Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ đăng ảnh Chi Pu, còn nhắn nhủ một điều

Lời nhắn gửi từ Huỳnh Hiểu Minh đến Chi Pu thu hút sự chú ý của khán giả Việt.

Sau khi tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu đang nhận được sự quan tâm lớn từ cả netizen Việt Nam và Trung Quốc. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã trở nên vô cùng thân thiết với các ngôi sao Hoa ngữ.

Vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh, cũng là MC của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã có lời nhắn nhủ riêng đến Chi Pu trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ cực thích thú. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của đại diện Việt Nam và khích lệ nữ nghệ sĩ: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Đã đến đây rồi, em chỉ cần tận hưởng cảm giác 'đạp gió rẽ sóng' trong hành trình này là được".

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ đăng ảnh Chi Pu, còn nhắn nhủ một điều-1

Huỳnh Hiểu Minh nhắn nhủ riêng đến từ nghệ sĩ tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, trong đó có cả Chi Pu

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh - Chi Pu lần đầu gặp gỡ khi nam diễn viên cầm bảng đón nữ ca sĩ Việt đến trường quay Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Cả hai đã có màn chào hỏi, tương tác ngắn gọn nhưng vẫn đủ sức "tạo bão" trên MXH.

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ đăng ảnh Chi Pu, còn nhắn nhủ một điều-2

Huỳnh Hiểu Minh có hành động hiếu khách khi nói xin chào bằng tiếng Việt với Chi Pu. Đáp lại, nữ ca sĩ cũng gửi lời chào bằng tiếng Trung với Huỳnh Hiểu Minh.

Sau tập 1 Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu đã gây ấn tượng mạnh với màn thay váy trong tích tắc trong phần trình diễn ca khúc Đóa hoa hồng. Nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc rạng rỡ. Kết quả, cô xếp thứ hạng khá cao, đứng thứ 8 trong tổng số 33 tiết mục với tổng 359 điểm. Người hâm mộ đang vô cùng trông đợi vào những phần biểu diễn bùng nổ tiếp theo của đại diện Việt Nam ở xứ tỷ dân.

 Theo PVNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/huynh-hieu-minh-bat-ngo-dang-anh-chi-pu-con-nhan-nhu-mot-dieu-20230509111953944.htm

Huỳnh Hiểu Minh

Chi Pu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.