Thương Tín được mời show ở Hà Nội, cát-xê 10 triệu

Thương Tín mới đây được một sự kiện ở Hà Nội mời dự khai trương, được lo toàn bộ chi phí ăn ở đi lại và cát-xê 10 triệu đồng.

Thương Tín từ khoảng 1 năm nay đã rời TP.HCM về quê Phan Rang sống với mẹ đẻ nhưng sức khỏe sa sút, tiều tụy. Hồi đầu tháng 9, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin nghệ sĩ Thương Tín bị ngã khi đi xe khách và được người đi đường đưa đến bệnh viện địa phương. Được biết, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" bị trầy xước ngoài da nhưng sức khỏe yếu, có lúc mệt không thở nổi. Sau vài ngày điều trị, Thương Tín xuất viện về nhà, được người thân thuê người chăm sóc. 

Thời điểm đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng được người thân của Thương Tín báo tin nên đã trực tiếp về Phan Rang thăm đàn anh. "Ngay khi nhận được tin tôi đã từ Sài Gòn ra Phan Rang thăm, thấy Thương Tín ổn rồi tôi mới về. Nhưng anh Tín vẫn yếu ớt và không thể đi lại", nam nhạc sĩ nói.

Trong diễn biến mới nhất, tối 24/9 nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ với Gia đình & Xã hội thông tin mới đây có một đơn vị sự kiện ở Hà Nội đã liên hệ thông qua anh để mời Thương Tín.

Thương Tín được mời show ở Hà Nội, cát-xê 10 triệu-1

Khoảng 1 tháng trước, Thương Tín bị ngã khi đi xe khách và được người dân đưa vào viện ở Phan Rang. Hình ảnh nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" tiều tuỵ ngồi trên giường bệnh khiến người hâm mộ xót xa.

Thương Tín được mời show ở Hà Nội, cát-xê 10 triệu-2

Suốt thời gian qua, dù ở Sài Gòn hay khi đã về Phan Rang, nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn luôn liên lạc với Thương Tín. Nam nhạc sĩ vẫn cố gắng giúp đỡ đàn anh trong khả năng của mình.

"Mới đây có một bên sự kiện đã liên lạc với tôi hỏi: Có làm cách nào đưa Thương Tín ra Hà Nội, cụ thể là Nam Từ Liêm dự khai trương được không, không cần Thương Tín hát, chỉ cần đến dự. Sự kiện diễn ra vào tuần tới và bên nhãn hàng sẽ lo toàn bộ chi phí ăn ở đi lại cho Thương Tín, ngoài ra gửi cát-xê 10 triệu đồng. Tôi cũng ngạc nhiên vì tin anh Tín ốm yếu cũng được truyền thông cập nhật đưa tin suốt thời gian qua nhưng vẫn có đơn vị muốn mời show", Tô Hiếu cho biết.

Khi được hỏi về việc từng tuyên bố không nhận show cho đàn anh nữa, vậy trường hợp này anh xử lý thế nào? - Nhạc sĩ Tô Hiếu bày tỏ: "Thông báo không nhận show hộ vì thấy sức khỏe anh Tín không đảm bảo, mình tuyên bố thế để các bên không liên hệ, mình cũng đỡ áy náy. Thế mà vẫn có người gọi tôi nhờ mời show Thương Tín. 

Thú thực là chỉ cần tôi nói thì Thương Tín sẽ nhận lời ngay, hơn nữa anh ấy cũng cần tiền để trang trải cuộc sống nữa. Nhưng mọi người cũng biết hiện tại sức khỏe của anh ấy không tốt, đi lại khó khăn, nói chuyện cũng khó nên tôi không dám nhận lời. Tôi sẽ phải hỏi ý kiến Thương Tín nhưng cũng dựa trên tình hình sức khỏe, nếu đảm bảo thì mới thu xếp". 

Cũng theo Tô Hiếu, trước đó, một người bạn chung của anh và cả Thương Tín là luật sư ở Thái Nguyên cũng đã liên hệ để mời show. "Anh bạn luật sư này đóng vai trò "cầu nối" vì bạn của anh ấy muốn mời Thương Tín ra Thái Nguyên giao lưu. Trước là để Thương Tín "đổi gió" sau thời gian ốm yếu ở Phan Rang; sau là tạo thêm thu nhập cho anh Tín. Lời mời chân thành lắm nhưng tôi vẫn phải đợi hỏi ý kiến anh Tín. Sau chuyến đi thiện nguyện này về, tôi sẽ liên hệ anh Tín", nam nhạc sĩ tiết lộ.

Thương Tín được mời show ở Hà Nội, cát-xê 10 triệu-3

Tô Hiếu mua 94 phần quà gồm gạo, dầu ăn, nước mắm bằng tiền đóng góp của các mạnh thường quân trao cho bà con xã Xuân Thượng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Những ngày qua, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng gây chú ý khi một mình trực tiếp đi vào vùng bão lũ, ngập lụt để vận chuyển nhu yếu phẩm cho người dân Lào Cai. "Một số mạnh thường quân ở trong nước, ở nước ngoài đã liên hệ và tin tưởng gửi tôi mang chút ít tiền và đồ ăn, trực tiếp đến gửi tặng cho các gia đình đang gặp khó khăn nhất ở các vùng bão lũ, để kịp thời hỗ trợ giúp đỡ cho bà con. Tôi kết hợp với cơ quan chức năng có thẩm quyền cùng làm công việc rất ý nghĩa này".

Nam nhạc sĩ cũng mở số tài khoản để nhận đóng góp từ những người muốn chia sẻ cho đồng bào lũ lụt thông qua anh. Theo chỉ dẫn của người dân, anh đã đi vào vùng sâu nhất ở Lào Cai là xã Xuân Thượng, huyện Bảo Yên. Đây là địa điểm ở cách xa trung tâm, lối vào chỉ có thể đi bằng xe máy, không đi ô tô vào được nên bà con vẫn còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Tại đây, Tô Hiếu gửi 94 phần quà gồm gạo, dầu ăn, nước mắm tới tận tay bà con mong muốn góp phần khắc phục hậu quả sau bão lũ. Các phần quà được vận chuyển bằng xe máy đến tận nơi người dân sinh sống.

Ngoài các phần quà được mua bằng tiền đóng góp của các mạnh thường quân là bạn bè, người thân của nhạc sĩ Tô Hiếu, nam nhạc sĩ còn gửi tặng bà con tiền mặt, là phần quà của cá nhân anh.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuong-tin-duoc-moi-show-o-ha-noi-cat-xe-10-trieu-172240924011406562.htm

Thương Tín


Show Anh trai nhàm chán
Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG) hết phải cạnh tranh với Anh trai say hi lại đụng độ Rap Việt. Liệu có phải vì phát sóng cùng khung giờ với đối thủ mạnh, hay chất lượng của chương trình có vấn đề khiến khán giả quay lưng?

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.