới xung quanh, mình luôn muốn mình mạnh mẽ và vui. Tuy nhiên, khí đối diện với chính mình, mọi điều đều ngược lại hoàn toàn", Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh mắc bệnh trầm cảm cười, Lưu Hương Giang từng bị bạo lực học đường-2
Diệp Lâm Anh khóc nấc khi nói về căn bệnh trầm cảm cười.

Cùng cảm xúc với Diệp Lâm Anh, Phạm Lịch chia sẻ câu chuyện bị huỷ 3 show trong 1 đêm vì mác "ca sĩ TikTok". Cô nói nếu ngày xưa bản thân sẽ suy sụp nhưng ở thời điểm hiện tại đã suy nghĩ mọi điều theo chiều hướng tích cực và tập trung vào mục tiêu bản thân mong muốn.

Hoa hậu H’Hen Niên cũng khóc nấc khi lắng nghe các câu chuyện của đàn chị. Đối mặt với những sóng gió trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 luôn cố gắng biến những câu chuyện tiêu cực trở nên tích cực và không để cho những năng lượng xấu ảnh hưởng bản thân.

Tuy nhiên, khi đối diện với một điều tiêu cực lặp đi lặp lại nhiều lần, H’Hen Niê cũng không thể kiểm soát cảm xúc của chính mình.

Diệp Lâm Anh mắc bệnh trầm cảm cười, Lưu Hương Giang từng bị bạo lực học đường-3
H'Hen Niê xúc động khi nghe những câu chuyện của đàn chị.

"Từ nhỏ tới lớn, em không tâm sự với bất kỳ ai hết. Em nghĩ đó là cách lựa chọn tốt nhất của mình. Nhưng tới một lúc nào đó, cái đau không thể giải thoát được nữa nên em chọn cách khóc từ lúc đi làm về tận 3-4 giờ sáng. Em khóc nấc đến nỗi lúc ngủ quên và cảm giác bị bóp cổ. Dần dần, em không khóc nữa vì không còn nước mắt", H’Hen Niê trải lòng.

Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ từng phải trải qua khoảng thời gian mắc chứng rối loạn lo âu. Phương Vy cũng khóc nấc khi kể về thời điểm bị miệt thị ngoại hình sau khi sinh con.

Diệp Lâm Anh mắc bệnh trầm cảm cười, Lưu Hương Giang từng bị bạo lực học đường-4
Mỹ Linh động viên đàn em hãy sống vui tươi, lạc quan.

Lắng nghe câu chuyện của đàn em, Mỹ Linh an ủi: "Sau những ngày tham gia chương trình, chị nhận ra mình hơi khép kín. Mọi người đã đồng ý chia sẻ những câu chuyện chưa bao giờ nói khi gắn micro trên người là điều hiếm có.

Chuyện của Phương Vy, chị đã từng trải qua. Lúc mới sinh, khi ra sân khấu có nhiều khán giả hàng ghế đầu cố tình nói to cho chị nghe thấy. Họ nói Mỹ Linh dạo này trông xập xệ. Lúc đó, chị quên hết cả lời bài hát".

Nữ ca sĩ động viên và khẳng định đó là những chuyện ai cũng gặp phải và cho rằng "đời vẫn đẹp" nên mọi người hãy vui tươi lên.


Theo VTC NEWS

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/diep-lam-anh-mac-benh-tram-cam-cuoi-luu-huong-giang-tung-bi-bao-luc-hoc-duong-ar835102.html

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Lưu Hương Giang

Diệp Lâm Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.