The Voice: Khán giả rối não với chiêu trò của Hồ Hoài Anh, Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng

The Voice lại làm khán giả choáng váng với hàng loạt thử thách mới mẻ do huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đặt ra.

The Voice lại làm khán giả choáng váng với hàng loạt thử thách mới mẻ do huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đặt ra.

Tối 9/6, tập 9 của chương trình truyền hình The Voice - Giọng hát Việt 2019 vừa lên sóng với sự góp mặt của các huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Tuấn Ngọc. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván và mở màn vòng thi cam go này là team Hồ Hoài Anh. Không giống như các đội còn lại, HLV sẽ thách đấu cùng với nhau thì HLV Hồ Hoài Anh tiếp tục có những luật chơi mới cho học trò của mình.

The Voice: Khán giả rối não với chiêu trò của Hồ Hoài Anh, Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng-1

Hồ Hoài Anh.

The Voice: Khán giả rối não với chiêu trò của Hồ Hoài Anh, Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng-2

Thanh Hà.

Cuối vòng thi Đối đầu, HLV Hồ Hoài Anh đã đưa ra luật chơi mới, ngoài Huỳnh Công Luận và Juky San thì các học trò còn lại phải thực hiện một MV và sau đó dựa vào sản phẩm đó, Hồ Hoài Anh sẽ quyết định ai sẽ bước lên sân khấu vòng Đo ván. Hồ Hoài Anh đã mời đến chương trình đạo diễn trẻ Ứng Duy Kiên và nhạc sĩ Hoàng Viruss để cùng anh lựa chọn những MV tốt nhất. 

Và sau khi xem các MV, Hồ Hoài Anh đã quyết định lựa chọn Vũ Đức Thịnh, Nguyễn Cát Tiên, Bảo Trân sẽ cùng Juky San và Công Luận bước lên sân khấu Đo ván. Đặc biệt, nam HLV tạo điều kiện cho ba thí sinh Tùng Hiếu, Khánh Linh và nhóm S2 được bước lên sân khấu để trình diễn ca khúc của mình, tuy nhiên cả ba chỉ trình diễn và sau đó sẽ dừng cuộc chơi.

The Voice: Khán giả rối não với chiêu trò của Hồ Hoài Anh, Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng-3

Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc.

Vũ Đức Thịnh thể hiện ca khúc Đường nào đến trái tim em. Nguyễn Cát Tiên thể hiện ca khúc Yếu đuối ai xem, một bản ballad nhẹ nhàng được giới trẻ rất yêu thích.

Juky San thể hiện ca khúc Nàng thơ xứ Huế và chiếm cảm tình bởi sự nhẹ nhàng, cảm xúc. Thí sinh Bảo Trân, cô nàng cá tính của team Hồ Hoài Anh mang đến ca khúc Không cần. Không chỉ chinh phục người xem bằng giọng hát đặc biệt mà phong cách trình diễn chuyên nghiệp của Bảo Trân đã tạo được ấn tượng với người xem.

The Voice: Khán giả rối não với chiêu trò của Hồ Hoài Anh, Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng-4

Cát Tiên.

The Voice: Khán giả rối não với chiêu trò của Hồ Hoài Anh, Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng-5

Juky San.

Công Luận là thí sinh cuối cùng của team Hồ Hoài Anh ra sân khấu trình diễn. Anh mang đến ca khúc Anh ấy cô ấy, một nhạc phẩm quen thuộc được chàng trai khoác lên một chiếc áo mới. Tiết mục nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả khi kết thúc.

The Voice: Khán giả rối não với chiêu trò của Hồ Hoài Anh, Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng-6

Bảo Trân.

The Voice: Khán giả rối não với chiêu trò của Hồ Hoài Anh, Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng-7

Công Luận.

HLV Tuấn Ngọc chia sẻ, 5 thí sinh đều có 5 màu sắc khác nhau, hát rất tốt và nếu được lựa chọn anh sẽ chọn thí sinh Vũ Đức Thịnh vì ngoại hình đẹp, hát hay và rõ lời, hát không có gì để chê.

The Voice: Khán giả rối não với chiêu trò của Hồ Hoài Anh, Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng-8

Hồ Hoài Anh và các học trò.

HLV Thanh Hà chia sẻ, cô cám ơn Hồ Hoài Anh vì chọn những ca khúc rất hay, thí sinh trưởng thành và hát rất tốt, cô cũng ấn tượng với Công Luận vì khiến cô phải bật khóc ngay trên ghế nóng, cách hát của thí sinh này cũng được đánh giá là rất trọn vẹn. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Hồ Hoài Anh quyết định lựa chọn các thí sinh đi tiếp là Công Luận, Bảo Trân, Juky San.

Theo Helino


The Voice

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.