Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1

Mới tập 1 Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, người hâm mộ có phần hụt hẫng khi thấy những trang phục mascot có phần đơn điệu so với những bộ cánh hoành tránh mùa đầu tiên.

Vừa qua, sự trở lại của Ca Sĩ Mặt Nạ - show âm nhạc từng gây bão sóng truyền hình năm 2022 khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng. Bên cạnh những màn trình diễn live đỉnh cao, một trong những điều được khán giả trông đợi chính là trang phục mascot dành cho các nghệ sĩ giấu mặt.

Ở mùa 1, Ca Sĩ Mặt Nạ đã thành công gây ấn tượng cho người xem với những bộ trang phục cầu kỳ, được đầu tư kỹ lưỡng. Chính vì thế, netizen càng đặt nhiều kỳ vọng hơn cho loạt mascot mùa 2. Tuy nhiên, qua tập đầu tiên cùng những teaser nhá hàng, fan Ca Sĩ Mặt Nạ có phần hụt hẫng khi nhận thấy mascot mùa mới thiếu đầu tư hẳn so với mùa cũ.

Các mascot của mùa thứ 2 được nhận xét khá đơn giản, thí sinh mặc trang phục như người thường, chỉ đeo thêm chiếc đầu được hóa trang. Trong khi đó, ở mùa 1, mascot được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết, phần thân luôn được tạo hình hoành tráng, không chỉ là bộ quần áo mà còn thể hiện được các tạo hình phong phú, lột tả chi tiết hình tượng dàn nghệ sĩ lựa chọn, ví dụ như Phượng Hoàng Lửa có phần thân hóa trang như một chú chim, Lady Mây bồng bềnh y hệt đám mây, O Sen được hóa trang thêm hoa lá và họa tiết như một bông sen trong đầm lầy có đủ các phần...

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-1

Các bộ mascot trong tập 1 mùa 2 đều chỉ là một bộ áo quần đơn giản

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-2

Mascot Khỉ Hồng của Ưng Hoàng Phúc nổi bật với màu sắc sặc sỡ nhưng thiết kế khá đơn giản

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-3

Trang phục nhân vật Cừu mùa 2 được ekip nhá hàng như diện váy bên trong, khoác áo bên ngoài, chỉ đội phần đầu mascot để che giấu danh tính

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-4

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-5

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-6

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-7

Mascot mùa 2 được Ca Sĩ Mặt Nạ nhá hàng đầu tập 1 không để lại nhiều ấn tượng như mùa đầu tiên

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-8

Mascot top 3 mùa 1 - Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây, O Sen vô cùng hoành tráng, bắt mắt, mang tính hình tượng cao

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-9

Mascot Nhím Uiza của Song Luân mùa 1 được đầu tư nhiều phụ kiện, tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho nhân vật

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-10

Phần đầu mascot Hươu Thần của Mai Tiến Dũng mùa đầu tiên còn được gắn cả nhánh cây giả làm sừng. Các chi tiết như vảy, rong rêu được gắn thêm gợi nên không khí một khu rừng bí ẩn

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 bị chê sơ sài, thiếu đầu tư hẳn so với mùa 1-11

Trang phục Báo Mắt Biếc có đến 4 lớp. Tính cả áo khoác bên ngoài, tất cả đều được nhà thiết kế đính từng viên đá tỉ mỉ từ đầu đến chân sao cho vừa đều vừa đẹp nhất có thể

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, việc đầu tư thiết kế cho những bộ mascot mùa đầu tiên là một quá trình kỳ công suốt hơn 1 năm của cả ekip, với tổng chi phí lên đến hàng tỷ đồng. 15 bộ mascot đều được thiết kế đẳng cấp, làm rất công phu, sử dụng nhiều nguyên vật liệu đắt tiền nhập từ nước ngoài, đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ và các yêu cầu kỹ thuật khi trình diễn. Qua từng vòng thi, các bộ mascot còn được thêm thắt và thay đổi nhiều chi tiết để tạo khác biệt và mới mẻ cho người xem.

Nếu như ở mùa 1 có sự tham gia của 15 ca sĩ - nghệ sĩ thì ở Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 có số lượng mascot lên đến hơn 20 nhân vật, tương đương với việc ẩn trong những mascot đó là hơn 20 giọng ca tinh tuyển của các ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Không ít khán giả cho rằng có lẽ nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông đã không kịp thời gian để đầu tư gấp rút, kỹ lưỡng cho hơn 20 trang phục mascot vì tính từ khi kết thúc mùa đầu tiên đến khi lên sóng Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 chỉ mới 9 tháng. Một số ý kiến đặt ra nghi vấn kinh phí mùa 2 đã bị giảm đáng kể, dẫn tới kết quả thể hiện ra ngay ở những bộ mascot, bởi lẽ đây là phần khá tốn kém của chương trình. Tuy nhiên, người xem vẫn đặt kỳ vọng ở những vòng sau các mascot sẽ được ekip nâng cấp vượt bậc hơn nữa để tạo điểm nhấn khác lạ cho nhân vật.

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/mascot-ca-si-mat-na-mua-2-bi-che-so-sai-thieu-dau-tu-han-so-voi-mua-1-193230806153848421.htm

ca sĩ mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.