Tiến Luật thắng Tuấn Hưng, khán giả có đang bị coi thường

Sau khi Tuấn Hưng thua ở vòng solo Công diễn 4, Tiến Luật và show Anh trai nhận nhiều chỉ trích. Dù giành chiến thắng ở Công diễn 4, Tiến Luật phải đăng bài xin lỗi trước làn sóng khán giả đòi công bằng cho giọng ca "Tìm lại bầu trời".

"Tiến Luật có gì để thắng Tuấn Hưng"?

Kết thúc tập phát sóng tối 31/8 của show Anh trai vượt ngàn chông gai, Nhà Trẻ tạm dẫn đầu ở Công diễn 4. Chiến thắng ban đầu của đội do Tiến Luật giành được sau màn trình diễn solo được lòng 350 khán giả, đồng thời là giám khảo trường quay.

Sau khi Tiến Luật thắng đậm trước Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng và S.T Sơn Thạch, khán giả bùng nổ tranh luận. Việc nghệ sĩ hài tự nhận "yếu nhất, không có giọng hát" vượt mặt ba anh tài mạnh về vocal khiến một bộ phận người xem bất bình.

Hiện, bài viết Tuấn Hưng chia sẻ về màn trình diễn nhận nhiều lượt thả tim, bình luận ủng hộ từ người xem. Khán giả khen nam ca sĩ thể hiện tròn trịa ca khúc Vượt lên mọi thử thách, nỗ lực thay đổi phong cách biểu diễn. Người xem cũng đồng cảm việc giọng ca Cầu vồng khuyết liên tục làm mới bản thân, cải thiện hình ảnh trong mắt khán giả.

"Nếu tôi là khán giả trường quay, tôi bình chọn cho Tuấn Hưng 1.000 lần", "Tiết mục của Tuấn Hưng ở phần solo tròn trịa từ lời bài hát đến cảm xúc trong giọng hát", "Bài hát hay, khán giả xem truyền hình đủ cảm nhận được sự khao khát của anh qua tiết mục solo", khán giả khen tiết mục của Tuấn Hưng.

Bên cạnh lời khen Tuấn Hưng, khán giả bất bình với kết quả vòng solo công diễn 4. Dưới bài đăng chia sẻ tiết mục tại show Anh trai của nam ca sĩ, nhiều người nói thất vọng với chương trình.

Tiến Luật thắng Tuấn Hưng, khán giả có đang bị coi thường-1Tiến Luật thắng Tuấn Hưng, khán giả có đang bị coi thường-2
Tiến Luật thắng Tuấn Hưng, khán giả có đang bị coi thường-3

Khán giả không hài lòng vì S.T Sơn Thạch đu dây, Tuấn Hưng nỗ lực lại xếp sau tiết mục gây cười của Tiến Luật.

"Phần trình diễn của Tuấn Hưng hôm nay xuất sắc. Lúc nghe kết quả thật thất vọng", "Giám khảo chắc chấm theo cảm hứng", "Ai gây cười, đông fan thì thắng", "So với các tiết mục, Tuấn Hưng hát hay nhất. Tôi bức xúc vì kết quả", "Quá ấn tượng phần solo, vị trí số một mới là công bằng dành cho Tuấn Hưng", khán giả của Tuấn Hưng bức xúc.

Ngoài trang cá nhân của Tuấn Hưng, khán giả tràn vào fanpage show Anh trai để tranh luận, bày tỏ bức xúc về kết quả. Trong khi bài đăng về tiết mục của Tuấn Hưng, S.T Sơn Thạch và Phan Đinh Tùng nhận bình luận tích cực, video về phần trình diễn giúp Tiến Luật thắng vòng solo tràn ngập chỉ trích.

"Ban tổ chức nên xem lại cách bình chọn. Tôi sốc vì kết quả", "Tiết mục như vậy mà thắng, có xem thường khán giả không?", "Miễn cưỡng cũng không thể chấp nhận tiết mục của Tiến Luật chiến thắng. Kết quả công bố điểm như xem thường cảm xúc của khán giả", người xem nói về kết quả vòng solo của Công diễn 4.

