Tan chảy với lời an ủi ngọt ngào Phương Mỹ Chi gửi Chấn Quốc sau sự cố nhầm quán quân 'Giọng hát Việt nhí'

"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi đã động viên, khuyên nhủ và dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em.

"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi đã động viên, khuyên nhủ và dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em.

Đã 2 ngày sau khoảnh khắc hi hữu nhất lịch sử The Voice Kids 2019 – Giọng hát Việt nhí 2019 khi MC Nguyên Khang đọc nhầm tên quán quân, khán giả vẫn không ngừng bàn tán về sự cố cùng nhiều tình tiết xoay quanh những nhân vật liên quan.

Tan chảy với lời an ủi ngọt ngào Phương Mỹ Chi gửi Chấn Quốc sau sự cố nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí-1

Cụ thể, trong giây phút công bố người chiến thắng, MC Nguyên Khang đã gọi tên Chấn Quốc, thí sinh đội Hương Giang – Dương Cầm. Tuy nhiên sau đó, anh bất ngờ thông báo có sai sót và đính chính Kiều Minh Tâm, học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương mới là quán quân mùa thứ 7.

Nhầm lẫn tai hại khiến cậu bé Chấn Quốc òa khóc nức nở trong thất vọng và hụt hẫng. Cảnh tượng này làm dấy lên làn sóng phản đối, chỉ trích thậm tệ từ cộng đồng mạng.

Tan chảy với lời an ủi ngọt ngào Phương Mỹ Chi gửi Chấn Quốc sau sự cố nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí-2

Fanpage chương trình ngập trong bình luận “ném đá” BTC, MC Nguyên Khang, và mới đây là Lưu Thiên Hương sau phát ngôn bị cho là vô cảm về sự cố trên.

Bên cạnh đó, dòng trạng thái đề cập đến Chấn Quốc được Phương Mỹ Chi - Á quân The Voice Kids 2013 chia sẻ trên trang cá nhân bất ngờ nhận được sự chú ý của công chúng.

Tan chảy với lời an ủi ngọt ngào Phương Mỹ Chi gửi Chấn Quốc sau sự cố nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí-3

Chị Bảy động viên, khuyên nhủ và dành nhiều lời khen có cánh dành cho đàn em: “Nhớ một kỷ niệm với Chấn Quốc, lúc vừa gặp chị là khoanh tay sát nách cúi 90 độ chào luôn. Mình nhìn mà mình hết hồn, sao mà dễ thương và lễ phép quá, ai nói gì cũng 'dạ'. Hôm qua xem phần công bố kết quả, xem cảm xúc của em và chị Hương Giang từ vui mừng đến hụt hẫng thì chị xém khóc luôn.

Không sao đâu em, cố gắng lên nhé. Em cũng hơn chị rồi đó, em được giải nhất còn chị có Á quân thôi. Chị cũng đâu có buồn gì đâu nè, nói chung các em đã làm hết sức, không có gì buồn và hối tiếc cả”.

Tan chảy với lời an ủi ngọt ngào Phương Mỹ Chi gửi Chấn Quốc sau sự cố nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí-4

Khỏi phải nói, lời an ủi ngọt ngào của Phương Mỹ Chi được dân tình khen ngợi không ngớt, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi cô bé dân ca ngày nào giờ đã trưởng thanh, rất ra dáng đàn chị! Hy vọng lời nhắn này của chỉ Bảy sẽ giúp tâm trạng Chấn Quốc phấn chấn, vui vẻ hơn sau sự cố đáng tiếc kia.

 Theo VietNamNet


Chấn Quốc

Phương Mỹ Chi

The Voice kids


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.