Hòa Minzy nhại giọng Chi Pu nhưng còn e ngại vì sợ "bóc phốt"

Hòa Minzy lại tiếp tục giả giọng nhiều ca sĩ theo yêu cầu của fan hâm mộ và lần này là chất giọng của Chi Pu gây nhiều tranh cãi.

Hòa Minzy tiếp tục khoe tài giả giọng ca sĩ khác siêu đỉnh. Cách đây không lâu cô nàng vừa khoe làn hơi nội lực của Phương Thanh, mới đây lại có màn nhại giọng của Chi Pu gây bất ngờ. Tuy nhiên, trong lần này Hòa Minzy vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Hòa Minzy nhại giọng Chi Pu nhưng còn e ngại vì sợ bóc phốt-1
Video Hòa Minzy giả giọng Chi Pu được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình).

Hòa Minzy nhại giọng Chi Pu cực giống

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video có phần hài hước, trong đó Hòa Minzy đã nhại lại giọng hát của Chi Pu theo yêu cầu của fan hâm mộ.

Hòa Minzy nhại giọng Chi Pu nhưng còn e ngại vì sợ bóc phốt-2
Hòa Minzy hát tốt nhưng lại cố ý hát tệ. (Ảnh: FBNV).

Nữ ca sĩ hát ca khúc Anh ơi ở lại theo cách hụt hơi, đứt quãng. Chỉ gói gọn trong câu hát: "Lại là chia tay sau những lần không hiểu nhau" giọng ca Rời bỏ đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả, cô nàng hóa thân Chi Pu vô cùng chuẩn xác.

Hòa Minzy nhại giọng Chi Pu nhưng còn e ngại vì sợ bóc phốt-3
Chi Pu nghe xong màn giả giọng cũng "sang chấn tâm lý". (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên sau đó, Hòa Minzy phát hiện ra hành động của mình có thể nhận nhiều ý kiến trái chiều cô nàng không hát tiếp: "Không, không được mọi người ơi, em sẽ bị bóc phốt đấy, thôi em sợ lắm, em đã (vạ miệng, drama) bao nhiêu năm rồi, sợ lắm".

Hòa Minzy nhận nhiều ý kiến trái chiều

Giống như những gì Hòa Minzy dự đoán, cô nàng vấp phải làn sóng tranh cãi. Nhiều khán giả cảm thấy phần trình diễn hài hước, đúng với thực tế nhưng không ít người lại cho rằng cô nàng kém duyên.

Hòa Minzy nhại giọng Chi Pu nhưng còn e ngại vì sợ bóc phốt-4
Hòa Minzy lại vô tình tại nên ác cảm cho fan Chi Pu. (Ảnh: FBNV).

Hòa Minzy nhại giọng Chi Pu nhưng còn e ngại vì sợ bóc phốt-5
Những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình).

Hành động của Hòa Minzy là trực tiếp "cà khịa" đồng nghiệp, nữ ca sĩ có giọng live khoẻ, cao vút nên việc chỉnh sửa nó trở nên hụt hơi, tông điếc đang khiến Chi Pu khó xử. Những sự so sánh trên mạng xã hội cũng tác động trực tiếp đến Chi Pu, nhiều fan của giọng ca Cung đàn vỡ đôi khá bức xúc.

Hòa Minzy nhại giọng Chi Pu nhưng còn e ngại vì sợ bóc phốt-6
Hòa Minzy bị chỉ trích vì xem thường sự cố gắng của người khác, (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhiều khán giả cho rằng Hòa Minzy có tài nhưng lại sử dụng không đúng chỗ, nếu muốn bình yên thì không nên gây nên nhiều “sóng gió".

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/hoa-minzy-nhai-giong-chi-pu-nhung-con-e-ngai-vi-so-boc-phot-256665.html

Hòa Minzy

Chi Pu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.