Hiền Hồ hồn nhiên trở lại như chưa từng có scandal, nhưng thất bại

Hiền Hồ trở lại công việc sau nửa năm ở ẩn vì lùm xùm yêu đương với đại gia đã có gia đình. Ca sĩ vẫn nhận show khá đều tay, song thái độ của công chúng khiến cho Hiền Hồ lâm vào nhiều tình cảnh khốn đốn.

Nửa năm im hơi lặng tiếng vì ồn ào yêu đương với người đã có gia đình, một đại gia U60, Hiền Hồ - ca sĩ có ngoại hình ưa hình, giọng ca khá được ưa chuộng – trở thành cái gai trong mắt của nhiều khán giả. Công chúng gay gắt lên án, rầm rộ bàn tán về hành vi đạo đức của nữ ca sĩ gen Z, họ đòi tẩy chay triệt để, không để những người nghệ sĩ có hình ảnh xấu nhởn nhơ hoạt động.

Qua bức thư tay, cô gửi lời xin lỗi và cầu mong sự thông cảm, bao dung của khán giả. Không lâu sau nữ ca sĩ vội vã trở lại với nhiều hoạt động, từ việc tham gia sự kiện, dần dần nhận show trở lại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Không ít câu hỏi đặt ra khi đó rằng scandal vẫn mồn một, song Hiền Hồ vẫn nghiễm nhiên chạy show như chưa từng xảy ra ồn ào.

Hiền Hồ hồn nhiên trở lại như chưa từng có scandal, nhưng thất bại-1

Hiền Hồ.

Hiền Hồ hiển nhiên hoạt động chỉ một thời gian ngắn sau scandal

Sự xuất hiện của Hiền Hồ dù nửa năm trôi qua vẫn bị khán giả gắn cho những biệt danh xấu xí mà chẳng ai muốn mình dính đến như “tiểu tam”, “con giáp thứ 13”, “kẻ giật chồng”… Nữ ca sĩ tổ chức đêm nhạc kín, không bán vé, chỉ mời người quen tại phòng trà ở TPHCM để thông báo trở lại showbiz. Nghe có vẻ không rình rang nhưng đêm nhạc này đã nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Tiếp đó, cô lần đầu xuất hiện sau scandal khi tham gia buổi ra mắt MV ca nhạc mới của đàn anh Ngô Kiến Huy và trải dài hoạt động của mình trong những sự kiện lớn nhỏ về âm nhạc, thời trang.

Hiền Hồ hồn nhiên trở lại như chưa từng có scandal, nhưng thất bại-2

Hiền Hồ hồn nhiên trở lại như chưa từng có scandal, nhưng thất bại-3

Hiền Hồ vẫn nhận show hát, sự kiện sau scandal "anh em nương tựa".

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ cập nhật cuộc sống, những hình ảnh trong buổi biểu diễn của cô hay những chuyến đi chơi cùng bạn bè, chơi golf trở lại…

Hồi cuối tháng 2, cô ra mắt MV Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc và cho biết bản thân đọc hết bình luận của khản giả. Ca sĩ nói đã tập trung và dành thời gian suy ngẫm thật nhiều.

Khán giả không còn dễ dãi

Sở hữu fanpage lên tới 3,3 triệu người theo dõi, hầu hết bài đăng trên trang này đều tụt giảm đáng kể về lượng tương tác sau khi Hiền Hồ dính lùm xùm tình ái. Nữ ca sĩ không hạn chế phần bình luận dù trước đó cô chịu áp lực lớn đến mức phải khóa tài khoản mạng xã hội vì có quá nhiều lời chỉ trích. Và cũng chẳng khó để tìm bình luận chế giễu, mỉa mai Hiền Hồ vì sự vụ cặp kè với đại gia đã có gia đình ngay dưới bài đăng của cô.

Sự xuất hiện của Hiền Hồ đa phần không có dấu hiệu tích cực. Nhiều câu hỏi đặt ra rằng liệu nữ ca sĩ và ê-kíp có quá tự tin và vội vã với quyết định trở lại showbiz.

