Phương Thanh hé lộ ân nghĩa cả đời không quên với Minh Thuận

"Có thể nói, chính Minh Thuận là người mở cánh cửa giúp tôi đến với showbiz, ơn nghĩa này không sao kể nổi" – Phương Thanh rưng rưng nói.

Vừa qua, chương trình Ký ức ngọt ngào đã lên sóng, với sự xuất hiện của hai khách mời là Phương Thanh và Quang Dũng.

Tại đây, các nghệ sĩ được chứng kiến lại những bức ảnh ghi dấu trong sự nghiệp, cuộc đời mình.

Phương Thanh hé lộ ân nghĩa cả đời không quên với Minh Thuận-1

Bức ảnh đầu tiên dành cho Phương Thanh là khoảnh khắc cô chụp cùng ca sĩ Minh Thuận cách đây 26 năm. Vừa thấy tấm hình, Phương Thanh rưng rưng nói:

"Tôi tự thấy mình là nữ ca sĩ hạnh phúc nhất trong showbiz. Giai đoạn anh Minh Thuận hoàng kim, đương thời, anh ấy quen rất nhiều người trước tôi nhưng vẫn thân thiết với tôi. Thời gian tôi được kề cận bên anh Minh Thuận cũng là lúc anh ấy đẹp nhất. 

Anh Minh Thuận rất tốt với tôi, là người đàn anh tôi vô cùng biết ơn. Chính anh ấy là người đã giới thiệu tôi về sân khấu Hòa Bình khi tôi mới đi hát.

Ngày đó, chỉ cần về được sân khấu Hòa Bình là coi như nổi tiếng nhưng không phải ai cũng vào được đó. Ca sĩ mới như tôi lại càng không.

Có thể nói, chính Minh Thuận là người mở cánh cửa giúp tôi đến với showbiz, ơn nghĩa này không sao kể nổi.

Phương Thanh hé lộ ân nghĩa cả đời không quên với Minh Thuận-2

Không riêng gì tôi, rất nhiều người nổi tiếng khác trong showbiz cũng từng được anh Minh Thuận giúp đỡ như nhà thiết kế Công Trí, Cẩm Ly…".

Bức ảnh tiếp theo là cảnh cô chụp cùng con gái cách đây 3 năm. Cô tâm sự: "Nếu anh Minh Thuận là niềm hạnh phúc thứ nhất thì con gái chính là niềm hạnh phúc thứ hai của tôi.

Tôi vốn không phải ca sĩ xinh đẹp gì trong showbiz, tôi chỉ có duyên thôi chứ không xinh. Nhưng khi sinh con gái ra, nó lại quá xinh đẹp, xinh hơn tôi rất nhiều. Đó là điều khiến tôi hạnh phúc nhất.

Bức ảnh này chụp vào Tết năm 2017, bố của con gái tôi mất. Tôi vừa cạo trọc đầu xong nên phải đeo tóc giả. Năm đó, con gái tôi mới 13 tuổi, bây giờ đã 16 rồi.

Phương Thanh hé lộ ân nghĩa cả đời không quên với Minh Thuận-3

Tuy nhiên, con gái tôi hát không bằng mẹ, chứ vừa xinh gái vừa hát hay nữa thì tôi đóng kho ở nhà luôn. Được cái, con gái tôi giống bố, có năng khiếu kinh doanh và năng lượng rất mạnh, biết nhảy múa, chỉ có hát là không xuất sắc lắm".

Sau Phương Thanh, Quang Dũng cũng được chương trình gợi nhớ lại kí ức khi cho xem bức ảnh chụp tại live show kỉ niệm 20 năm ca hát của mình.

Quang Dũng thấy thế liền kể về hàng loạt người tình sân khấu (Hồng Nhung, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Phạm Thu Hà...) góp mặt trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.

Phương Thanh ngồi cạnh liền tỏ ra ghen tị và hỏi Quang Dũng: "Tôi thắc mắc là tại sao Quang Dũng không mời mình hát liveshow? Có phải Quang Dũng nghĩ tôi hát không hay, không hợp giọng hay sợ tôi kêu bạn hát Rock không?

Tôi nghĩ Quang Dũng nên thử hát Rock chính ca khúc của mình rồi tôi nương theo để hát. Chẳng có gì không làm được".

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuong-thanh-he-lo-an-nghia-ca-doi-khong-quen-voi-minh-thuan-162202310075901764.htm

Phương Thanh

Minh Thuận


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.