Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!

Thủy Tiên đã rất do dự với cảnh quay khỏa thân từ phía sau, tuy nhiên cô đã hoàn thành để có một cảnh quay đậm chất nghệ thuật trong MV "Ngải Tình".

Ngày 28/11, Thủy Tiên bất ngờ tung ra MV Ngải Tình do chính cô sáng tác theo thể loại Pop-dance.

Đặc biệt trong lần trở lại này, Thủy Tiên còn khoe thêm kỹ năng viết rap và đọc rap.

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-1

Trên thực tế, từ trước mùa hè 2019, Thủy Tiên đã hoàn tất việc sáng tác cho Ngải Tình và bản demo đầu tiên được thực hiện bởi chính Thủy Tiên vừa hát và rap. Dù được bạn bè, đồng nghiệp thân thiết động viên rất nhiều về việc "trình làng" một Thủy Tiên rapper mới toanh, nhưng nữ ca sĩ vẫn không tự tin khi lần đầu tiên "đá trái sân" mà lại lấn quá sâu vào sân chơi không thuộc sở trường của mình.

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-2

Đó là lý do Thủy Tiên đã dành thời gian tìm hiểu rất nhiều về các gương mặt rapper, underground trước khi tìm gặp được DTAP. Nữ ca sĩ cho biết sự hợp tác cùng những gương mặt trẻ của DTAP đã tạo cho cô nguồn cảm hứng mới mẻ với âm nhạc. Chắc chắn trong thời gian tới, khán giả sẽ được thấy một Thủy Tiên mới mẻ hơn nữa, với những thể loại âm nhạc mới mẻ hơn và sự hợp tác thú vị hơn.

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-3

MV Ngải Tình cũng là sản phẩm đánh dấu cú bắt tay trở lại của Thủy Tiên và đạo diễn Bone Hồ sau 8 năm kể từ thành công của Vẫn Mãi Yêu Anh và Em Đã Yêu. Thủy Tiên chia sẻ: "Chính vì đã quá thân thiết với anh Bone Hồ, ngoài việc yên tâm về chất lượng sản phẩm thì Tiên cũng sẽ bị anh ấy 'hành hạ không thương tiếc' trên phim trường".

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-4

Nói về MV, đạo diễn Bone Hồ chia sẻ: "Đây hẳn sẽ là một MV khó quên trong sự nghiệp của tôi khi phần hậu kỳ được thực hiện ngay trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Điều tôi tâm đắc nhất trong dự án này là Thủy Tiên đã suy nghĩ kỹ để cuối cùng tin tưởng và chọn tôi để làm ra một kịch bản táo bạo, tạo điểm nhấn mới cho bài hát mà Tiên đặt rất nhiều kỳ vọng".

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-5

Thủy Tiên và Hồ Vĩnh Anh có những cảnh quay nóng bỏng.

Cùng với Thủy Tiên, trong Ngải Tình, diễn viên Hồ Vĩnh Anh hóa thân vào các hình tượng đa dạng từ chàng họa sĩ, hoàng tử, pháp sư và cả màn khoe thân nóng bỏng cùng Thủy Tiên trong hồ nước. Ấn tượng nhất và cũng là cảnh quay đau khổ nhất của Hồ Vĩnh Anh là khi anh hóa thân thành một chàng trai bị trói bằng xích dưới đất để nữ chúa bóng đêm quyến rũ.

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-6

Thủy Tiên chia sẻ việc khỏa thân 100% cho cảnh quay nghệ thuật trong MV.

Thủy Tiên đã rất do dự với cảnh quay khỏa thân từ phía sau này. Cô cho biết: "Anh Bone Hồ rất kỹ lưỡng với cảnh quay này. Tất cả ekip đều được mời ra khỏi set quay, chỉ có những người có trách nhiệm mới được ở lại. Trong toàn bộ quá trình quay, Tiên chỉ đưa lưng về phía máy quay, không ai được đứng phía trước và mỗi khi cắt máy đều có trợ lý đứng bên cạnh để choàng áo, giữ cho Tiên không bị lạnh".

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-7

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-8

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-9

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-10

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-11

Thủy Tiên gây sốc khi khỏa thân lộ đường cong bốc lửa, MV sexy nhất từ trước đến nay đây rồi!-12

MV "Ngải Tình" - Thủy Tiên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-gay-soc-khi-khoa-than-lo-duong-cong-boc-lua-mv-sexy-nhat-tu-truoc-den-nay-day-roi-162202811171417930.htm

Thủy Tiên


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.