Sự thật thông tin MC Quyền Linh dương tính Covid-19, phải dùng máy thở?

Thông tin MC Quyền Linh mắc Covid-19 và phải thở máy gây xôn xao, mới đây nam MC đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Trong livestream của mình, MC Quyền Linh bất ngờ nhận nhiều câu hỏi về việc anh mắc Covid-19, thậm chí có người còn ‘chia buồn', gọi điện hỏi thăm. Ngoài ra, nam MC còn cho biết thời gian qua nhiều trang mạng xã hội còn tung tin anh phải dùng tới máy thở, bức xúc vì thông tin bịa đặt, Quyền Linh đã nói rõ để người hâm mộ khỏi lo lắng.

‘Tôi có bị Covid-19 cũng không sao. 5 tháng tôi sống ở khu cách ly, sống với F0. Khi chia sẻ với cộng đồng, tôi chấp nhận mình bị Covid-19 nên chẳng có gì phải sợ.

Nhưng hãy tha cho con tôi đi, tụi nó còn nhỏ quá, còn nói nó phải thở máy nữa. Mọi người đăng trên mạng xã hội rằng tôi chết cũng không sao, nhưng đừng viết gì về gia đình của tôi' – anh nói.

Sự thật thông tin MC Quyền Linh dương tính Covid-19, phải dùng máy thở?-1

Trước việc bị tung tin đồn thất thiện, MC Quyền Linh đã đích thân lên tiếng

Trong livestream, MC Quyền Linh nói có thể đồn anh sao cũng được nhưng lôi cả người thân, con gái anh vào là tàn nhẫn. Nam MC khẳng định ‘đang hít thở không khí trong lành chứ có thở máy hồi nào đâu'.

‘Trời ơi, sao có thể câu view bất chấp như thế nhỉ, ví dụ nói một mình Quyền Linh thì cũng chịu đi, bị Covid cũng không sao.

Đằng này lại đưa tin, 'Quyền Linh cùng con gái bị Covid-19, phải thở máy'. Ai mà nỡ lòng nào trù ẻo tui quá trời vậy. Tui đâu có làm chuyện gì xấu đâu trời, thở máy hồi nào đâu, tui đang hít thở không khí trong lành mà' – Quyền Linh chia sẻ trong livestream.

Bên cạnh việc tung tin đồn, nhiều trang mạng xã hội còn ghép hình ảnh chia sẻ cho rằng MC Quyền Linh chuyển nặng sau khi mắc Covid-19. Trong khi đó trên thực tế nam MC đang có lịch trình ghi hình bận rộn cho những show anh tham gia.

Sự thật thông tin MC Quyền Linh dương tính Covid-19, phải dùng máy thở?-2

Không chỉ Quyền Linh, nhiều sao Việt trong thời gian gần đây cũng vướng phải những tin đồn ác ý, thậm chí mới đây Công Lý còn bị đồn đã qua đời khiến bản thân anh và gia đình vô cùng bức xúc.

Quay lại với Quyền Linh, anh cho biết bản thân hay tiếp xúc với khán giả nên luôn chủ động và ý thức phòng, chống dịch. Trước khi đến trường quay anh đều test nhanh và đều đặn 3 ngày/ lần đến BV test PCR để thêm yên tâm.

‘10 ngày nay, ngày nào tôi cũng được test Covid-19, phải âm tính mới được bước vào phim trường' – MC Quyền Linh chia sẻ.

Theo Đất Việt


Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.