Nam rapper bị bắn 15 phát súng và tử vong tại chỗ, 1 phụ nữ và 2 đứa trẻ ngồi ghế sau thoát chết trong gang tấc

Hiện cảnh sát đã tìm ra manh mối về hung thủ sát hại nam rapper này.

The New York Post đưa tin nóng, Wavy Navy Pooh (tên thật là Shandler Beaubien) - nam rapper nổi lên với ca khúc M.I.A.M.I. (Murder is a Major Issue - Kẻ giết người là vấn đề lớn) đã bị 1 kẻ lạ mặt lái xe qua và bắn tử vong tại chỗ. Tờ The Sun cho biết khi xảy ra vụ việc, Wavy đang lái xe cùng 1 người phụ nữ và 2 đứa trẻ ở ghế sau đến khu ngoại ô Miami, phương tiện của nam rapper là Toyota Camry.

3 nhân vật ngồi ở ghế sau không bị thương, chỉ Wavy Navy Pooh qua đời, hưởng dương 28 tuổi, theo tin từ đại diện văn phòng cảnh sát quận Miami-Dade. 1 đứa trẻ còn đang chúc mừng sinh nhật trong ô tô. Ngoài ra, hung thủ lái 1 chiếc xe Lexus và nhanh chóng bỏ trốn sau khi gây án mạng.

Nam rapper bị bắn 15 phát súng và tử vong tại chỗ, 1 phụ nữ và 2 đứa trẻ ngồi ghế sau thoát chết trong gang tấc-1

Nam rapper bị bắn 15 phát súng và tử vong tại chỗ, 1 phụ nữ và 2 đứa trẻ ngồi ghế sau thoát chết trong gang tấc-2

Hiện trường vụ án thảm khốc khiến công chúng rùng mình

Đáng nói theo tờ Miami Herald, đây không phải lần đầu nam rapper này bị tấn công. Vào tháng 5/2020, anh đã từng bị bắn vào người khi đang tụ tập trong căn hộ cùng bạn bè và bị thương ở chân cùng đùi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-rapper-bi-ban-15-phat-sung-va-tu-vong-tai-cho-1-phu-nu-va-2-dua-tre-ngoi-ghe-sau-thoat-chet-trong-gang-tac-161221701153011482.htm

Rapper


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.