Thậm chí, nhiều người vào bài đăng riêng tiết mục của Tuấn Hưng, để lại bình luận chê bai Tiến Luật. Tiến Luật từ anh tài "làm gì cũng gây cười và được lòng khán giả", sau chiến thắng vòng solo lại trở thành tâm điểm của tranh cãi. Nhiều người còn mang nghề nghiệp diễn viên hài của Tiến Luật ra châm biếm.

Giữa làn sóng tranh luận, Tiến Luật lên tiếng.

"Xin lỗi vì vô tình làm mọi người khó chịu. Lúc nhận kết quả, tôi bất ngờ nhưng vui lắm. Đến khi phát sóng, tôi bất ngờ vì bị chửi nhiều quá, dù trước đó tôi tự tin về mình. Mong khán giả hoan hỉ cho tôi ở công diễn này. Tôi cố gắng làm tốt hơn ở công sau", Tiến Luật chia sẻ.

Chiêu của Tiến Luật

Trước khi bị khán giả nói "người nhà của ban tổ chức, được ưu ái", Tiến Luật và Nhà Trẻ thất bại toàn tập ở Công diễn 3. Các thành viên của đội trải qua tuần khó khăn khi phải "gạch tên" Hà Lê, loại nam rapper theo luật khắc nghiệt của chương trình.

Tại Công diễn 3, đội của Tiến Luật nhận cái kết không như mong muốn khi đầu tư mạnh cho phần trình diễn. Ở vòng Vocal, Nhà Trẻ mang lại câu chuyện xúc động về những ngư dân bám biển thông qua ca khúc Thu hoài. Đến vòng Performance, các anh trai kể câu chuyện hoài bão, thể hiện cảm xúc cá nhân khi biểu diễn Trái đất ôm mặt trời.

Sau cùng, chiến lược lấy nước mắt khán giả khi kể chuyện về ngư dân và "lấy lòng" giám khảo trường quay của Nhà Trẻ thất bại hoàn toàn, buộc Hà Lê phải rời chương trình.

Chung số phận với Nhà Trẻ, đội của Bằng Kiều thua đậm khi chỉ tập trung vào giọng hát, biểu diễn nghiêm túc. Kết quả, anh tài Hồng Sơn phải ra về dù đầu tư nghiêm túc cho phần vũ đạo, hát rap ở tiết mục Triệu lý do.

Trong khi đó, Nhà Cá Lớn và Nhà Chín Muồi tập trung khuấy động không khí trường quay, diễn sôi động và giành chiến thắng tại Công diễn 3.

Nhận thấy tình hình và thị hiếu của 350 giám khảo trường quay, Nhà Trẻ đổi chiến thuật sau khi Hà Lê bị loại.

Trong số các thành viên của Nhà Trẻ, Tiến Luật là có độ nhận diện cao nhất. So với 28 anh tài, nam nghệ sĩ nằm trong nhóm anh trai được khán giả yêu thích nhất (bằng chứng là ở Công diễn 3, điểm hỏa lực cá nhân của Tiến Luật cao nhất Nhà Trẻ và vượt nhiều anh trai đội khác).

Vì vậy, việc Nhà Trẻ đưa Tiến Luật đối đầu Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng và S.T Sơn Thạch là nước đi khả thi nhất.

 

Tiến Luật thắng Tuấn Hưng, khán giả có đang bị coi thường-4

 

Tiến Luật thắng Tuấn Hưng, khán giả có đang bị coi thường-5

Nhà Trẻ đổi chiến lược sau khi Hà Lê ra về, trong khi Tuấn Hưng đi vào vết xe đổ của đội Tiến Luật ở Công diễn 3.

