Sự thật về bức ảnh siêu âm thai nhi gây xôn xao của Hương Tràm

Thực tế bức ảnh gây bàn tán chỉ là một cảnh trong MV mới của Hương Tràm.

Giữa tháng 5 vừa qua,Hương Tràm đăng tải một bức hình siêu âm thai nhi kèm dòng trạng thái: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện".

Động thái này của Hương Tràm khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả cho rằng cô thông báo có tin vui và gửi lời chúc mừng, nhưng nữ ca sĩ không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nghi án có em bé.

Sự thật về bức ảnh siêu âm thai nhi gây xôn xao của Hương Tràm-1

Thực tế hình ảnh siêu âm thai nhi chỉ là một cảnh trong MV mới của Hương Tràm.

Đến tối 05/06, Hương Tràm chính thức tung MV mang tựa đề "Đong tình". Và trong sản phẩm này, bức ảnh gây bàn tán trước đó cũng đã xuất hiện ở một phân cảnh do chính nữ ca sĩ diễn xuất.

Thông tin thêm về dự án mới, Hương Tràm cho biết ca khúc "Đong tình" thuộc thể loại pop và do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác. Trong quá trình thực hiện bản audio, cô đã âm thầm từ Mỹ trở về Việt Nam để làm việc cùng ekip.

Với bài hát có nội dung xoay quanh những trắc trở trong chuyện tình cảm, Hương Tràm đã xây dựng một MV mang đậm màu sắc LGBT với thông điệp: Tình yêu là tình yêu, tình yêu không phân biệt giới tính, giai cấp, sắc tộc hay bất cứ điều gì khác…

Giọng ca 9x hi vọng sự đầu tư chỉn chu trong MV mới nhất sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thương từ phía khán giả hâm mộ.

Sự thật về bức ảnh siêu âm thai nhi gây xôn xao của Hương Tràm-2

Sự thật về bức ảnh siêu âm thai nhi gây xôn xao của Hương Tràm-3

Sự thật về bức ảnh siêu âm thai nhi gây xôn xao của Hương Tràm-4

Sự thật về bức ảnh siêu âm thai nhi gây xôn xao của Hương Tràm-5

Một số hình ảnh trong MV "Đong tình" của Hương Tràm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Hương Tràm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.