O Sen Ngọc Mai: Là vợ của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp, giảng viên thanh nhạc của Uyên Linh - Hoàng Dũng

O Sen - Giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai đang là nhân vật được quan tâm nhất hiện nay sau khi lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ.

Sau hơn 4 tháng phát sóng, chương trình The Masked Singer 2022 (Ca Sĩ Mặt Nạ) đã đi tới đêm cuối cùng. Đúng nhiều dự đoán của khán giả, Top 3 của chương trình đã được lộ diện đó chính là Quán quân O Sen - Giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai, Á quân Phượng Hoàng Lửa - Diva Hà Trần và Giải Ba thuộc về Lady Mây - Myra Trần. Là nhân tố gây nhiều bí ẩn suốt từ đầu chương trình nên ngay khi lộ diện, những thông tin về Giảng viên - Thạc sĩ thanh nhạc Ngọc Mai lập tức nhận được sự quan tâm từ khán giả.

O Sen Ngọc Mai: Là vợ của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, giảng viên thanh nhạc của Uyên Linh - Hoàng Dũng-1

Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ thuộc về O Sen

O Sen Ngọc Mai: Là vợ của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, giảng viên thanh nhạc của Uyên Linh - Hoàng Dũng-2

Cô chính là Giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai

Giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ trong showbiz như Uyên Linh, Hoàng Dũng, Orange, Thiều Bảo Trâm…

Ngọc Mai (tên thật là Lê Như Ngọc Mai) là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng Coloratura Lirico Soprano (Nữ cao Trữ tình Màu sắc). Cô bắt đầu con đường học hát chuyên nghiệp vào năm 2002 tại Học viện Âm nhạc Huế và tốt nghiệp Trung cấp Thanh nhạc Chuyên nghiệp vào năm 2006.

Sau đó, cô thi đỗ vào Nhạc viện TP.HCM và đến năm 2010 tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện. Cô đã có 10 năm công tác tại Nhạc viện TP.HCM với vai trò Giảng viên. Quãng thời gian 2015-2016, Ngọc Mai từng giữ chức vụ Trưởng đoàn ca Nhà hát Ca Múa Nhạc Bông Sen. Cô hiện là thành viên của nhóm nhạc Mặt Trời Mới, từng tham gia vào nhóm bè Cadillac.

O Sen Ngọc Mai: Là vợ của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, giảng viên thanh nhạc của Uyên Linh - Hoàng Dũng-3

Ngọc Mai từng hoạt động trong nhóm Mặt Trời Mới

Đặc biệt, cô cũng đã và đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt, tiêu biểu có thể kể đến: Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung...

O Sen Ngọc Mai: Là vợ của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, giảng viên thanh nhạc của Uyên Linh - Hoàng Dũng-4

Ngọc Mai đã và đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ trong showbiz

O Sen Ngọc Mai: Là vợ của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, giảng viên thanh nhạc của Uyên Linh - Hoàng Dũng-5

Orange - Một trong những học trò của Ngọc Mai đã có bài đăng chia sẻ ngay trong đêm

Ngọc Mai cũng chính là vợ của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Ngọc Mai còn là cái tên gây chú ý khi chính là bà xã của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp. Trước khi chính thức bị lộ diện tại The Masked Singer, Ngọc Mai từng bị ông xã "lỡ" làm lộ thân phận khi đoạn clip mà anh đăng tải trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh của O Sen.

O Sen Ngọc Mai: Là vợ của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, giảng viên thanh nhạc của Uyên Linh - Hoàng Dũng-6

Ngọc Mai chính là bà xã của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp

Quốc Nghiệp sinh năm 1989, anh nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 26 tuổi. Anh cùng anh trai ruột của mình là Quốc Cơ đã biểu diễn chuyên nghiệp từ năm 1999 đến nay. Tiết mục nổi tiếng nhất của họ mang tên Sức Mạnh Đôi Tay. Cả hai từng xác lập kỷ lục Guinness thế giới tại Tây Ban Nha năm 2016 với màn chồng người lên nhau, leo 90 bậc thang trong 52 giây. Tại Britain's Got Talent 2018, màn diễn chồng đầu của họ tiếp tục chinh phục giám khảo, khán giả.

Tại thời điểm đỉnh cao của Quốc Nghiệp, Ngọc Mai đã lui về hậu phương để chăm sóc cho chồng. Tuy nhiên ở hiện tại, Ngọc Mai đang là nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng và nhận sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Còn nhớ vào năm 2020, Quốc Nghiệp từng thừa nhận anh ở nhà làm "osin" cho vợ con. Vậy nên sau khi bà xã lên ngôi Quán quân The Masked Singer, Quốc Nghiệp giờ đây rất có thể sẽ trở thành hậu phương vững chãi cho bà xã.

O Sen Ngọc Mai: Là vợ của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, giảng viên thanh nhạc của Uyên Linh - Hoàng Dũng-7

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bên vợ

Trở thành cái tên "đắt show" khi tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ

Mới đây nhất, tại đêm nhạc Love Songs Love Vietnam của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diễn ra tại Đà Lạt, Ngọc Mai cũng đã bất ngờ xuất hiện và có màn song ca ấn tượng với đồng nghiệp trong màn trình diễn 2 ca khúc Càng Trưởng Thành Càng Cô Đơn, Gửi Người Yêu Cũ. Hay trong dự án nhạc phim Hạnh Phúc Máu với sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi, Ngọc Mai cũng là gương mặt nghệ sĩ nằm trong dàn lineup đặc biệt.

O Sen Ngọc Mai: Là vợ của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, giảng viên thanh nhạc của Uyên Linh - Hoàng Dũng-8

Ngọc Mai có màn song ca đặc biệt với Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc Love Songs

Theo bật mí, ngay sau đêm chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ 2022, Ngọc Mai cũng sẽ chính thức giới thiệu đến khán giả một ca khúc hoàn toàn mới vào ngày 20/11. Cô chia sẻ: "Khi chúng ta cất lên lời ca bằng tiếng hát từ sâu trong trái tim, chúng ta sẽ nhìn thấy một bức tranh tâm trí mầu nhiệm được vẽ lên bằng những lời ca ấy…".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/o-sen-ngoc-mai-la-vo-cua-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-giang-vien-thanh-nhac-cua-uyen-linh-hoang-dung-20221120013153289.htm

ca sĩ mặt nạ

Quốc Nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.