Nhan sắc của dàn 'hoạ mi' đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục

Nhìn lại những hình ảnh xưa của các nữ ca sĩ thế hệ đầu 8X, hẳn dân tình sẽ phải ngơ ngác bởi sao có những người như chẳng hề thay đổi chút nào, nhưng cũng có những người đã "lột xác" quá ngoạn mục.

Tuy hiện tại đã xuất hiện thêm nhiều thế hệ ca sĩ trẻ nhưng chắc chắn rằng, những người yêu nhạc Việt vẫn luôn dành một tình cảm lớn cho thế hệ ca sĩ đời đầu 8X. Trong đó, người ta nhất định phải kể tới những cái tên như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hiền Thục, Lưu Hương Giang hay Hồ Quỳnh Hương.

Cùng hoạt động đã nhiều năm trong nghề, vài trong số họ chọn cách giữ nguyên, duy trì diện mạo tươi trẻ, còn lại đã quyết tâm thay đổi, nâng tầm nhan sắc để xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng.

Bởi vậy mà khi nhìn lại nhan sắc của dàn “hoạ mi” thuộc thế hệ đầu 8X, hẳn ai cũng có thể thấy rằng: Có người bao năm vẫn vậy, nhưng cũng có người thay đổi đầy ngoạn mục.

Mỹ Tâm

Sinh năm 1981, Mỹ Tâm được biết tới là nữ ca sĩ sở hữu lượng fans hùng hậu bất kể là trong quá khứ hay hiện tại. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc đầy bắt tai, Mỹ Tâm ghi dấu trong lòng công chúng Việt với diện mạo xinh đẹp chuẩn tự nhiên.

Nhìn lại hình ảnh nữ ca sĩ của nhiều năm về trước, chắc hẳn nhiều người sẽ phải mắt chữ A mồm chữ O bởi gần như chẳng có điểm gì khác biệt so với cô của hiện tại.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-1
Nhìn vào hình ảnh trước đây của Mỹ Tâm, hẳn nhiều người sẽ phải mắt chữ A mồm chữ O bởi diện mạo như chẳng hề có sự khác biệt với hiện tại.

Vẫn khuôn mặt đó, vẫn đôi mắt sắc sảo cùng nước da ngăm đầy khoẻ khoắn, thậm chí đến cả mái tóc dài nhuộm trầm cũng được nữ ca sĩ duy trì trọn vẹn cho đến tận bây giờ. Cũng bởi vậy mà dẫu hiện tại đã ở tuổi 40, Mỹ Tâm vẫn trông vô cùng trẻ trung, cuốn hút.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-2
Nữ ca sĩ từng làm fans thích thú khi lên sóng với diện mạo y hệt hình ảnh cách đó 6 năm.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-3
Mỹ Tâm cho tới hiện tại vẫn giữ vững phong độ nhan sắc, ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-4
Người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc rạng ngời dẫu đã ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 40.

Hiền Thục

Cùng sinh năm 1981 như Mỹ Tâm, Hiền Thục là nữ ca sĩ tiếp theo làm dân tình mê mẩn bởi nhan sắc bao năm không một lần tụt dốc. Như nhiều người đã biết, Hiền Thục lâu nay vốn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên, nụ cười đầy duyên dáng cùng mái tóc dài thướt tha.

Cho tới hiện tại, nữ ca sĩ vẫn xuất sắc duy trì những ưu điểm này ở diện mạo. Điều đó có thể được trông thấy rõ khi đặt hình ảnh ngày ấy - bây giờ của người đẹp này cạnh nhau.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-5
Hiền Thục trước đây ghi dấu trong mắt fans với khuôn mặt tròn trịa cùng khuôn miệng rộng đầy quyến rũ.

Chưa kể tới, Hiền Thục hiện tại còn sở hữu làn da như ngày một lão hoá ngược, mịn màng và vô cùng rạng rỡ. Thế nên mới nói, không những bảo toàn thành công nhan sắc, vẻ dịu dàng, đằm thắm sau bao nhiêu năm hoạt động ca hát, Hiền Thục còn ngày một cải thiện hơn nữa hình tượng đẹp “không tuổi” trong mắt fans.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-6
Gương mặt hiện tại của nữ ca sĩ cũng trẻ trung chẳng thua quá khứ.​​​​​​​

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-7
Nước da cùng gương mặt xinh đẹp tự nhiên tạo nên sức hút lớn cho Hiền Thục ở tuổi U40.

