MC Quyền Linh: "Tôi chỉ đứng trước cửa nhìn con rồi khóc, không dám bước vào nhà"

"Thi thoảng, tôi nhớ con quá nên cũng lén về nhà nhưng chỉ đứng trước cổng nhìn con rồi khóc, nhìn thôi chứ không dám bước vào nhà" – MC Quyền Linh nói.

Mới đây, chương trình Hát cho ngày mai đã lên sóng, với sự tham gia của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Thanh Duy trong trò giám khảo, được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Thí sinh gây chú ý tại chương trình tuần này là bác sĩ Nguyễn Thành An (Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng, Tân Bình, TP.HCM). Tại chương trình, bác sĩ Thành Anh chia sẻ:

MC Quyền Linh: Tôi chỉ đứng trước cửa nhìn con rồi khóc, không dám bước vào nhà-1

Quyền Linh và bác sĩ Thành An

"Tôi đã tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch từ những ngày đầu Covid bùng phát cho tới nay.

Ngày tôi về thăm nhà gần đây nhất là lúc con đầu lòng của tôi mới được vài tháng tuổi. Trong suốt thời gian đó, tôi nhớ con vô cùng nhưng không biết phải làm sao".

Nghe tới đây, MC Quyền Linh bỗng rưng rưng nước mắt: "Có rất nhiều bác sĩ đã lén về nhà nhìn con, nhìn vợ một cái rồi lại đi và tôi cũng vậy.

Suốt những tháng vừa qua, tôi lăn lộn ngoài đường, tiếp xúc với nhiều F0 quá nên không dám về nhà, sợ lây cho vợ con.

Thi thoảng, tôi nhớ con quá nên cũng lén về nhà nhưng chỉ đứng trước cổng nhìn con rồi khóc, chỉ nhìn thôi chứ không dám bước vào nhà.

Lúc trước tôi béo lắm, nặng hơn 95 kg nhưng hiện tại còn có 82 kg. Tôi sụt mất 12 kg do thiếu ngủ, lo lắng và ăn uống thất thường.

MC Quyền Linh: Tôi chỉ đứng trước cửa nhìn con rồi khóc, không dám bước vào nhà-2

Tuy nhiên, tôi không coi đó là cái mất, mà nghĩ đây mới chính là cái được Tôi nhận được nhiều hơn trong chuyến đi chống dịch vừa qua vì ngoài việc góp một phần sức cho cộng đồng, tôi còn được gầy đi. Nhờ đó nên trông tôi đẹp trai hơn.

Việc gầy đi giúp cơ thể tôi nhẹ nhàng, lanh lợi hơn, sức khỏe không hề đi xuống mà lại tốt hơn. Trong khi trước đó, tôi đã tìm mọi cách nhưng không giảm cân được".

Tâm sự này của MC Quyền Linh khiến ca sĩ Thanh Duy bật khóc nức nở, các khán giả có mặt tại trường quay cũng xúc động.

Tiếp đó, bác sĩ Thành An tâm sự thêm: "Tôi từng được về thăm con vào hồi cuối tháng 11 vừa rồi, đó là kỷ niệm tôi nhớ mãi không bao giờ quên.

Lúc đó, con đã được vài tháng tuổi. Tôi về mặc trên người bộ đồ bảo hộ kín mít nhưng con trai không hề khóc, thậm chí còn mừng rỡ vì được bố ôm ấp.

Thế nhưng qua ngày hôm sau, khi tôi mặc đồ bảo hộ vào và chào con trước khi tiếp tục lên đường tham gia chống dịch thì nó đã òa khóc, khiến không kìm được cảm xúc mà phải trốn vào phòng để khóc. Hình như con tôi cảm nhận được có người sắp đi xa nó".

MC Quyền Linh: Tôi chỉ đứng trước cửa nhìn con rồi khóc, không dám bước vào nhà-3

Thanh Duy

Đến với chương trình, bác sĩ Thành An không chỉ mang đến câu chuyện cảm động mà còn khiến khán giả bất ngờ với phút ngẫu hứng khi bắn Rap ngay trên sân khấu.

Thậm chí, anh còn biến tấu bài Rap của Đen Vâu thành bài tỏ tình dành cho vợ.

Sự vui nhộn và tự tin khi trình diễn của Thành An khiến các giám khảo không tin anh là một bác sĩ. Ca sĩ Cẩm Ly còn phải thốt lên: "Tôi không thể ngờ anh lại là một bác sĩ đạo mạo".

MC Quyền Linh cũng nói: "Tôi nghĩ, lúc chữa bệnh cho bệnh nhân, bác sĩ này vừa siêu âm vừa đọc Rap cũng được".

Nghe vậy, bác sĩ Thành An thừa nhận: "Đúng là nhiều lúc tôi cũng vừa làm vừa bắn Rap để tinh thần thoải mái, tích cực hơn".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.