Sơn Tùng nói gì khi CEO thân thiết rời công ty sau 4 năm gắn bó?

Thông tin về việc CEO của công ty Sơn Tùng rời đi hậu 4 năm đồng hành đã gây xôn xao không ít.

Dân tình đang một phen xôn xao khi CEO M-TP Entertainment thông báo rời công ty sau khoảng thời gian 4 năm gắn bó. Thông tin này đã trở thành tâm điểm bàn tán khi công ty của Sơn Tùng liên tiếp có nhân vật rời đi. Và mới đây nhất, Sơn Tùng cũng đã có đôi dòng nhắn nhủ đến vị CEO thân thiết này.

Sơn Tùng nói gì khi CEO thân thiết rời công ty sau 4 năm gắn bó?-1

Phản ứng của Sơn Tùng khi CEO thân thiết rời công ty sau 4 năm gắn bó gây xôn xao.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã chia sẻ lại bài đăng thông báo rời công ty của CEO từ trang chủ chính thức của M-TP Entertainment. Sơn Tùng cũng không quên nhắn gửi: "Mãi như ngày hôm qua nhé, người anh cả của tập thể M-TPE!" cùng rất nhiều trái tim đi kèm.

Sơn Tùng nói gì khi CEO thân thiết rời công ty sau 4 năm gắn bó?-2

CEO (trái) và Sơn Tùng.

Sơn Tùng nói gì khi CEO thân thiết rời công ty sau 4 năm gắn bó?-3

Bài đăng của Sơn Tùng.

Sơn Tùng nói gì khi CEO thân thiết rời công ty sau 4 năm gắn bó?-4

Từ dòng trạng thái này có thể thấy Sơn Tùng vẫn dành sự tôn trọng cũng như tình cảm nhất định cho người anh cả cũng như người từng giữ vai trò điều hành công ty M-TP Entertainment. Trước đó, khi producer Onionn thông báo rời công ty, Sơn Tùng cũng thể hiện sự ủng hộ cho người bạn này trên con đường tương lai.

Sơn Tùng nói gì khi CEO thân thiết rời công ty sau 4 năm gắn bó?-5

Sơn Tùng nói gì khi CEO thân thiết rời công ty sau 4 năm gắn bó?-6

Theo saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/phan-ung-cua-son-tung-khi-ceo-than-thiet-roi-cong-ty-sau-4-nam-gan-bo-202201111340128301.html

Sơn Tùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.