Lệ Quyên

Được mệnh danh là "Nữ hoàng Bolero" của làng nhạc Việt, Lệ Quyên hiện tại gây ấn tượng trong mắt công chúng với hình ảnh vô cùng trẻ trung, xinh đẹp dẫu đã bước sang tuổi 39. Tuy nhiên, khi nhìn lại hình ảnh Lệ Quyên trong thời điểm đầu mới tham gia ca hát, hẳn nhiều người sẽ nhận ra sự thay đổi lớn ở diện mạo của nữ ca sĩ này.

Cụ thể, trước đó, Lệ Quyên vốn sở hữu khuôn mặt khá bầu bĩnh, cùng với đó là dáng mũi thấp, cánh mũi to bè. Chiếc mũi chưa hoàn hảo đã vô tình làm gương mặt của nữ ca sĩ trở nên thiếu thanh thoát. Bởi vậy mà sau đó, Lệ Quyên đã quyết định tìm tới “dao kéo” để cải thiện dáng mũi. 

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-8
Lệ Quyên trước đây vốn sở hữu khuôn mặt khá thô kệch cùng chiếc mũi to, thấp.

Chiếc mũi cao, thanh tú đã giúp nữ ca sĩ thay đổi hoàn toàn diện mạo, có được vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cách đây một năm, việc phải đối mặt với nguy cơ hoại tử mũi, nữ ca sĩ đã quyết định tháo bỏ sụn mũi, trở về với diện mạo chuẩn tự nhiên.

Hiện tại, dẫu không có chiếc mũi cao tít tắp, Lệ Quyên vẫn được dân tình biết tới là một trong những mỹ nhân U40 sở hữu vẻ ngoài trẻ đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-9
Nữ ca sĩ đã phải nhờ cậy tới "dao kéo" để cải thiện dáng mũi. Việc phẫu thuật mũi đã giúp gương mặt của cô trở nên thanh thoát, hài hoà hơn.​​​​​​​

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-10
Lệ Quyên cách đây một thời gian đã phải gỡ bỏ sụn mũi khi đứng trước nguy cơ hoại tử. Diện mạo của nữ ca sĩ sau khi tháo sụn vẫn trông vô cùng xinh đẹp.​​​​​​​

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-11
Lệ Quyên của hiện tại vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mỗi lần xuất hiện.

Lưu Hương Giang

Thời điểm mới gia nhập làng giải trí, phải khẳng định rằng, Lưu Hương Giang vốn không phải một nữ ca sĩ được đánh giá cao về mặt ngoại hình. Hay nói cách khác, nữ ca sĩ sinh năm 1983 từng sở hữu khuôn mặt với khá nhiều khuyết điểm, từ phần quai hàm lớn, trán thấp đến chiếc mũi tẹt.

Hiểu được tầm quan trọng của ngoại hình với việc xây dựng hình ảnh đẹp, phát triển sự nghiệp giải trí, Lưu Hương Giang đã tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt, tạo sự tự tin cho bản thân khi xuất hiện trước mắt công chúng và truyền thông. 

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-12
Lưu Hương Giang trong thời điểm đầu gia nhập showbiz vốn không có nhan sắc quá nổi bật.​​​​​​​

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-13
Khuôn mặt thiếu cân đối đã vô tình làm hình ảnh của cô nàng trở nên thiếu hút mắt hơn hẳn.

Được biết, trước đây, nữ ca sĩ đã từng thực hiện phương pháp thẩm mỹ cho hàm răng nhằm có được nụ cười rạng rỡ hơn, tuy nhiên mãi sau đó, vì vẫn chưa hài lòng, cô đã quyết định thực hiện sửa mũi và bơm mỡ tự thân để cải thiện hơn nữa khuôn mặt.

