Lam Trường ngã chổng vó trên sân khấu, run đến mức quên luôn lời bài hát, còn bị Bằng Kiều đứng trêu suốt tiết mục

Lam Trường bất ngờ gặp sự cố muối mặt trên sân khấu.

Mới đây trên Tiktok lan truyền đoạn video ghi lại tiết mục trình diễn của Lam Trường, Bằng Kiều, Hà Nhi, Hồng Nhung. Trong lúc đang trình diễn ca khúc Một ngày mới, Lam Trường bất ngờ gặp phải sự cố trớ trêu khi ngã chổng vó trên sân khấu.

Sau cú ngã, Lam Trường được ca sĩ Hà Nhi đỡ đứng dậy, tuy nhiên có lẽ vì cú ngã quá mạnh nên nam ca sĩ không hát được, mà liên tục chỉ vào phần chân bị ngã. Lúc này, Bằng Kiều không ngừng trêu chọc: "Có ai quay lại cảnh vừa rồi nhớ đăng lên YouTube, lên Facebook luôn", "Lam Trường quên hết lời luôn rồi".

Lam Trường ngã chổng vó trên sân khấu, run đến mức quên luôn lời bài hát, còn bị Bằng Kiều đứng trêu suốt tiết mục-1

Lam Trường ngã chổng vó trên sân khấu, run đến mức quên luôn lời bài hát, còn bị Bằng Kiều đứng trêu suốt tiết mục-2

Bên dưới đoạn video, nhiều khán giả để lại vô số lời bình luận, hỏi thăm sức khỏe của Lam Trường sau cú tiếp đất khá mạnh trên sân khấu.

Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ về sự cố trớ trêu này: "Tôi mắc cỡ quá luôn mọi người ơi, hôm nay ngã chổng 4 vó trên sân khấu! Do trước đó, mặt sân của sân khấu ướt vì hệ thống phun bọt tuyết xà bông. Lúc bước ra chào kết chương trình, đi chung có Hồng Nhung và Hà Nhi, tôi còn nhắc 2 cô đó cẩn thận, vừa nhắc xong là mình bị luôn" - Lam Trường chia sẻ.

Lam Trường ngã chổng vó trên sân khấu, run đến mức quên luôn lời bài hát, còn bị Bằng Kiều đứng trêu suốt tiết mục-3

Lam Trường ngã chổng vó trên sân khấu, run đến mức quên luôn lời bài hát, còn bị Bằng Kiều đứng trêu suốt tiết mục-4

Lam Trường chia sẻ về sự cố ngã chổng vó trên sân khấu.

Dù có cẩn thận và luyện tập kĩ lưỡng đến mức nào, thì sự cố sân khấu vẫn không "chừa" bất kì ai - dù là nghệ sĩ nào. Trước Lam Trường, nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng,Vũ Cát Tường, Erik, Chi Pu,... cũng gặp sự cố té ngã trên sân khấu, điều này ảnh hưởng không ít đến tinh thần của nghệ sĩ lúc trình diễn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/lam-truong-nga-chong-vo-tren-san-khau-run-den-muc-quen-luon-loi-bai-hat-con-bi-bang-kieu-dung-treu-suot-tiet-muc-20201207115731375.chn?fbclid=IwAR16mKBo7uyh5S-C2w1R7Vn0N4AWSXtHubBHDv_59d8U6V2F4YwiWRck7Mw

Lam Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.