Vệ sĩ của Sơn Tùng tiết lộ thêm bí mật liên quan đến Thiều Bảo Trâm: Cãi nhau ở phòng chờ, gay gắt đến mức không ai dám hó hé?

Mới đây, người tự nhận là vệ sĩ từng làm việc với Sơn Tùng tiếp tục có chia sẻ gây sốc liên quan đến Thiều Bảo Trâm.

Vào dịp cuối năm, ồn ào giữa Sơn Tùng và "gà cưng" chiếm trọn spotlight showbiz Việt. Gần đây nhất là vụ việc một chàng trai tự nhận là vệ sĩ của Sơn Tùng tiết lộ sạch bí mật công ty, khẳng định Hải Tú không sinh con. Đáng chú ý, người này còn tung loạt ảnh từng làm việc cho một số ngôi sao nổi tiếng như Đen Vâu, Binz, HIEUTHUHAI... để tăng tính xác thực cho câu chuyện mình kể.

Kết nối với chàng trai (tạm gọi là G) tự nhận là vệ sĩ của Sơn Tùng để làm rõ thực hư, ngoài việc xác nhận thông tin trên là đúng, anh còn tiết lộ thêm một sự việc gây sốc liên quan đến Thiều Bảo Trâm. Theo lời kể, G cho biết vào khoảng 1-2 năm trước khi còn yêu, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã cãi nhau gay gắt trong một phòng chờ tại phim trường. Chưa rõ cả hai lớn tiếng về chuyện gì nhưng sau một hồi lâu, nữ ca sĩ đã bỏ về. "Họ nói chuyện trong phòng chờ, khá lớn tiếng nên chúng tôi nghe được, tuy nhiên không dám hó hé gì", G bày tỏ.

Tuy nhiên, đây hoàn toàn chỉ là thông tin một chiều, không có bất cứ bằng chứng cụ thể nào để kiểm chứng.

Được biết, G hiện đang làm vệ sĩ bán thời gian cho công ty Y.K. Theo tìm hiểu của chúng tôi, phía Sơn Tùng thuê vệ sĩ độc quyền từ võ đường N.H. Tuy nhiên trong một vài sự kiện của giọng ca Lạc Trôi, vệ sĩ của công ty nơi G đang làm sẽ đảm nhận công việc này.

Vệ sĩ của Sơn Tùng tiết lộ thêm bí mật liên quan đến Thiều Bảo Trâm: Cãi nhau ở phòng chờ, gay gắt đến mức không ai dám hó hé?-1

Chàng trai tự nhận là vệ sĩ Sơn Tùng cho biết từng chứng kiến nam ca sĩ cãi nhau với Thiều Bảo Trâm tại phòng chờ

Vệ sĩ của Sơn Tùng tiết lộ thêm bí mật liên quan đến Thiều Bảo Trâm: Cãi nhau ở phòng chờ, gay gắt đến mức không ai dám hó hé?-2

Cách đây ít ngày, chàng vệ sĩ này còn tiết lộ bí mật công ty, cho biết mọi việc đều trong sự tính toán của phía Sơn Tùng

Vệ sĩ của Sơn Tùng tiết lộ thêm bí mật liên quan đến Thiều Bảo Trâm: Cãi nhau ở phòng chờ, gay gắt đến mức không ai dám hó hé?-3

Người này còn khẳng định Hải Tú không sinh con, giữa Sơn Tùng và "gà cưng" chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.