Lương Bích Hữu hát live 'Tay trái chỉ trăng', nốt cao đã tai khiến dân mạng 'sởn da gà' vì quá mượt!

Lương Bích Hữu khiến ai cũng bất ngờ trước nốt cao vô cùng đã tai!

Tay trái chỉ trăng - Bản OST của bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương do Tát Đỉnh Đỉnh thể hiện đã trở thành ca khúc đình đám khắp Châu Á. Tại Việt Nam, cũng có một số nữ giọng ca thử sức cover lại ca khúc này như: Nam Em, Văn Mai Hương, Hà Nhi,... Và đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe.

Mới đây, Lương Bích Hữu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải đoạn clip cover lại ca khúc này với phiên bản tiếng Trung. Có thể thấy, vì vốn là người gốc Hoa, thế nên việc hát tiếng Trung không làm khó được "Cô gái Trung Hoa". Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ nhất trong đoạn clip cover này chính là những nốt cao vô cùng chắc chắn và ổn định được Lương Bích Hữu thể hiện.

Không cần phải so sánh với bản gốc đã được coi là hoàn hảo qua giọng hát của Tát Đỉnh Đỉnh, nhưng phiên bản của Lương Bích Hữu nghe cũng không kém cạnh gì khi những nốt cao của ca khúc này được nữ ca sĩ thể hiện vô cùng tốt. Nốt cao mượt mà và chắc chắn của Lương Bích Hữu được cộng đồng mạng đánh giá rất cao.

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi giọng hát live ngày một đẳng cấp của Lương Bích Hữu. Không những vậy, vì quá "u mê" giọng hát của nữ ca sĩ mà không ít cư dân mạng đã để lại yêu cầu mong muốn Lương Bích Hữu sẽ cho ra thêm nhiều bản cover các ca khúc tiếng Trung nổi tiếng khác.

Lương Bích Hữu hát live Tay trái chỉ trăng, nốt cao đã tai khiến dân mạng sởn da gà vì quá mượt!-1

Lương Bích Hữu hát live Tay trái chỉ trăng, nốt cao đã tai khiến dân mạng sởn da gà vì quá mượt!-2

Lương Bích Hữu chắc chắn là cái tên không mấy xa lạ với thế hệ khán giả 8x và đầu 9x. Từ lúc còn là thành viên của nhóm nhạc H.A.T cho đến khi solo, nữ ca sĩ đã gặt hái được vô số thành công với hàng loạt bản hit đình đám như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Ây Da Ây Da,...

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu đã được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều khi tái xuất sân khấu âm nhạc bằng những ca khúc đi liền với tên tuổi. Không những thế, các ca khúc được nữ ca sĩ cover và đăng tải trên trang Youtube cá nhân cũng được đón nhận vô cùng tốt.

Lương Bích Hữu hát live Tay trái chỉ trăng, nốt cao đã tai khiến dân mạng sởn da gà vì quá mượt!-3

Theo Saostar


Lương Bích Hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.