"Nín thở" với khoảnh khắc Trấn Thành suýt nữa thì rơi nước mắt trong tập 11 Rap Việt

Có vẻ như Trấn Thành đã rất tiết chế khi bước vào vòng Bứt phá của Rap Việt.

Vừa qua, Trấn Thành đã chính thức ra mặt lên tiếng về lùm xùm mau nước mắt của mình trên sóng gameshow truyền hình. Nam MC đình đám còn tự nhận nickname "Thành Cry" vì bản tính đa sầu đa cảm đã ăn sâu vào máu của anh.

Nín thở với khoảnh khắc Trấn Thành suýt nữa thì rơi nước mắt trong tập 11 Rap Việt-1

Trong tập 11 vòng Bứt phá Rap Việt  mới lên sóng, nhiều khán giả tiếp tục hóng: "Không biết tập này Trấn Thành có khóc nữa không đây?". Xung quanh màn trình diễn của các thí sinh, sự cool ngầu, hài hước của ban giám khảo lẫn huấn luyện viên thì câu chuyện về Trấn Thành lúc nào cũng được dư luận quan tâm hàng đầu.

Dĩ nhiên, sau bức tâm thư tâm huyết, trong tập này, Trấn Thành không có cảnh nào phải rớm nước mắt. Tuy nhiên, dường như trong một khoảnh khắc nhỏ, nam MC đã vô cùng xúc động, cố gắng kiềm chế cảm xúc khi lắng nghe tâm sự của thí sinh Đạt Dope team Suboi.

Nín thở với khoảnh khắc Trấn Thành suýt nữa thì rơi nước mắt trong tập 11 Rap Việt-2

Trút hết tâm can, Đạt Dope nghẹn giọng từng phải trải qua biến cố. Cậu từng đi du học 2 năm ở Nhật và tâm sự với mẹ mỗi khi gặp khó khăn. Sau khi bố mất, cậu cảm thấy hành động của mình là sai lầm vì làm như vậy chỉ càng khiến gia đình gánh thêm gánh nặng trong lòng, trong khi tự bản thân có thể giải quyết. Trấn Thành nghe xong đã rất xúc động, biểu cảm trên mặt anh đã nói lên tất cả.

Nam MC trải lòng: "Anh yêu thích tụi em thật sự. Từ ngày làm rap, tôi ngưỡng mộ các bạn lắm. Tôi thề trong trái tim tôi điều đó. Tôi chưa thấy môn nào mà trong đó những người thực hiện bộ môn nghệ thuật này đều là những người khẳng khái, dám nghĩ, dám làm, cá tính. Vốn từ, kiến thức, vốn sống, ngóc ngách các bạn nhìn về cuộc đời rất hay ho. Một số người tôi thương vì họ đang ở trong vùng tối, chỉ có gặp rap mới có thể mở cách cửa để mang cảm xúc ra ngoài. Và Đạt Dope là người tôi thấy được điều đó".

Anh mong Đạt Dope không nên đổ lỗi cho bản thân, hãy biến nỗi buồn thành năng lượng để thay đổi chính mình, tự vượt qua mọi chuyện.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nin-tho-voi-khoanh-khac-tran-thanh-suyt-nua-thi-roi-nuoc-mat-trong-tap-11-rap-viet-220201210124347723.htm

Rap Việt

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.