Trấn Thành đọc Rap kiểu Đen Vâu, nghe cũng "rất ra gì và này nọ" mà sao netizen toàn chê cười

Clip Trấn Thành đọc Rap trong lễ trao giải âm nhạc vừa bị đào lại.

Đoạn clip Trấn Thành đọc Rap theo phong cách Đen Vâu đang được cư dân mạng chia sẻ lại với hàng loạt bình luận trái chiều. Đây là đoạn clip được cắt ra từ lễ trao giải thưởng âm nhạc, đúng lúc Trấn Thành đang vướng lùm xùm liên quan đến sao kê từ thiện thì bị cư dân mạng đào bới trở lại.

Trong clip, Trấn Thành tự tin khoe tài đọc Rap. Nói một cách khách quan thì Trấn Thành rất đa tài, tuy "không có chuyên môn" với Rap nhưng rõ ràng Trấn Thành đọc Rap cũng "rất ra gì và này nọ", hoàn toàn không tệ đến mức đáng bị chê bai.


Trấn Thành đọc Rap kiểu Đen Vâu, nghe cũng rất ra gì và này nọ mà sao netizen toàn chê cười-1

Trấn Thành đọc Rap kiểu Đen Vâu, nghe cũng rất ra gì và này nọ mà sao netizen toàn chê cười-2

Trấn Thành đọc Rap kiểu Đen Vâu, nghe cũng rất ra gì và này nọ mà sao netizen toàn chê cười-3

Trấn Thành đọc Rap trong lễ trao giải.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vì có ác cảm vụ sao kê từ thiện nên liên tục vào công kích Trấn Thành. Có người còn nhận xét khá nặng nề chê bai chất giọng của Trấn Thành. Một số người khác thì cho rằng Trấn Thành chỉ nên làm MC và diễn viên, đừng cố lấn sân sang Rap làm gì vì anh chàng đọc hơi khó nghe, lại còn mang cảm giác "điệu đà" quá mức.

Trấn Thành đọc Rap kiểu Đen Vâu, nghe cũng rất ra gì và này nọ mà sao netizen toàn chê cười-4

Trấn Thành đọc Rap kiểu Đen Vâu, nghe cũng rất ra gì và này nọ mà sao netizen toàn chê cười-5

Trấn Thành đọc Rap kiểu Đen Vâu, nghe cũng rất ra gì và này nọ mà sao netizen toàn chê cười-6

Ý kiến trái chiều của khán giả về màn trình diễn từ Trấn Thành.

Ngoài ra, cách Trấn Thành cố tỏ ra "cực chất" đúng chuẩn Rapper cũng làm khán giả không hài lòng. Nhiều người thậm chí còn nhắc tên Đen Vâu trong phần trình diễn của Trấn Thành để bày tỏ sự bất mãn.

Trấn Thành là 1 trong những ngôi sao hạng A nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Dù mỗi hành động của Trấn Thành luôn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sự đa năng, dám nói dám làm từ nam diễn viên.

Theo Pháp luật và bạn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-doc-rap-kieu-den-vau-nghe-cung-rat-ra-gi-va-nay-no-ma-sao-netizen-toan-che-cuoi-co-nguoi-phan-ung-soc-162212110204704632.htm

Trấn Thành


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.