Hiện tại, Lưu Hương Giang ghi điểm xuất sắc với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Khuôn mặt của nữ ca sĩ dẫu đã qua can thiệp “dao kéo” nhưng vẫn trông khá tự nhiên, không hề có cảm giác đơ cứng khi nhìn vào.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-14
Hồi năm ngoái, nữ ca sĩ đã quyết định tìm tới "dao kéo" để cải thiện dáng khuôn mặt. ​​​​​​​

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-15
Nhan sắc hiện tại của Lưu Hương Giang như trẻ trung, hút mắt hơn hẳn.​​​​​​​

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-16
Được biết, bà xã Hồ Hoài Anh đã từng làm thẩm mỹ hàm răng trước khi thực hiện sửa mũi và bơm mỡ tự thân hồi năm ngoái.

Hồ Quỳnh Hương

Có lẽ, Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ có phong độ nhan sắc thất thường nhất trong số 5 cái tên được liệt kê ở đây.

Cụ thể, cách đây khoảng 20 năm, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương vốn được nhận xét không quá nổi bật hay hút mắt. Khuôn mặt với nhiều nét thô kệch, chiếc mũi to, dáng cằm đầy đặn là những gì mà người ta có thể trông thấy ở nữ ca sĩ sinh năm 1980 này.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-17
Hồ Quỳnh Hương được biết tới là nữ ca sĩ có phong độ nhan sắc thất thường nhất nhì shoưbiz. Thời điểm mới hoạt động ca hát, cô gây ấn tượng bởi khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt sắc sảo

Năm 2008, Hồ Quỳnh Hương thu hút sự chú ý khi xuất hiện với khuôn mặt đầy khác lạ, trong đó, sống mũi cao, dáng cằm thon đã giúp diện mạo nữ ca sĩ trở nên hài hoà, hút mắt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên càng về sau, khuôn mặt của nữ ca sĩ càng lộ rõ dấu hiệu của việc can thiệp “dao kéo”, trở nên đơ cứng, thiếu tự nhiên. Thậm chí có thời điểm, Hồ Quỳnh Hương còn bị dân mạng chê bai, gọi kèm với cụm từ “thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ”. 

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-18
Lần xuất hiện với dáng mặt dài, khuôn cằm nhọn hồi năm 2008 của nữ ca sĩ đã từng trở thành tâm điểm để dân tình bàn tán.​​​​​​​

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-19
Nữ ca sĩ thậm chí đã từng bị một số người gọi với cụm từ "thảm hoạ phẫu thuật thẩm mỹ" khi xuất hiện với khuôn mặt đơ cứng. Sau nhiều lần phải lắng nghe bình luận không hay của dân mạng, Hồ Quỳnh Hương đã thẳng thắn lên tiếng khẳng định cô không hề đụng chạm "dao kéo".

Trước những nhận xét không hay về chuyện nhan sắc, Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng khẳng định diện mạo của cô vốn chưa hề qua can thiệp “dao kéo”, mà những thay đổi đó là bởi ảnh hưởng của việc sử dụng kem trộn. Nhưng xét cho cùng, tới hiện tại, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương đã được cải thiện một cách đáng kể, trẻ trung và hút mắt hơn. 

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-20
Hiện tại, nhan sắc của người đẹp này đã dần được cải thiện.

Nhan sắc của dàn hoạ mi đời đầu 8X: Người trẻ đẹp bền vững, người đổi thay ngoạn mục-21
Hồ Quỳnh Hương ở tuổi 40 ghi điểm với diện mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Người may mắn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vẫn tiếp tục cố gắng duy trì, người biết cách nhờ cậy tới “dao kéo” để có được ngoại hình lung linh như hiện tại, rõ ràng, cả 5 nữ ca sĩ trên đã không ngừng cố gắng trong việc cải thiện, bảo toàn hình tượng của bản thân trong mắt công chúng, khẳng định vị thế trong showbiz Việt.

Bởi vậy mà sau bao nhiêu năm, tất cả họ vẫn luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ của khán giả Việt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-sac-cua-dan-hoa-mi-doi-dau-8x-nguoi-tre-dep-ben-vung-nguoi-doi-thay-ngoan-muc-512020294231055708.htm

Hồ Quỳnh Hương

Lưu Hương Giang

Mỹ Tâm

Hiền Thục

Ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.