Liveshow có Tuấn Hưng đột ngột bị yêu cầu dừng trước 3 ngày

Liveshow 'Tình ca mùa hạ' của Soul of the sea với sự tham gia của Tuấn Hưng, Nguyên Hà... dự kiến được tổ chức ở TP Hạ Long, Quảng Ninh đã bị yêu cầu dừng biểu diễn.

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản gửi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Hưng yêu cầu dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

Ông Phạm Tiến Phúc, Chủ tịch UBND phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh chia sẻ với VietNamNet: ''Qua công tác kiểm tra chúng tôi phát hiện địa điểm tổ chức đêm nhạc nằm trên khu đất đã thu hồi nên đã có văn bản gửi UBND TP Hạ Long về việc đề xuất cho dừng hoạt động biểu diễn chương trình nghệ thuật này'' - ông Phúc nói.

Trước đó, ngày 26/4, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh có văn bản chấp thuận tổ chức biểu diễn nghệ thuật cho chương trình Tình ca mùa hạ của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Hưng dự tính diễn ra từ 20h đến 22h ngày 20/5 tại tổ 91, khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long.

Tuy nhiên, đến ngày 16/5, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh nhận được văn bản của UBND TP.Hạ Long về việc đề nghị thu hồi văn bản chấp thuận biểu diễn nghệ thuật của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Hưng với lý do địa điểm tổ chức biểu diễn nghệ thuật nằm trong ranh giới vị trí đất đã có quyết định thu hồi đất của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc thu hồi 36.822m2 đất của Công ty Cổ phần Long Việt tại phường Hà Khẩu.

Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Ninh đã ban hành văn bản về việc thông báo thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp sau khi nhà nước thu hồi đất. Hiện, UBND TP Hạ Long đang giao cho Trung tâm phát triển quỹ đất TP Hạ Long quản lý.

Liveshow có Tuấn Hưng đột ngột bị yêu cầu dừng trước 3 ngày-1

Ban tổ chức chương trình đăng thông báo lùi show diễn sau khi bị đề nghị dừng hoạt động (ảnh chụp màn hình).

Theo đó, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh yêu cầu Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Hưng dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình Tình ca mùa hạ với thời gian và địa điểm nêu trên.

Ngoài ra, BTC chương trình công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng về việc dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật và chịu trách nhiệm bảo đảm quyền lợi của tổ chức, cá nhân liên quan theo quy định của pháp luật.

Liveshow có Tuấn Hưng đột ngột bị yêu cầu dừng trước 3 ngày-2

Sân khấu chương trình được ban tổ chức thiết kế phục vụ khán giả tới xem chương trình nghệ thuật (Ảnh: Soul of the sea)

Chương trình biểu diễn nghệ thuật Tình ca mùa hạ do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Hưng tổ chức có mời nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Nguyên Hà và Hoàng Đức Thịnh. Chương trình được thiết kế hoành tráng với lượng số ghế lớn phục vụ khán giả.

Hiện tại, trên trang thông tin của chương trình nghệ thuật mang tên Soul of the sea đã đăng tải thông báo lùi show diễn và hẹn gặp lại khán giả trong thời gian gần nhất. Ban tổ chức sẽ liên hệ và hoàn 100% tiền vé cho các khán giả đã mua.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dung-chuong-trinh-ca-nhac-tinh-ca-mua-ha-co-tuan-hung-bieu-dien-2144137.html

Tuấn Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.