Rap Việt tập 5: Nhiều "bóng hồng" xuất hiện, các đội hình "không chịu thua ai"

Tập 5 Rap Việt mùa 4 đã lên sóng, khép lại vòng Chinh phục kịch tính. Những tấm vé cuối cùng đã được trao đến các thí sinh xuất sắc để bước vào vòng 2.

Dàn rapper nữ “nối ngôi” tlinh, Liu Grace?

Với mùa 4, số lượng thí sinh nữ tăng lên một cách bất ngờ. Sau V# và YoungPuppy, 2 "bóng hồng" khác xuất hiện tại Rap Việt là QueenB và DANMY tiếp tục gây ấn tượng lớn.

QueenB không phải là một cái tên xa lạ trong làng Rap, từng tham gia các trận battle rap nổi tiếng của cộng đồng Underground. QueenB được nhận xét mang "vibe Suboi" bởi sự tương đồng về năng lượng và phong cách.

Rap Việt tập 5: Nhiều bóng hồng xuất hiện, các đội hình không chịu thua ai-1

Nhờ vào kinh nghiệm và phong cách biểu diễn, cô đã thu hút sự chú ý của giám khảo.

Một nữ rapper khác cũng “gây thương nhớ” không kém chính là DANMY. Nữ rapper mang đến một hình ảnh vừa nữ tính, đáng yêu nhưng không kém phần "máu lửa". HLV Karik đã buộc phải tung tuyệt chiêu Khóa Vàng để ngăn HLV Suboi có cơ hội chiêu mộ cô.

Rap Việt tập 5: Nhiều bóng hồng xuất hiện, các đội hình không chịu thua ai-2

Sử dụng sample từ Ngày Chưa Giông Bão, DANMY thể hiện khả năng trình diễn ấn tượng.

Rap Việt tập 5: Nhiều bóng hồng xuất hiện, các đội hình không chịu thua ai-3

DANMY được đánh giá là có kĩ năng performance tốt.

Tính đến hiện tại, Rap Việt mùa 4 có đến 4 thí sinh nữ cùng tranh tài. Dàn rapper nữ năm nay được đánh giá là "ngang tài ngang sức", màu sắc âm nhạc khá đa dạng. Điều này khiến khán giả và các rap fan khá thích thú, mong chờ sẽ có thêm những "tlinh, Liu Grace thế hệ mới" sau chương trình.

Nhiều "át chủ bài" xuất hiện

Tập 5 của Rap Việt mùa 4 đã khép lại vòng Chinh Phục với loạt "quân bài" bí mật được tung ra. Trong số đó, CoolKid nhanh chóng trở thành tâm điểm. Với câu tagline "Lại là DG House" quen thuộc, thành viên chung tổ đội với RHYDER đã gây ấn tượng mạnh qua phần trình diễn ca khúc Nắng, sử dụng sample từ Vệt Nắng Cuối Trời.

Rap Việt tập 5: Nhiều bóng hồng xuất hiện, các đội hình không chịu thua ai-4

HLV BigDaddy cho rằng bài thi của CoolKid là bài thi bám beat nhất từ đầu chương trình đến giờ anh được nghe.

Chứng minh không phải là "bản sao" của RHYDER, CoolKid đã thể hiện được khả năng rap melody và story telling (kể chuyện) ấn tượng. Phong cách trình diễn tự tin, làm chủ sân khấu của nam rapper cũng được đánh giá cao.

Rap Việt tập 5: Nhiều bóng hồng xuất hiện, các đội hình không chịu thua ai-5

Bộ 3 giám khảo quyết định đưa CoolKid về đội HLV B Ray để nam HLV có thể phát huy tối đa khả năng của thí sinh.

Nếu CoolKid nổi bật với melodic rap thì Billy 100 lại chứng tỏ bản thân là một đối thủ nặng ký với khả năng đi flow cực "gắt". Kỹ năng viết lời của Billy chặt chẽ, thông minh, sự kết hợp với những cú chuyển flow bất ngờ đã khiến phần thi của anh trở thành điểm sáng.

Rap Việt tập 5: Nhiều bóng hồng xuất hiện, các đội hình không chịu thua ai-6

Màn trình diễn khẳng định tiềm năng của Billy 100 trong hành trình chinh phục Rap Việt.

Kết thúc tập 5 của Rap Việt mùa 4, cả 4 đội hình đã chính thức hoàn thiện, mỗi đội đều sở hữu những thí sinh có thế mạnh riêng. Nhìn chung, các đội hình tương đối đồng đều về kỹ thuật và cá tính âm nhạc. Big Daddy tiếp tục được kỳ vọng sẽ cho "ra lò" nhiều màu sắc đặc biệt như HURRYKNG, Pháp Kiều mùa 3.

Trong khi đó, B Ray và Karik - 2 HLV từng là "thầy" của các Quán quân (Seachains - mùa 2, Double2T - mùa 3) được dự đoán sẽ mang đến những cuộc đối đầu khốc liệt. Ngoài ra, với đội hình đông đảo các "bóng hồng", team Suboi được đánh giá là một "màu" khá riêng biệt, ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/rap-viet-tap-5-nhieu-bong-hong-xuat-hien-cac-doi-hinh-khong-chiu-thua-ai-post1684164.tpo?fbclid=IwY2xjawGCq1BleHRuA2FlbQIxMAABHZ6EK53tb4UgrvXLLC_G9M5qRG6OURS3146TjjFDaP1hJfp-djZejDtl0Q_aem_cdw58XwcwujvJfeaokqUQw

Rap Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.