MV của Hiền Hồ: Nội dung khó hiểu, phần hình ảnh bị nghi đạo nhái

'Tuyệt vời tổ hợp tiểu tam và đạo nhái ý tưởng, chúc mãi không thành công' - một khán giả bình luận về sản phẩm âm nhạc mới của Hiền Hồ.

Tối 23/2, Hiền Hồ trở lại với MV mang tên Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn sau 1 năm "ở ẩn" vì ồn ào tình ái. Ca khúc tiếp tục là một bản ballad - sở trường của Hiền Hồ từ trước tới nay.

Trong MV lần này, Hiền Hồ vào vai cô gái nhặt rác vô tình gặp một chàng trai trên người đầy thương tích. Đưa chàng trai về nhà chăm sóc, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Nhưng mối tình chớm nở ấy bắt đầu bị… lung lay khi chàng trai gặp một cô gái chăn vịt. Ngoài phần âm nhạc thì MV cũng gây tranh luận vì phần nội dung khó hiểu. Nhiều khán giả không biết Hiền Hồ muốn gửi gắm điều gì trong dự án âm nhạc trở lại lần này.

MV của Hiền Hồ: Nội dung khó hiểu, phần hình ảnh bị nghi đạo nhái-1

Sau 1 năm vướng scandal, Hiền Hồ trở lại với một MV ca nhạc.

Được biết, giám đốc sáng tạo trong MV này của Hiền Hồ là Denis Đặng. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai hợp tác trong một sản phẩm. Giải thích về thông điệp của MV, Denis Đặng chia sẻ: “Trong MV, tôi muốn xây dựng nhân vật là một cô gái lượm ve chai ngờ nghệch bị mọi người xa lánh, hắt hủi, cô luôn sống cô đơn trong thế giới của riêng cô. Chính sự hắt hủi đó, cô ngày càng xa rời chính xã hội mà cô đang sống, cô trở nên mong manh và dễ bị rung động bởi những thứ nhỏ bé, nhẹ nhàng nhất. Chính thời điểm thấy cô độc nhất đó, một chú vịt đã xuất hiện, một chú vịt cô đơn như cô, không biết đàn của mình ở đâu, bị bỏ lại một mình trên bãi rác. Như một sự liên kết vô hình mà chỉ cô gài và chú vịt có thể linh cảm được, chú vịt ở lại bên cuộc đời cô. Lần đầu tiên, cô có tình cảm, biết quan tâm và sự liên kết đầu tiên trong cuộc đời mình.

Vì là một cô gái ngốc nghếch và cô đơn, cô đã tưởng tượng chú vịt ấy chính là một chàng trai. Chàng trai mang đến cho cô sự ấm áp, sự gần gũi và yêu thương mà cô chưa bao giờ có được. Đó là một tình yêu rất trong sáng, cũng chính là sự an ủi ấm áp nhất trong cuộc đời cô. Mối quan hệ ngày càng gắn kết, cô gái lượm ve chai và chú vịt ngày càng yêu thương nhau, ở bên nhau vui vẻ và thoải mái. Họ hạnh phúc trong chính thế giới mà họ tạo ra".

MV của Hiền Hồ: Nội dung khó hiểu, phần hình ảnh bị nghi đạo nhái-2

Denis Đặng và Hiền Hồ lần đầu hợp tác chung trong một sản phẩm.

Trước màn trở lại sau một thời gian dài, MV Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, đây là sản phẩm đánh dấu lần tái xuất đầu tiên của nữ ca sĩ hậu ồn ào tình ái từng gây xôn xao dư luận hồi năm 2022. Dù MV được đầu tư kỹ lưỡng cả mặt hình ảnh lẫn âm nhạc, tuy nhiên sự trở lại của Hiền Hồ vẫn nhận phải nhiều tranh cãi. Bên cạnh những người ủng hộ thì phần lớn vẫn không chấp nhận sự trở lại của giọng ca "Gặp nhưng không ở lại". Có tài khoản đăng lại bức ảnh từng làm dấy lên scandal tình ái của cô, bày tỏ cần phải tẩy chay những nghệ sĩ có đời tư bê bối như Hiền Hồ.

Thậm chí nhiều ý kiến còn phát hiện nội dung của MV này có nhiều nét tương đồng với bộ phim Cậu bé người sói của Song Joong Ki. Khán giả tranh cãi cho rằng Denis Đặng đang đạo nhái ý tưởng.

"Tuyệt vời tổ hợp tiểu tam và đạo nhái ý tưởng, chúc mãi không thành công", "Rồi nội dung muốn truyền tải điều gì vậy?", "Từ vụ lùm xùm cặp chồng người ta của Hiền Hồ nổ ra thì tôi không nghe hay bất chợt hát vu vơ bất kì một bài nào của bạn ấy nữa dù trước đây tôi rất thích. Bởi vì bản thân tôi cảm thấy nếu tôi tiếp tục coi MV hay nghe nhạc của bạn ấy thì giống như tôi đang ủng hộ; đồng nghĩa với việc tôi 'bình thường hóa' chuyện phá hoại gia đình người khác. Có lẽ sau này nếu như tôi thấy bạn ấy thật sự hối lỗi thì tôi sẽ ủng hộ chứ không phải kiểu 'im lặng là vàng' rồi ra MV như này. Người rất tốt nhưng không giật chồng người khác thì tốt hơn"..., một vài bình luận của khán giả.

Từ khi dính đến scandal “anh em nương tựa” vào cuối tháng 3/2022, Hiền Hồ gần như mất tích khỏi showbiz Việt. Nửa năm sau, cô rục rịch trở lại khi mở đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc, tung các sản phẩm cover... Dù chỉ tập trung vào công việc với hy vọng sẽ được làm nghề một cách nghiêm túc nhưng Hiền Hồ nhìn chung vẫn chưa được khán giả đón nhận.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hien-ho-ra-mv-khan-gia-mia-mai-tuyet-voi-to-hop-tieu-tam-va-dao-nhai-y-tuong-ar743860.html

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.