Không tin nổi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dõng dạc gọi Hà Anh Tuấn là nữ ca sĩ trên sóng trực tiếp

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mắc lỗi ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mắc lỗi ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tối qua (16/4), lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến đã diễn ra tại TP.HCM. Tuy nhiên, một sự cố hi hữu đã xảy ra. Trong phần trao giải hạng mục đề cử "Chuỗi chương trình của năm", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng đại diện nhà tài trợ bước lên sân khấu trao giải. Khi xướng tên người thắng giải, vì hồi hộp, nàng Hậu đã gọi nhầm Hà Anh Tuấn thành nữ ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Không tin nổi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dõng dạc gọi Hà Anh Tuấn là nữ ca sĩ trên sóng trực tiếp-1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu mắc sai sót trong đêm trao giải Cống hiến với vai trò khách mời trao giải

Nhầm lẫn này chỉ diễn ra vài giây nhưng trên sóng truyền hình trực tiếp, khán giả nhanh chóng nhận ra. Để tránh cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngượng ngùng, MC của chương trình là nữ ca sĩ Ái Phương đã mau chóng đính chính giải thưởng thuộc về ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng phải nhầm lẫn tai hại trên sóng trực tiếp. May nhờ có MC nhanh trí đã gỡ cho cô không phải đối diện trực tiếp với Hà Anh Tuấn trong sự cố dở khóc dở cười này.

Không tin nổi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dõng dạc gọi Hà Anh Tuấn là nữ ca sĩ trên sóng trực tiếp-2

Đỗ Mỹ Linh đã gọi Hà Anh Tuấn là nữ ca sĩ

Về phía Đỗ Mỹ Linh, cô cho biết vì lúc đó đọc quá nhanh, nên chữ dính vào nhau chứ cô không có ý đọc thành "nữ ca sĩ Hà Anh Tuấn". Khi trên sân khấu, cô đã cảm thấy có điều gì không ổn. Đến khi về nhà cô mới biết câu chuyện đã thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Theo NLĐ


Hà Anh Tuấn

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.