Nam ca sĩ Hàn đình đám bị phát hiện bất tỉnh trong nhà tắm, nghi ngờ sử dụng chất cấm

Tối 31/3, nam ca sĩ Wheesung được phát hiện bất tỉnh trong phòng tắm cùng ống tiêm và một chai chứa chất lỏng.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, vào tối 31/3, nam ca sĩ Wheesung bị phát hiện bất tỉnh trong phòng tắm của căn nhà ở quận Songpa, Seoul. 

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một túi nhựa, ống tiêm và chai chứa chất lỏng. Trước đó, nam ca sĩ 38 tuổi đang bị điều tra về hành vi sử dụng propofol bất hợp pháp.

Cảnh sát đã tiến hành xét nghiệm nước tiểu nhưng kết quả cho thấy nam ca sĩ âm tính với ma túy. Sau khi xác định loại thuốc gây mê Wheesung sử dụng không được xem là ma túy bất hợp pháp, cảnh sát đã cho nam ca sĩ về nhà. Tuy nhiên, cảnh sát tuyên bố sẽ tiếp tục điều tra vụ án.

Nam ca sĩ Hàn đình đám bị phát hiện bất tỉnh trong nhà tắm, nghi ngờ sử dụng chất cấm-1

Nam ca sĩ Wheesung được phát hiện bất tỉnh trong nhà tắm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-ca-si-han-dinh-dam-bi-phat-hien-bat-tinh-trong-nha-tam-nghi-ngo-su-dung-chat-cam-22202014194819695.htm

chất cấm

Ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.