Lệ Quyên, Mr. Đàm, Hòa Minzy cùng ngồi nhậu hát loa kẹo kéo: Ai hay nhất

Các sao Việt khiến khán giả ngỡ ngàng vì giọng hát live cực đỉnh của mình.

Các sao Việt khiến khán giả ngỡ ngàng vì giọng hát live cực đỉnh của mình.

Lệ Quyên hát bằng loa kẹo kéo khi ngồi nhậu vỉa hè

Lệ Quyên thể hiện hit Nếu Em Được Lựa Chọn ngay trên phố Bùi Viện

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng Lệ Quyên hát live bằng loa kẹo kéo khi đang cùng bạn bè ngồi nhậu tại một quán ven đường trên phố Tây Bùi Viện, đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Theo đó, khi được một người hát rong mời mua kẹo kéo, nữ ca sĩ đã mượn mic và sau đó ngẫu hứng thể hiện ca khúc Nếu Em Được Lựa Chọn nổi tiếng của mình, trước sự chứng kiến và cổ vũ nhiệt tình của khách trong quán và người đi đường.

Những khán giả trực tiếp và những người xem clip hầu như đều trầm trồ vì giọng hát live bằng loa kẹo kéo vẫn “ngọt như mía lùi” của nữ ca sĩ được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà”.

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động không khí quán nhậu

Màn khuấy động không khí của Đàm Vĩnh Hưng tại quán nhậu

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được vô số lời khen khi thể hiện ca khúc "Giã từ" với dàn hệ thống âm thanh đến từ ban nhạc...loa kẹo kéo, hát rong trên phố. Vẫn là những giai điệu quen thuộc, chất giọng của Mr Đàm không hề thay đổi dù hát live. Thậm chí, trong một số quãng ngân, độ rung của thanh quản được Đàm Vĩnh Hưng xử lý khéo léo, mang đến cảm xúc cho người nghe.

Một lần khác, Đàm Vĩnh Hưng cũng gây sốt mạng xã hội với đoạn clip ghi lại hình ảnh anh hát live ngẫu hứng ngay trên bàn nhậu cùng bạn bè. Nam ca sĩ thể hiện liên khúc Chén Đắng – Tàn Tro – Trái Tim Sỏi Đá hay như “nuốt đĩa” chỉ với sự hỗ trợ của hai cây đàn guitar.

Màn hát live ngẫu hứng của “ông hoàng nhạc Việt” không những khiến khuấy động không khí bàn nhậu của mình, mà còn khiến các thực khách khác trong quán vô cùng phân khích và ngân nga hát theo.

Hòa Minzy ngẫu hứng hát hit

Hòa Minzy say sưa hát Rời Bỏ trên bàn nhậu

Hòa Minzy cũng từng khoe giọng hát cực khủng của mình bằng màn biểu diễn ngẫu hứng ngay trên bàn nhậu. Không cần sân khấu hoành tráng, không cần dàn âm thanh chất lượng, Hòa Minzy vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình khi hát live cực hay một đoạn trong bản hit Rời Bỏ của mình.

Hình ảnh biểu diễn say sưa, chuyên nghiệp và rất nhập tâm của Hòa Minzy nhận được nhiều bình luận tích cực của cộng đồng mạng. Bỏ qua những lùm xùm không đáng có của nữ ca sĩ đất Bắc Ninh này, không thể phủ nhân, cô nàng sở hữu một giọng ca đầy nội lực mà không phải ngôi sao trẻ nào cũng có.

Ưng Hoàng Phúc hát live thử loa

Ưng Hoàng Phúc hát thử loa trong siêu thị điện máy

Màn hát live thử loa của Ưng Hoàng Phúc vào tháng 9 năm ngoái từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, bởi sự dễ thương của nam ca sĩ từng là thần tượng một thời của nhiều bạn trẻ. Theo đó, để test loa tại một siêu thị điện máy, Ưng Hoàng Phúc một tay bế con, một tay cầm mic hát live ngẫu hứng ca khúc Cắn Rứt.

Dù chỉ hát ngẫu hứng nhưng giọng ca của Ưng Hoàng Phúc vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì hay như thu đĩa. Nhiều khán giả trầm trồ vì thần tượng bao năm qua vẫn giữ được phong độ một thời với giọng hát vô cùng cuốn hút.

Bùi Anh Tuấn ngẫu hứng trên bàn nhậu

Bùi Anh Tuấn hát hit của Soobin Hoàng Sơn khi nhậu với bạn bè

‘Hoàng tử” của showbiz Việt cũng từng khẳng định đẳng cấp giọng hát live hay như “nuốt đĩa” của mình khi ngẫu hứng thể hiện ca khúc Phía Sau Một Cô Gái ngay trên bàn nhậu.

Giọng hát đầy nội lực và “ngọt như mía lùi” của Bùi Anh Tuấn ngay lập tức thu hút được sự chú ý của những người xung quanh mặc dù anh đã phải đội mũ để tránh sự chú ý.

Theo Dân Việt


Lệ Quyên

Hòa Minzy

Mr Đàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.