Trấn Thành bị chê vô duyên khi mô tả ngoại hình Đức Phúc

Trấn Thành nhiều lần nhận phản ứng từ khán giả khi ngồi ghế nóng truyền hình. Tại một chương trình tối 22/10, nam MC bị chê kém duyên vì nhắc đến ngoại hình của Đức Phúc.

Tập 15 chương trình The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ) phát sóng vào tối 22/10. Ba cố vấn gồm Trấn Thành, Tóc Tiên và Đức Phúc. Ở phần giữa chương trình, MC Ngô Kiến Huy đặt câu hỏi với dàn cố vấn về mong muốn hóa thân thành nhân vật mascot nào tại All-Star Concert - đêm nhạc được tổ chức sau khi chương trình Ca sĩ mặt nạ khép lại.

Đến lượt Đức Phúc, Trấn Thành chen ngang và nói: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp". Không dừng lại ở đó, nam MC còn mô tả lại nụ cười của Đức Phúc để gây cười.

Đức Phúc không bàn luận thêm về so sánh của Trấn Thành. Nam ca sĩ sau đó chia sẻ muốn hóa thân thành cục phô mai vì tên tiếng Anh của anh là Cheese.

Chia sẻ của Trấn Thành về ngoại hình của Đức Phúc tại chương trình nhận phản ứng từ khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng nam MC kém duyên khi đưa vẻ ngoài của đồng nghiệp làm yếu tố gây cười. Theo đó, Đức Phúc đã vô tình trở thành nạn nhân của miệt thị ngoại hình (body shaming) từ Trấn Thành.

Trấn Thành bị chê vô duyên khi mô tả ngoại hình Đức Phúc-1

Trấn Thành mô tả lại nụ cười của Đức Phúc để gây cười.

"Trấn Thành đùa nhưng kém duyên", "Mới tập trước, Trấn Thành an ủi Đức Phúc tự tin về ngoại hình, tin vào chính mình và bỏ ngoài tai những lời nói body shaming. Đến tập này, anh lại là người đưa ngoại hình của đàn em để gây cười", "Sao lại có thể lôi khuyết điểm của người khác để làm trò cười được trên sóng truyền hình", "Tại sao chương trình Ca sĩ mặt nạ không biên tập, cắt bỏ đoạn vô duyên này thay vì cho lên sóng truyền hình như vậy".. là phản ứng từ phía các tài khoản mạng xã hội.

Zing liên hệ với Đức Phúc về sự việc nói trên. Đại diện truyền thông của nam ca sĩ cho biết anh chưa đọc được những bình luận liên quan đến chia sẻ của Trấn Thành trong tập 15 Ca sĩ mặt nạ.

"Tính cách của Đức Phúc cũng vô tư nên không nghĩ ngợi nhiều đâu", đại diện của Đức Phúc cho hay.

Trấn Thành bị chê vô duyên khi mô tả ngoại hình Đức Phúc-2

Đức Phúc trong vai trò cố vấn ở Ca sĩ mặt nạ tập 15. Ảnh: BTC.

Trước đó, ở tập 14 của Ca sĩ mặt nạ, Đức Phúc chia sẻ anh từng là nạn nhân của body shaming (miệt thị ngoại hình) và thấu hiểu những tổn thương do lời nói chê bai gây ra. "Có những lúc họ không công nhận giọng hát của mình chỉ vì nguyên nhân nào đó bên ngoài", anh tâm sự.

Khi ấy, Trấn Thành động viên đàn em. Anh nói: "Đơn giản khi đó em chưa đủ trưởng thành, chưa có may mắn được người ta biết đến, hay dòng nhạc chọn hơi khó nghe so với mọi người. Có rất nhiều yếu tố cộng hưởng làm họ chưa công nhận mình. Ngoài tài năng, cá tính là điều quan trọng để khán giả yêu thích nghệ sĩ", Trấn Thành nêu quan điểm.

Khi ngồi vị trí cố vấn Ca sĩ mặt nạ, Trấn Thành nhận một số tranh cãi từ khán giả. Ở tiết mục Ave Maria của Tí Nâu trong tập 13 của chương trình, Trấn Thành nhận xét thí sinh chọn ca khúc không thuộc sở trường và hát theo kiểu pop, giọng pha. Theo MC, thí sinh hát đẹp nhưng nếu thể hiện theo phong cách cổ điển, giọng nặng, tiết mục có độ rung ngân hơn. Tuy nhiên, ViruSs cho rằng Trấn Thành hiểu nhầm về opera và cách thể hiện thánh ca.

Về tranh cãi này, chuyên gia âm nhạc phản hồi với Zing: "Trấn Thành nhầm kiến thức âm nhạc nhưng ViruSs cũng sai".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-thanh-bi-che-vo-duyen-khi-mo-ta-ngoai-hinh-duc-phuc-post1367982.html

Trấn Thành

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.