Lộ ảnh Mỹ Tâm tiều tụy vì gặp vấn đề sức khỏe nhưng hành động của Hà Anh Tuấn mới khiến fan bấn loạn

Dù đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Mỹ Tâm vẫn chăm chỉ tập luyện cho những đêm nhạc sắp tới.

Dù đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Mỹ Tâm vẫn chăm chỉ tập luyện cho những đêm nhạc sắp tới.

Mới đây, những hình ảnh của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trong buổi tập luyện cho đêm nhạc mang tên "The Master Of Symphony" được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Đặc biệt, hình ảnh Hà Anh Tuấn ôm và dành cho Mỹ Tâm một nụ hôn vào đầu đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Được biết, sau buổi biểu diễn ở Hà Nội, "Họa mi tóc nâu" đã gặp chút vấn đề về sức khỏe. Cô đã nhanh chóng vào viện tiêm thuốc rồi đến tập cùng mọi người nhưng cũng không tránh khỏi sự mệt mỏi. 

Lộ ảnh Mỹ Tâm tiều tụy vì gặp vấn đề sức khỏe nhưng hành động của Hà Anh Tuấn mới khiến fan bấn loạn-1

Hành động của Hà Anh Tuấn làm không ít fan của cả hai nghệ sĩ bấn loạn. Đông đảo khán giả khen nam ca sĩ ga-lăng và rất chu đáo với đồng nghiệp. 

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đã làm việc chung với nhau nhiều lần và cả hai cũng thường xuyên có những cử chỉ rất ngọt ngào ngay trên sân khấu.

Lộ ảnh Mỹ Tâm tiều tụy vì gặp vấn đề sức khỏe nhưng hành động của Hà Anh Tuấn mới khiến fan bấn loạn-2

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tập luyện cho tiết mục song ca.

Lộ ảnh Mỹ Tâm tiều tụy vì gặp vấn đề sức khỏe nhưng hành động của Hà Anh Tuấn mới khiến fan bấn loạn-3

Dù gặp vấn đề sức khỏe nhưng Mỹ Tâm vẫn rất cố gắng.

Lộ ảnh Mỹ Tâm tiều tụy vì gặp vấn đề sức khỏe nhưng hành động của Hà Anh Tuấn mới khiến fan bấn loạn-4

Hành động chu đáo và ấm áp của nam ca sĩ "Tháng Tư là lời nói dối của em" khiến khán giả thích thú.

Đêm nhạc "The Master Of Symphony" mang chủ đề "Những dấu son âm nhạc" tới đây sẽ có sự góp mặt của 4 giọng ca đình đám được khán giả yêu mến qua nhiều thế hệ là: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Cả 4 nghệ sĩ hứa hẹn sẽ có những phần trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu với những ca khúc nổi tiếng, đi sâu trong lòng khán giả nhiều thập kỷ qua.

Lộ ảnh Mỹ Tâm tiều tụy vì gặp vấn đề sức khỏe nhưng hành động của Hà Anh Tuấn mới khiến fan bấn loạn-5Lộ ảnh Mỹ Tâm tiều tụy vì gặp vấn đề sức khỏe nhưng hành động của Hà Anh Tuấn mới khiến fan bấn loạn-6Lộ ảnh Mỹ Tâm tiều tụy vì gặp vấn đề sức khỏe nhưng hành động của Hà Anh Tuấn mới khiến fan bấn loạn-7Lộ ảnh Mỹ Tâm tiều tụy vì gặp vấn đề sức khỏe nhưng hành động của Hà Anh Tuấn mới khiến fan bấn loạn-8

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn từng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trên sân khấu. 

Theo Helino


Mỹ Tâm

Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.