Orange nói gì khi bị Châu Đăng Khoa cấm hát ‘Người lạ ơi’?

Đại diện của Orange cho biết nữ ca sĩ xác định ngay từ đầu là sẽ không thể tiếp tục hát các ca khúc như “Người lạ ơi” hay “Chân ái”.

Ồn ào giữa Châu Đăng Khoa và Orange trở thành tâm điểm của nhạc Việt những ngày qua. Cùng với đó, số phận của các ca khúc như Người lạ ơi, Tình nhân ơi hay mới nhất là Chân ái, do Châu Đăng Khoa sáng tác, Orange thể hiện cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng Orange sẽ rất ngại ngùng nếu vẫn hát các ca khúc đó. Bản thân nam nhạc sĩ cũng không thoải mái khi Orange “một mặt thì đối xử với tôi như vậy mặt khác lại vẫn hát bài hát của tôi”.

“Do vậy, tôi cho rằng Orange đừng hát ca khúc của tôi nữa và cũng đừng nhắc đến tôi nữa. Chúng tôi không nên liên quan đến nhau thêm”, nam nhạc sĩ nhấn mạnh.

Orange nói gì khi bị Châu Đăng Khoa cấm hát ‘Người lạ ơi’?-1

Đại diện Orange cho biết nữ ca sĩ xác định là không hát Người lạ ơi nữa.

Zing.vn liên lạc với Orange trước quan điểm của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa về các ca khúc do nữ ca sĩ thể hiện. Đại diện của Orange cho biết ngay từ đầu phía nữ ca sĩ đã xác định không thể tiếp tục hát Người lạ ơi hay Chân ái.

“Khi đã lên tiếng tố như vậy, Orange cũng xác định là không hát các ca khúc của Châu Đăng Khoa nữa. Do vậy, không phải đợi đến khi cấm mà là chúng tôi cũng đã quyết định không hát Người lạ ơi hay Chân ái nữa”, đại diện Orange cho hay.

Trước thắc mắc: “Nếu không có Người lạ ơi, Tình nhân ơi hay Chân ái, Orange sẽ hát gì khi không có hit?”, người này cho biết Orange sẽ nỗ lực sáng tác và tìm kiếm ca sĩ.

“Mọi người biết là bản thân Orange cũng có khả năng sáng tác. Thời gian tới chắc chắn Orange sẽ phát triển khả năng này”, người này nói.

Về việc đền bù MV Chân ái như yêu cầu của Châu Đăng Khoa, phía nữ ca sĩ khẳng định trước hết hai bên cần minh bạch trong tiền tài trợ nhận được và số tiền đã đầu tư.

“Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ làm việc với luật sư để xem phải đền bù bao nhiêu hoặc có phải đền bù hay không. Phía Châu Đăng Khoa cho rằng phải đền bù không có nghĩa là chúng tôi chắc chắn phải đền bù”, người này nhấn mạnh.

Orange nói gì khi bị Châu Đăng Khoa cấm hát ‘Người lạ ơi’?-2

Châu Đăng Khoa cho biết Orange có trách nhiệm đền bù MV Chân ái.

Trước đó, Châu Đăng Khoa khẳng định theo hợp đồng cả LyLy và Orange đều phải bồi thường mỗi người 5 tỷ đồng khi rời khỏi công ty.

"Nhưng nói thật tôi cũng không có ý định bắt các bạn trả 5 tỷ đồng vì tôi nghĩ chắc các bạn cũng không có tiền. Chỉ hy vọng khi không làm việc với nhau, các bạn vẫn sống tốt. Nhưng công ty cũng là nơi làm ăn, không thể như cái chợ, muốn đi thì đi, muốn vào thì vào. LyLy sẽ phải đền bù số tiền mà chúng tôi đã đầu tư cho MV Không yêu đừng gây thương nhớ và Orange buộc phải bồi thường MV mới nhất là Chân ái", tác giả Người lạ ơi nêu quan điểm.

Anh cũng nhấn mạnh: "Các bạn cần hoàn trả đầy đủ, đó là về tài chính, còn về tình cảm, có thể các bạn không bao giờ trả hết được. Còn cụ thể như thế nào, chúng tôi sẽ giao cho luật sư để làm đúng luật và theo hợp đồng".

 Theo Zing


Orange

Châu Đăng Khoa


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.