Hoài Lâm xuất hiện giản dị, đi hát đám cưới ở quê nhà

Clip Hoài Lâm dự đám cưới một người bạn, hát "Hoa nở không màu" được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiết lộ Hoài Lâm sớm trở lại với khán giả qua bản ballad mới.

Hoài Lâm chưa trở lại showbiz sau thời gian dài tạm xa ánh đèn sân khấu, tuy vậy mọi hoạt động của nam ca sĩ khi xuất hiện trên mạng xã hội vẫn được nhiều khán giả quan tâm. Mới nhất, clip Hoài Lâm dự đám cưới một người bạn, cầm micro hát tặng được nhiều người chia sẻ.

Cụ thể, người đăng tải clip cho biết: "Có mặt trong một đám cưới và cũng như bao lần, Hoài Lâm sẵn sàng lên hát tặng gia chủ vài bài mà chẳng nề hà điều gì. Đôi khi người ta cứ thấy tiếc nuối hình ảnh của Hoài Lâm ngày trước, nhưng tôi thì lại cho rằng Lâm bây giờ mới thật sự đang sống một cách thoải mái nhất, thân thiện, dễ gần, thích mặc gì thì mặc, muốn hát đâu thì hát, ca sĩ dân dã nhất showbiz".

Trong clip, Hoài Lâm ăn mặc giản dị với quần ngố, dép lê và áo sơ mi trắng, hát tặng gia chủ bản hit Hoa nở không màu với micro cùng chiếc loa kẹo kéo. Ngoại hình không còn được như xưa song cư dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi giọng ca của Hoài Lâm vẫn ngọt ngào, cảm xúc.

Hồi đầu tháng 5, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường -"cha đẻ" của bản hit Hoa nở không màu gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng Hoài Lâm trong phòng thu.

"Có hai thứ chẳng hề thay đổi: Một là giọng hát của Lâm, hai là tình anh em của hai người này. Lâm nói tôi là nhạc sĩ duy nhất mà Lâm có thể nhõng nhẽo, còn Lâm là ca sĩ mà tôi yêu quý nhất”.

Nam nhạc sĩ thông báo Hoài Lâm trở lại trong Music Diary mùa 6 này với “bản ballad không thể buồn hơn”. Thông tin này khiến nhiều khán giả kỳ vọng, chờ đợi sự trở lại của quán quân Gương mặt thân quen 2014 bởi khá lâu nam ca sĩ chưa có sản phẩm mới.

Một thời gian, Hoài Lâm bị chê giọng hát xuống cấp, anh lên tiếng: “Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên thôi".

Sau hôn nhân tan vỡ với Bảo Ngọc, Hoài Lâm trở về Vĩnh Long cùng cha mẹ. Anh ít khi hoạt động mạng xã hội. Thi thoảng, nam ca sĩ vẫn giữ tình yêu nghề bằng những tác phẩm mới hay những màn biểu diễn nhỏ ở quán cà phê tại quê nhà.

Tháng 10/2022, Hoài Lâm quay trở lại ca hát ở đêm nhạc, anh nói: "Bữa giờ thấy hồi hộp nhưng khi đứng lên sân khấu cảm giác hồi hộp không còn nữa, còn lại là những cảm xúc tuyệt vời. Cảm ơn tràng pháo tay của tất cả các bạn". Ca sĩ hứa hẹn quay trở lại với nghề một cách nghiêm túc và làm việc khoa học hơn.

Đầu năm 2023, nam ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc nhận ôtô mới. Theo nhiều người hâm mộ, Hoài Lâm giữ được tinh thần tốt, có động thái tích cực và mong anh sớm trở lại hoạt động nghệ thuật.

Theo  Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ca-si-hoai-lam-hat-o-dam-cuoi-post1535092.tpo?fbclid=IwAR2JrnvCu8fnsUEYmSkw4sL_Nmek90SaldAPg_eGZ2mTGtXk7YVRWc2bM_Q

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.