Khán giả hiện nay đã không còn “dễ quên” như ngày xưa, những nghệ sĩ có lối sống lệch chuẩn, vướng scandal liên quan tới đạo đức, pháp luật khó có thể xử lý khủng hoảng như một số nghệ sĩ ngày xưa.

Hiền Hồ hồn nhiên trở lại như chưa từng có scandal, nhưng thất bại-4

Tối 29/3, đơn vị tổ chức show diễn tại Hạ Long, Quảng Ninh phải hủy bỏ đêm diễn vì vấp phải làn sóng phản đối gay gắt từ khán giả và khách mời khi có Hiền Hồ tham gia. Ban đầu, fanpage đơn vị này khẳng định không quan tâm đến đời tư nghệ sĩ nhưng sau đó đã phải đăng lên bài viết xin lỗi vì có những phát ngôn chưa chuẩn xác.

Tháng 11/2022, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM buộc phải gạch tên Hiền Hồ vào phút cuối vì sinh viên phản ứng, không đồng ý để nghệ sĩ có hình ảnh xấu biểu diễn. Phía nhà trường ngỏ ý mời với mong muốn là cơ hội giúp ca sĩ trẻ sửa chữa sai lầm trong quá khứ, tuy nhiên điều này không nhận được sự đồng tình của số đông sinh viên.

Một trường hợp khá tương tự Hiền Hồ là ca sĩ Jack, anh bị người yêu cũ tố có nhiều mối quan hệ ngoài luồng, chối bỏ trách nhiệm với con… Nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng đã lên tiếng xin lỗi nhưng chẳng thể nào xoa dịu được dư luận. Từ gương mặt đang trên đà thăng tiến, có nhiều bài hát trăm triệu lượt xem, nguồn tài nguyên show thực tế dồi dào… scandal khiến Jack thu về không biết bao anti-fan. Khán giả giờ đây chẳng còn mặn mà với anh cho dù Jack rục rịch trở lại với những dự án mới.

Rõ ràng, làm ngơ trước thị phi, chờ mọi việc lắng xuống và hoạt động trở lại như chưa có chuyện gì xảy ra đã không còn là công thức hữu hiệu một khi công chúng nhận ra quyền lực thật sự của mình.

Hiền Hồ hồn nhiên trở lại như chưa từng có scandal, nhưng thất bại-5

Hiền Hồ hồn nhiên trở lại như chưa từng có scandal, nhưng thất bại-6

Khán giả không còn dễ dãi với những nghệ sĩ gây tranh cãi về đạo đức.

Quán cà phê mời nữ ca sĩ diễn ở Hạ Long nói rằng vẫn có người chịu chi trả tiền mời cô hát cho thấy một bộ phận khán giả vẫn yêu thích giọng ca của cô và không quan tâm đời tư. Tất nhiên, đó cũng chỉ là một phần nhỏ, Hiền Hồ có thể tiếp tục nhận show theo hướng này, nhưng để số đông công chúng bỏ qua, công nhận, ca sĩ còn phải đi một chặng đường rất dài.

Hiền Hồ muốn được trở lại “hào quang rực rỡ” năm xưa nhưng cách làm của cô cùng ê-kíp có lẽ quá vồ vập, hồn nhiên, khiến nhiều người thấy chưa đủ thuyết phục, không cảm nhận được sự chân thành hối lỗi trong lời nói của mình. Xét cho cùng, “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, dĩ nhiên công chúng có quyền tự quyết định có ủng hộ hay không.

Với những gì đang xảy ra, Hiền Hồ có bất mãn cũng khó công khai bày tỏ quan điểm, chắc hẳn cô cũng nhận thức được mình sẽ chịu đủ phần thua thiệt. Tối 30/3, sau ồn ào hủy show và chụp ảnh với Trịnh Thăng Bình, ca sĩ 26 tuổi vẫn đăng tải hình ảnh xúng xính lên đồ dự tiệc sinh nhật bạn, mặc cho cơ số bình luận chế nhạo vẫn tranh luận bên dưới bài đăng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hien-ho-hon-nhien-tro-lai-nhu-chua-tung-co-scandal-nhung-that-bai-post1522109.tpo

Hiền Hồ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.