Khán giả bức xúc bỏ 12 triệu mua vé xem 'Ca sĩ mặt nạ' nhưng không có chỗ ngồi

Concert 'Ca sĩ mặt nạ' diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM tối 19/11 bị phàn nàn về công tác tổ chức.

Tối 19/11, concert Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam) đã diễn ra với khoảng 20 nghìn khán giả đã có mặt tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM) để thưởng thức âm nhạc và cổ vũ các nghệ sĩ. Trước khi đêm nhạc bắt đầu, trời chuyển mưa nên khán giả phải đội mưa ngồi xem concert. Dù vậy, mọi người vẫn háo hức mong chờ các tiết mục hoành tráng của chương trình.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, một số khán giả bày tỏ thái độ bức xúc vì khâu tổ chức của Ca sĩ mặt nạ. Cặp đôi blogger Lê Hà Trúc và cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt cho biết đã mua cặp vé VVIP1 trị giá 12 triệu đồng, tham dự All-star concert Ca sĩ mặt nạ nhưng không có chỗ ngồi. Cả hai liên hệ ban tổ chức và được thông báo hết ghế, bức xúc vì phải tự chủ động vị trí theo dõi.

Nhiều khán giả khi xem trực tiếp concert cũng phản ánh tình trạng nhốn nháo, mua vé nhưng không còn ghế ngồi, phải đứng để theo dõi chương trình.

Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều khán giả không hài lòng khi biết phải chờ đợi đến 22h30 để xem kết quả chung cuộc. Theo thông báo, chương trình chỉ livestream phần kết quả thay vì công bố toàn bộ các tiết mục tại concert. Trong khi đó, kênh YouTube của chương trình Ca sĩ mặt nạ đặt chế độ công chiếu từ 19h và thu hút hàng chục nghìn người xem với nội dung các tiết mục cũ và nội dung quảng cáo.

Việc không phát sóng nội dung concert khiến một bộ phận khán giả không theo dõi đầy đủ nghi ngờ ban tổ chức dàn xếp kết quả chung cuộc. Vì nếu không livestream các tiết mục, khán giả không thể theo dõi để bình chọn cho nhân vật yêu thích. Tuy nhiên, thông tin về thời gian và nội dung phát sóng đã được công bố từ trước và khán giả mua vé xem concert sẽ được ưu tiên xem trước chương trình.

Khán giả bức xúc  bỏ 12 triệu mua vé xem Ca sĩ mặt nạ nhưng không có chỗ ngồi-1

Toàn cảnh sân khấu chương trình Ca sĩ mặt nạ từ trên cao.

Theo ghi nhận tại khu vực khán đài, một số khán giả đến muộn khi chương trình đang diễn ra nên không còn chỗ ngồi. Việc ổn định vị trí cũng ảnh hưởng nhiều khán giả xung quanh, khiến cảm xúc ngắt quãng và không trọn vẹn. Đội ngũ bảo an phải huy động một số ghế kê dọc các lối đi để khán giả có thể ngồi theo dõi.

Theo VietNamNet


ca sĩ mặt nạ


Tại sao bị 'chê' nhưng giá quảng cáo trong chương trình Táo quân vẫn cao ngất ngưởng nhiều năm nay?
Các nhãn hàng muốn quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 với thời lượng 10 giây sẽ phải bỏ ra số tiền 323 triệu, 30 giây là 646 triệu đồng. Mức giá "bạc tỷ một phút" này cho thấy sức hút của chương trình Táo quân đối với các nhãn hàng không hề thuyên giảm, mặc dù sau mỗi năm, luôn có nhiều "lời ra tiếng vào" về chương trình.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.