Hoài Lâm livestream với thần sắc tươi tỉnh nhưng giọng hát lại khiến khán giả bất ngờ

Mới đây, nam ca sĩ Hoài Lâm xuất hiện trong đoạn clip livestream và hát bản hit 'Hoa Nở Không Màu'. Tuy nhiên, giọng ca của Quán quân 'Gương Mặt Thân Quen 2014' có nhiều thay đổi so với trước đây.

Theo đó, khi thể hiện lại bản hit thành công nhất trong sự nghiệp của mình, giọng ca của Hoài Lâm không còn nhiều nội lực. Ở một số đoạn, nam ca sĩ cho thấy sự hụt hơi, hát bị phô dù chất giọng vẫn đong đầy cảm xúc. Trong livestream lần này, Hoài Lâm cũng cho thấy thần sắc tỉnh táo, vui vẻ và có sức sống hơn. Nhưng có thể nói, anh vẫn chưa thể lấy lại được phong độ như trước đây.

Hoài Lâm livestream với thần sắc tươi tỉnh nhưng giọng hát lại khiến khán giả bất ngờ-1

Hình ảnh lịch lãm của Hoài Lâm trước đây

Hoài Lâm livestream với thần sắc tươi tỉnh nhưng giọng hát lại khiến khán giả bất ngờ-2

Hoài Lâm hát hit Hoa Nở Không Màu trong livestream gần nhất

Trước đó, Hoài Lâm khiến khán giả ngỡ ngàng khi lên sóng livestream với trạng thái thẫn thờ, thiếu tỉnh táo. Nam ca sĩ liên tục nói vấp, sử dụng từ ngữ không rõ ràng. Một số khán giả chia sẻ không thể hiểu rõ nội dung mà Hoài Lâm muốn truyền tải trong đoạn livestream là gì.

Trong những lần xuất hiện gần đây, Hoài Lâm có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Nam ca sĩ có dấu hiệu tăng cân, thiếu sức sống và ăn mặc thiếu chỉn chu, gọn gàng. Thần thái của Hoài Lâm khiến người hâm mộ lo lắng với đôi mắt thâm quầng, thiếu minh mẫn.

Hoài Lâm livestream với thần sắc tươi tỉnh nhưng giọng hát lại khiến khán giả bất ngờ-3

Gương mặt thẫn thờ của Hoài Lâm trên sóng livestream cách đây ít ngày

Hoài Lâm từng là gương mặt triển vọng của showbiz, nhận được sự hậu thuẫn từ nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi tham gia Gương Mặt Thân Quen 2014, Hoài Lâm trở nên nổi tiếng và thu hút lượng fan lớn. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của nam ca sĩ dần đi xuống với những tin đồn không hay.

Hoài Lâm livestream với thần sắc tươi tỉnh nhưng giọng hát lại khiến khán giả bất ngờ-4

Tháng 6/2020, Hoài Lâm chính thức ly hôn với bà xã Bảo Ngọc, cháu gái của NSƯT Bảo Quốc. Thời điểm đó, cả hai đã có với nhau hai cô con gái nhỏ. Sự việc khiến Hoài Lâm ít nhiều đánh mất thiện cảm trong lòng công chúng. Sau đó, sự nghiệp của Hoài Lâm khởi sắc khi ra mắt loạt ca khúc thành công như: Buồn Làm Chi Em Ơi, Hoa Nở Không Màu, Làm Cha...

Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Hoài Lâm là MV Trước Sau Trời Cũng Mưa. Trải qua nhiều sóng gió và biến cố, những khán giả yêu mến Hoài Lâm hi vọng nam ca sĩ sớm lấy lại phong độ, đồng thời sự nghiệp của anh có thể tỏa sáng trở lại.

Hoài Lâm livestream với thần sắc tươi tỉnh nhưng giọng hát lại khiến khán giả bất ngờ-5

Hoài Lâm và bạn gái hiện tại

Hoài Lâm livestream với thần sắc tươi tỉnh nhưng giọng hát lại khiến khán giả bất ngờ-6

Theo Tiền Phong


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.