Về việc khán giả nói Tiến Luật diễn hài, lấy tiếng cười đổi điểm số, đây cũng là nước đi có tính toán của nam nghệ sĩ. Sau chiến thắng ở vòng solo với màn hóa thân thành Binz, Tiến Luật nói anh chọn cách gây chú ý để đấu với các anh tài mạnh về vocal.

"“Lúc đội tóc giả, tôi định nhảy và hất tóc trên sân khấu nhưng sợ bị che tầm mắt, rơi xuống khu vực của khán giả. Nếu được làm lại. Tôi muốn hất tóc, nhảy và quậy hơn nữa. Trong số bốn anh tài diễn solo, tôi là đối thủ nhẹ ký nhất vì họ đều có vocal khủng", Tiến Luật nói.

Nhà Trẻ cũng lên sẵn chiến lược ứng phó với nhà khác khi tư vấn Tiến Luật khuấy động sân khấu trong hình tượng của Binz. Ca khúc Sao cũng được với phần rap và vũ đạo không quá chuyên nghiệp của nam nghệ sĩ lại là điểm nhấn của vòng solo, khuấy động không khí nhất trong số các anh tài.

Trong khi đó, Tuấn Hưng đi vào vết xe đổ của đội Tiến Luật ở Công diễn 3. Chọn ca khúc mang đậm tính cá nhân, nam ca sĩ nhận thua dù đầy nỗ lực. Ghi nhận sự bứt phá của Tuấn Hưng, nhưng đây không phải lúc để anh mạo hiểm. Luật loại người càng khắc nghiệt, Tuấn Hưng cũng thường xuyên "đội sổ" khi so điểm hỏa lực cá nhân.

Một số khán giả cho rằng, hơn ai hết, Tuấn Hưng nên chọn hướng đi an toàn, giống với cách anh hát ca khúc quen thuộc của mình và giành chiến thắng ở tập mở màn.

Để bứt phá và có cơ hội tạo điểm nhấn với khán giả, trước mắt nam ca sĩ cần thoát được màn loại trừ 4 anh tài có điểm bình chọn thấp nhất nhóm nguy hiểm tại Công diễn 4.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tien-luat-thang-tuan-hung-khan-gia-co-dang-bi-coi-thuong-post1668954.tpo

Tuấn Hưng

Tiến Luật


  • Tuấn Hưng lại cầu xin khán giả
    Âm nhạc 
    01/09/2024
    Dù Tiến Luật đã lên tiếng xin lỗi, Tuấn Hưng xoa dịu, dư luận chưa hết bức xúc về kết quả Công diễn 4 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.
  • Tiến Luật xin lỗi
    Âm nhạc 
    01/09/2024
    Tiến Luật nhận nhiều lời chê bai khi thắng Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, S.T Sơn Thạch ở phần thi cá nhân show "Anh trai vượt ngàn chông gai". Sau chương trình, nam diễn viên lên tiếng xin lỗi vì làm khán giả khó chịu.
  • Nam ca sĩ gây tiếc nuối ở show Anh trai
    Âm nhạc 
    29/08/2024
    Wean Lê gây tiếc nuối khi phải dừng chân ở "Anh trai say hi" ngay trước thềm chung kết. Nam ca sĩ dự định mang bản nhạc mới đến chung kết nhưng không thể thực hiện.
  • Rap Việt 'cởi trói' cho Suboi
    Âm nhạc 
    27/08/2024
    Các fan của rap ví von chuyện Rap Việt đưa Suboi trở lại vị trí huấn luyện viên (HLV) như màn "cởi trói". Sự thay đổi của Rap Việt được kỳ vọng tạo ra nhiều sự bùng nổ như mùa một.
  • B Ray sẽ mất 'ghế nóng' ở Rap Việt mùa 4 vì loạt phát ngôn trong quá khứ?
    Âm nhạc 
    27/08/2024
    Trên mạng xã hội đang xuất hiện nhiều bài đăng nhắc đến rapper B Ray - người sẽ ngồi "ghế nóng" tại Rap Việt mùa 4 kèm theo những dòng trạng thái được cho là anh đã viết trong quá khứ.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.