Tài khoản có tích xanh mang tên Trang Khàn bỗng vào "cà khịa" Trấn Thành, chuyện gì đây?

Bình luận của tài khoản Facebook mang tên Trang Khàn, có dấu tick xanh dưới bài đăng của Trấn Thành đã gây chú ý.

Sau thời gian giãn cách xã hội, Trấn Thành đã quay trở lại với lịch trình dày đặc. Mới đây, nam MC đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng MC Minh Xù để khoe diện mạo khác lạ của mình. Sau thời gian nghỉ khá dài, Trấn Thành đã nuôi tóc dài, để râu và xây dựng hình tượng "bố già".

Tuy nhiên, giữa lúc cộng đồng mạng đang bàn luận rôm rả về diện mạo mới của Trấn Thành thì bất ngờ xuất hiện bình luận "cà khịa" của một tài khoản Facebook mang tên Trang Khàn. 

"Không ở nhà với vợ đi rồi lại như Đàm", tài khoản này viết.

Tài khoản có tích xanh mang tên Trang Khàn bỗng vào cà khịa Trấn Thành, chuyện gì đây?-1

Đáng chú ý, tài khoản Facebook mang tên Trang Khàn này còn có tick xanh, với phần miêu tả page ghi là "Fanpage của Trang Trần" khiến nhiều dân mạng hoang mang thật giả. Tuy nhiên, Facebook này chỉ có hơn 1.000 lượt thích, chỉ có duy nhất 1 bài đăng và dễ dàng bị nhận ra là tài khoản giả mạo. Hiện tại, Trang Trần có 2 fanpage chính chủ là "Kiến Lửa" và "Bún đậu cô Khàn" - nơi cựu người mẫu thường xuyên livestream.

Tài khoản có tích xanh mang tên Trang Khàn bỗng vào cà khịa Trấn Thành, chuyện gì đây?-2

Fanpage này dù có tick xanh nhưng ít lượt like, trong khi các page mà Trang Trần sử dụng đều có lượt tương tác cao

Tài khoản có tích xanh mang tên Trang Khàn bỗng vào cà khịa Trấn Thành, chuyện gì đây?-3Tài khoản có tích xanh mang tên Trang Khàn bỗng vào cà khịa Trấn Thành, chuyện gì đây?-4
Các fanpage chính chủ của Trang Trần

Tài khoản có tích xanh mang tên Trang Khàn bỗng vào cà khịa Trấn Thành, chuyện gì đây?-5
Việc Trang Trần bình luận "cà khịa" trong Facebook Trấn Thành chỉ là do kẻ giả mạo làm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-khoan-co-tich-xanh-mang-ten-trang-khan-bong-vao-ca-khia-tran-thanh-chuyen-gi-day-162211910215505221.htm

Trấn Thành

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.