Phương Mỹ Chi sang Mỹ định cư sau thu nhập 6.000 đô gây sốc?

Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư.

Đầu năm 2020, Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty bố nuôi sau 6 năm gắn bó. “Chị Bảy” tung sản phẩm âm nhạc với ê-kíp thực hiện riêng. Về lý do tách ra solo, Phương Mỹ Chi cho biết cô muốn thay đổi bản thân, muốn bứt phá, muốn quậy hơn một chút. “Mọi người sẽ thấy một Phương Mỹ Chi thật khác về tính cách, lẫn phong cách âm nhạc”, cô nói.

Trước các tin đồn mâu thuẫn với bố nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi bác bỏ. Cô khẳng định: “Tôi và bố Quang Lê vẫn là bố con bình thường, mối quan hệ vẫn tốt đẹp và không hề có bất cứ mâu thuẫn hay rạn nứt gì. Tôi mong mọi người đừng nói là tôi vô ơn, oan cho tôi lắm. Tôi cảm thấy 6 năm ở một công ty là đủ dài để mình có thể tự lập, tự bước đi trên đôi chân của mình, để xem bản thân đi được tới đâu và bao xa”.

Phương Mỹ Chi sang Mỹ định cư sau thu nhập 6.000 đô gây sốc?-1

Hình ảnh Phương Mỹ Chi lúc mới nổi và ở thời điểm hiện tại

Sau hoạt động độc lập, thời gian gần đây, nhiều thông tin truyền tai cho rằng Phương Mỹ Chi sắp sang Mỹ định cư để thuận tiện cho việc ca hát, phục vụ kiều bào tại hải ngoại. Trước đó, Quang Lê từng tiết lộ, cát-xê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Cụ thể, trong một show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-xê 6.000 USD, khá cao so với nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Thậm chí ngang ngửa nhiều sao hạng A trong showbiz.

Về điều này, Quang Lê lý giải: "Phương Mỹ Chi mỗi năm sang Mỹ biểu diễn chỉ 2 lần nên thù lao cao là chuyện bình thường. Còn tôi từ trước đến nay hay đi diễn ở Mỹ, xuất hiện khá đều đặn nên mức cát-xê của tôi chỉ thường ở mức 3.500 đến 4.000 USD". Vì vậy, thông tin “chị Bảy” sắp sang Mỹ định cư khiến nhiều fan tin hoàn toàn có cơ sở. Không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuỗi nếu đây là sự thật.

Phương Mỹ Chi sang Mỹ định cư sau thu nhập 6.000 đô gây sốc?-2

Phương Mỹ Chi có cát-xê "khủng" khi hát tại Mỹ

Trước nhiều đồn đoán, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng nói rõ thực hư. Cô hài hước: “Cái này tôi mới nghe luôn đó”. Nữ ca khẳng định: “Nếu sang Mỹ biểu diễn thì tôi rất thích. Còn qua đó sống luôn thì tôi không quen”.

“Tôi không hợp đồ ăn Mỹ. Tôi chỉ thích các món ăn của Việt Nam. Đợt đi hát có 1 tuần mà tôi và mẹ đã bị sụt cân. Ăn không ngon ngủ không yên vì môi trường rất khác. Đa số khán giả của tôi là ở Việt Nam, nên tôi nghĩ không nơi đâu làm việc tốt hơn quê hương của mình”, Phương Mỹ Chi thẳng thắn.

Đến thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi cho biết cô đã đi lưu diễn tại hơn 10 nước trên thế giới. Mỗi chuyến đi đều để lại cho giọng ca sinh năm 2003 nhiều kỷ niệm đẹp và trải nghiệm thú vị. “Tôi rất thích đi diễn ở nước ngoài vì chụp hình rất đẹp. Sân khấu ở nước ngoài khá lớn, quy mô khán giả hàng nghìn người. Tôi bán đĩa khá được, còn ở Việt Nam mọi người chủ yếu xem YouTube. Cảm giác đứng trên sân khấu lớn và được khán giả hò reo cổ vũ rất là hạnh phúc. Những lúc gặp khó khăn, tôi hay nhớ lại những hạnh phúc đó để bản thân tiếp tục phấn đấu chứ không có ý nghĩ bỏ cuộc hay dừng lại”, cô bộc bạch.

Phương Mỹ Chi sang Mỹ định cư sau thu nhập 6.000 đô gây sốc?-3

Phương Mỹ Chi sang Mỹ định cư sau thu nhập 6.000 đô gây sốc?-4

Hình ảnh gần đây của Phương Mỹ Chi

Trước khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi sinh sống cùng gia đình gồm 14 người tại nhà riêng rộng khoảng 20m2, ở quận 8, TP HCM. Vì nhà quá chật, Phương Mỹ Chi không có góc học tập, cô bé phải tận dụng các bàn ghế trong nhà làm nơi viết bài.

Sau thời gian tích góp đi hát, Phương Mỹ Chi đã tân trang căn nhà cho gia đình thêm sung túc. Theo người nhà của nữ ca sĩ, căn nhà được sơn sửa và mua thêm các vật dụng nội thất.

Trong lần trò chuyện cùng chúng tôi, Phương Mỹ Chi thừa nhận: "Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn ít khi sử dụng tiền hay giữ nó trong người, bởi đi đâu mẹ đều đi cùng. Muốn mua gì, tôi xin mẹ là xong. Tôi thấy điều này thoải mái hơn là giữ tiền trong người và suy nghĩ về nó. Với tôi, mức cát-xê 6.000 USD/show lần này cũng vậy. Tôi thấy mọi người ngạc nhiên với con số đó nên chắc cũng lớn".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/phuong-my-chi-sang-my-dinh-cu-sau-thu-nhap-6000-do-gay-soc-1060906.html

Phương Mỹ Chi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.