Mỹ Tâm tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có tình bạn thân thiết suốt 20 năm qua nhưng đây là lần hiếm hoi cô làm khách mời trong liveshow.

Tối 18/5, liveshow Ngày em thắp sao trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự góp mặt của 4.000 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.

Mỹ Tâm tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng-1

Liveshow "Ngày em thắp sao trời" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Hà Nội tối 18/5.

Liveshow quy tụ những tên tuổi như danh ca Lê Uyên, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Mỹ Linh, diva Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Trung Quân và đặc biệt là người bạn thân Mỹ Tâm. Võ Tấn Phát và Khả Như tiếp tục là những người dẫn chuyện, kết nối những nhạc phẩm bolero thành một câu chuyện tình cảm động.

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm là điểm nhấn của chương trình. Hai nghệ sĩ có tình bạn thân thiết suốt 20 năm qua nhưng đây là lần hiếm hoi cô làm khách mời trong liveshow của Mr Đàm vì phong cách âm nhạc của cả 2 ngôi sao theo đuổi có phần khác nhau.

Mỹ Tâm tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng-2

Mỹ Tâm lần đầu hát bolero trên sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên khi Đàm Vĩnh Hưng mở lời rằng đây là liveshow bolero hoành tráng cuối cùng, khép lại dự án Dạ khúc cho tình nhân kéo dài 19 năm nên Mỹ Tâm đã gật đầu đồng ý. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm thử sức với bolero trên sân khấu. Nữ ca sĩ mong khán giả bỏ qua vì cô không theo dòng nhạc này. Trên sân khấu, 2 ngôi sao kết hợp trong nhạc phẩm Tình bơ vơ, ngay sau đó Mỹ Tâm trình diễn ca khúc Hoa trinh nữ. 

Không chỉ Mỹ Tâm mà nhiều nghệ sĩ khác như Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân cũng là những người trẻ, ít tiếp cận với những bản nhạc xưa nhưng với sự thuyết phục của Đàm Vĩnh Hưng, các nghệ sĩ đều thay đổi, tìm được điểm giao với âm nhạc của một thuở vàng son. Các nghệ sĩ cùng Mr Đàm thổi làn gió mới cho bolero thông qua loạt mashup Mưa nửa đêm ngoài phố, Giã từ đoạn buồn đêm mưa, Tuổi xa người.

Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khiến nhiều khán giả xúc động. Những giai điệu quen thuộc của Thành phố buồn, Xót xa, Ngày buồn, Thương tình nhân vang lên, giọng hát của Mr Đàm càng thêm thăng hoa khi có tiếng kèn lay động lòng người của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Mỹ Tâm tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng-3

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn gây xúc động với tiếng kèn lay động.

Những màn solo của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả thủ đô. Dù gặp nhiều vấn đề sức khỏe trong thời gian qua nhưng khi cất tiếng kèn thì vẫn là nghệ sĩ saxophone tầm cỡ mà ít ai có thể sánh được.

Sự xuất hiện của danh ca Lê Uyên trong liveshow cũng khiến nhiều khán giả xúc động bởi lẽ đây là dịp hiếm hoi nữ danh ca trở về Việt Nam biểu diễn. Dạ khúc cho tình nhân - tựa của dự án bolero kéo dài 19 năm đã được danh ca Lê Uyên trình diễn mộc mạc, cảm xúc trên sân khấu với tiếng đàn guitar và violin.

Đối lập với phiên bản mộc mạc, hoài niệm của danh ca Lê Uyên, phiên bản Dạ khúc cho tình nhân của Đàm Vĩnh Hưng có phần hoành tráng, như được khoác chiếc áo mới lộng lẫy hơn. 

Mỹ Tâm tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng-4

Danh ca Lê Uyên hoà giọng cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ.

Cũng trong đêm nhạc. Dương Triệu Vũ tiết lộ sức khoẻ của Đàm Vĩnh Hưng: “Thiệt sự Vũ biết chân của anh Hưng hiện tại không ổn, anh tập hát và nhảy liên tục mấy ngày qua nên đến ngày mai Vũ cũng không biết sẽ ra sao nhưng đêm nay anh vẫn lên sân khấu hết mình. Thật sự rất trân trọng và khâm phục anh Hưng”. Ngay sau chia sẻ của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận chân của anh rất đau, phải dùng thuốc giảm đau liên tục để có thể hoàn thành đêm diễn.

Đông đảo khán giả đã ở đến những phút cuối của chương trình khiến nam ca sĩ thêm phần thăng hoa, trình diễn đầy bùng nổ, khép lại liveshow bolero và cùng là hành trình dài đầy tâm huyết dành cho dòng nhạc này suốt 19 năm qua.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/my-tam-tiet-lo-ly-do-nhan-loi-tham-gia-liveshow-cuoi-cung-cua-dam-vinh-hung-ar871926.html

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.